Khi mà bạn đã bước chân vào trong lĩnh vực làm web hoặc marketing online, ít nhiều gì thì chắc chắn bạn cũng đã được nghe tới SEO và cũng rất nhiều người sẽ khuyên bạn làm SEO cho website. Vậy SEO là gì? Và làm thế nào để bạn có thể đạt được những thành công trong SEO? Cùng Dessite tìm hiểu những thông tin về SEO qua bài viết dưới đây nhé!
Tham khảo thêm: “Đơn vị chuyên đào tạo SEO chuyên nghiệp – Dessite“
SEO là gì?
Dưới góc nhìn kỹ thuật, SEO là thế nào?
SEO là gì? Chuẩn SEO là gì? SEO là từ viết tắt của từ Search Engine Optimization – tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm. Nghĩa là chúng ta sẽ có thể thực hiện được hàng loạt các công việc (như tối ưu tốc độ, cấu trúc của website, đi link, viết bài…) giúp cho website của bạn sẽ được Google đánh giá tốt và sẽ được xếp ở trong top kết quả khi tìm kiếm của Google.
Lưu ý 1: Thật ra thì có rất nhiều các công cụ tìm kiếm như: Google, Bing, Yahoo, Yandex… Tuy nhiên do số lượng những người sử dụng Google chiếm phần lớn, nên khi chúng ta nói tới SEO, chúng ta đều sẽ ngầm hiểu đó chính là thực hiện SEO trên Google.
Lưu ý 2: Nằm ở trong top Google, chúng ta sẽ có thể hiểu là top trang nhất, nghĩa là 10 vị trí tự nhiên ở đầu tiên (kết quả không phải các quảng cáo chứa “QC” hoặc “Ad”).
Chúng ta cần phải hiểu đúng về bản chất của SEO: Cái đích cuối cùng của SEO không phải là ở Google, mà chính là người truy cập website, là chính những khách hàng của bạn!
Google cũng muốn người dùng được cung cấp những thông tin thật chính xác nhất, có những trải nghiệm tốt nhất ở trên những website được đề xuất, nhờ vậy mà Google mới có thể tồn tại được và vượt trội hơn so với các công cụ tìm kiếm khác. Do đó, nếu như có cùng đích đến với Google là sẽ phục vụ người tìm kiếm những thông tin, website của bạn sẽ có thể lên Top.
Có thể sẽ hiểu làm quy trình SEO chính là sự phối hợp của hàng loạt những công việc nhằm tối ưu các website ngày càng tốt hơn để có thể thỏa mãn những trải nghiệm thông tin của người truy cập.
Dĩ nhiên, Google sẽ đưa ra các tiêu chuẩn để có thể đánh giá được “mã hóa” thành các thuật toán và sẽ thường được cập nhật khoảng 3 tháng/lần. Các mức độ rất quan trọng của các yếu tố sẽ có thể thay đổi, nhưng có một điều chắc chắn rằng để cho website của bạn mạnh hơn so với các đối thủ khác và thứ hạng cao cũng sẽ bền vững theo thời gian, nhiệm vụ của SEO chính là phải nỗ lực giúp cho toàn website được gia tăng các giá trị thực sự cho những người truy cập, liên tục và bền bỉ thông qua mỗi ngày, mỗi năm.
Tuy SEO website sẽ tốn nhiều công sức nhưng thành quả của nó mang lại vô cùng là hấp dẫn đối với những người kinh doanh online!
Về góc nhìn kinh doanh online, SEO là gì?
SEO chính là việc mà chúng ta sẽ dẫn lối khách hàng đến với website bằng cách giúp cho website lên top những từ khóa mà khách hàng đang tìm kiếm.
Hãy thử lấy ví dụ về SEO ở trong mảng du lịch. Khi mà bạn muốn thực hiện được một chuyến du lịch, điều trước tiên mà bạn làm chính là tìm kiếm những thông tin về địa điểm mà bạn đang muốn đến trước.
Có thể nhảy lên trên Facebook để chat hỏi bạn bè, người quen, hoặc hỏi những đồng nghiệp đã từng đi và sẽ lên Google search.
Tương tự như vậy, nếu bạn có website để bán sản phẩm hay dịch vụ nào đó, bạn cũng sẽ phải làm sao để khi khách hàng search những từ khóa liên quan, website sẽ hiển thị ở những kết quả được cao ở trên Google.
Bắt nguồn từ những nhu cầu về lấp đầy thông tin của khách hàng, khi làm SEO tổng thể từ khóa bạn sẽ phải mở rộng các từ khóa dựa trên các chủ đề liên quan với các sản phẩm, dịch vụ của mình thay vì chỉ thu gọn ở trong vài từ khóa bán hàng.
Dưới những góc nhìn về kinh doanh online, SEO sẽ giúp cho bạn tăng cơ hội đưa được các thông điệp (về bán hàng hoặc có thể đẩy mạnh thương hiệu) tới chính xác những đối tượng khách hàng mục tiêu và chính xác các nhu cầu thông tin mà họ đang muốn tìm kiếm.
Bài viết rham khảo: “Hướng dẫn các bước SEO từ khóa lên Top Google hiệu quả và bền vững“
Tầm quan trọng của SEO là gì?
Hiện nay thì internet đã trở thành một nơi lưu trữ tất cả các thông tin cần thiết của những người dùng. Internet phát triển rất mạnh và khiến cho các hành vi của người dùng cũng sẽ thay đổi theo, từ những hành vi về việc mua hàng trực tiếp như trong truyền thống trước kia thì người tiêu dùng đã mua hàng ở trên internet nhiều hơn. Cùng với đó các công ty dịch vụ SEO tổng thể TP HCM ngày càng nhiều.
SEO giúp gia tăng được những lượng khách hàng tiềm năng
Trong quá trình khi mua hàng hoặc tìm kiếm các thông tin có liên quan tới các sản phẩm/dịch vụ mà người tiêu dùng chắc chắn sẽ thực hiện các việc truy vấn để tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Lúc này nếu như website của bạn không xuất hiện ở trên SERP thì chắc chắn rằng bạn đã để mất một lượng lớn những khách hàng tiềm năng.
SEO giúp gia tăng được mức độ nhận diện thương hiệu
Trong việc kinh doanh truyền thống, bạn sẽ cần phải có một cửa hàng ở một vị trí đẹp có thật nhiều người qua lại từ đó bạn sẽ có được thêm những khách hàng tiềm năng. Trong khi kinh doanh Online với các công cụ tìm kiếm cũng như vậy, hàng ngày người dùng sẽ có hàng ngàn truy vấn tìm kiếm thể hiện được sự quan tâm tới các ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
Nếu như bạn không xuất hiện ở trên bảng xếp hạng tìm kiếm cũng tương tự như bạn đang không có một vị trí đẹp ở trong kinh doanh truyền thống.
Bạn xuất hiện ở trên bảng xếp hạng tìm kiếm sẽ giúp nhiều người dùng có thể nhìn thấy bạn mỗi khi mà họ cần. Từ đó sẽ có thể tạo ra được những trải nghiệm thương hiệu ở trong tâm trí của người dùng, tối ưu tốt việc này thì chắc chắn bạn sẽ có các cơ hội trở thành một thương hiệu rất được yêu mến ở trên internet.
SEO hỗ trợ tối ưu các chi phí tiếp cận khách hàng
Nếu so sánh với các phương thức để tiếp cận khách hàng khác thì SEO thực sự sẽ giúp bạn tiết kiệm được các chi phí. Thực hiện SEO thành công sẽ có thể giúp cho bạn có được hàng ngàn lượt truy cập trong mỗi ngày.
Giả sử như có 1000 lượt người truy cập mỗi ngày thì bạn sẽ có thể bán được 50 sản phẩm mỗi ngày, với việc quảng cáo Adwords thì bạn sẽ phải mất tiền cho từng lượt truy cập, với các loại hình khi quảng cáo hiển thị khác thì bạn cũng sẽ mất tiền cho mỗi lượt truy cập đó, nhưng còn với SEO bạn sẽ không mất thêm bất kỳ các chi phí quảng cáo nào. Thật là tuyệt vời phải không?
SEO sẽ giúp bạn hiểu khách hàng hơn
Công việc quan trọng nhất ở trong quá trình tối ưu đó chính là cung cấp được những thông tin thực sự hữu ích cho khách hàng chính là mục tiêu. Và để có thể làm được tốt điều này, bạn cần phải nghiên cứu rất là chi tiết về các hành vi, mong muốn của những khách hàng mục tiêu để từ đó có thể tạo ra được những nội dung có chất lượng cao để thỏa mãn khách hàng. Quá trình nghiên cứu này chắc chắn sẽ giúp cho bạn hiểu được khách hàng hơn.
Có thể bạn quan tâm: “Hướng dẫn cách SEO Website lên TOP 1 Google hiệu quả và bền vững“
Website của bạn sẽ được tối ưu những gì khi làm SEO?
SEO sẽ có hàng loạt các công việc mà nếu như bạn là một SEOer mới hoặc là một chủ của website thì trước tiên là bạn phải có một cái nhìn tổng quan thay vì nên tìm hiểu danh sách kéo dài với các đầu việc mà không thể nhớ hết!
Với bất kỳ ở một website nào, khi đã làm SEO thì không thể tách khỏi 3 nhóm công việc chính bao gồm: SEO onsite, SEO onpage và SEO offpage. Việc tối ưu được tổng thể 3 yếu tố này, giúp cho nội lực website sẽ được cải thiện mạnh mẽ!
SEO on-site là gì?
Một số các chủ website sẽ hiểu nhầm rằng: “Tôi làm SEO là chỉ cần phải tập trung vào các trang bán hàng thôi”. Tư duy này sẽ có thể trói chặt website ở một vị trí thấp!
Bạn có đồng ý với một điều này: “Một thân cây khỏe sẽ là nền tảng cho từng chiếc lá khỏe”?
Cũng tương tự như vậy, tổng thể website của bạn chính là thân cây và từng trang sẽ là từng chiếc lá. Bạn muốn lá cây của mình vươn lên ( ở thứ hạng cao), trước tiên bạn cần phải đảm bảo thân cây có một sức khỏe tốt. Và SEO on-site sẽ có nhiệm vụ này: Chuẩn hóa toàn bộ các website theo tiêu chuẩn của Google, đảm bảo sẽ không có các “lỗi trầm trọng” nào sẽ xảy ra.
SEO on-page là gì?
On-page có nghĩa là ở trên trang, SEO on-page chính là tập trung sự tối ưu trang gắn với các từ khóa mà bạn đang muốn SEO (hay còn có thể gọi là landing-page hoặc trang đích).
Dĩ nhiên, landing-page sẽ được “soi” thật là kỹ về từng tiêu chuẩn SEO cho tất cả các yếu tố ở trên trang. Trong đó, các yếu tố quan trọng nhất phải cần được “soi” đầu tiên để tối ưu gồm:
-
- Nội dung: Hướng đến việc phục vụ những thông tin có giá trị cho những người tìm kiếm. Do đó, nội dung chính là yếu tố cực kỳ là quan trọng, bạn sẽ phải đảm bảo được nội dung của mình thực sự là hữu ích, hấp dẫn, độc đáo đối với những người truy cập. Trong các quá trình đánh giá, người có những chuyên môn không chỉ dựa trên các cảm quan của cá nhân mà họ có các công cụ để có thể đo lường được các chỉ số ở trên bài viết đó để có thể đưa ra kết luận như: time on page, bounce rate, click link,…
- Từ khóa: Gồm mật độ các từ khóa và độ nổi bật của các từ khóa. Thực chất thì những từ khóa dùng để SEO cũng chỉ thể hiện cho chủ đề của các bài viết. Vì vậy mà cách sắp đặt từ khóa ở trong trang sẽ có thể giúp Google dễ xác định được chủ đề của bài đang được nói tới điều gì, từ đó có thể phân phối được chính xác nội dung tới những người tìm kiếm.
Ngoài 2 yếu tố ở trên, còn có nhiều yếu tố khác cần phải xem xét đến như: URL, tốc độ khi tải trang, các liên kết gắn ở trên trang, các thẻ ở trên trang (thẻ tiêu đề, mô tả, heading, hình ảnh,…),…
SEO off-page là gì?
Off-page có nghĩa là ở ngoài trang. SEO off-page chính là công việc tối ưu ở ngoài trang. Chính xác thì đây là hoạt động gắn link của các trang đích trên các nơi khác ở ngoài website của bạn như: Diễn đàn, các mạng xã hội, các trang website trong cùng ngành,… Hoạt động này còn có một cách gọi phổ biến khác là đi backlink.
Tuy nhiên, SEO off-page không chỉ đơn giản là bạn muốn “rải link” chỗ nào thì có thể rải, mà còn phải đòi hỏi các kỹ thuật để có thể xác định được nơi đặt phù hợp, nội dung khi đi cùng, các cách để trình bày link. Không cẩn thận và không chính xác ở trong kỹ thuật SEO off-page thì sẽ gây ra các rủi ro vô cùng lớn: Bị Google phạt sẽ “rớt thứ hạng bền vững”. Khi mà số lượng backlink bị kém chất lượng “phình ra” quá lớn, lúc sửa chữa sẽ phải tốn nhiều công sức và thời gian.
Do đó, sở hữu một hệ thống tài nguyên (các nơi đặt backlink) lớn và chất lượng chính là tài sản quý giá của các công ty về dịch vụ SEO uy tín.
Tham khảo: “Tổng hợp thông tin về kỹ thauaath SEO cơ bản“
Bạn cần phải có những tư duy nào để đầu tư SEO hiệu quả
SEO mũ đen (Black Hat SEO) và SEO mũ trắng (White Hat SEO)
SEO mũ đen là gì?
Cùng là những mục đích để lên top thứ hạng nhưng cách làm thì sẽ có thể khác nhau còn tùy thuộc vào các chiến lược của mỗi công ty dịch vụ SEO TP HCM. Google đã cung cấp rất đầy đủ các chỉ dẫn cần thiết, những yêu cầu để nó có thể được đánh giá tốt và được xếp thứ hạng cao cho website.
Tuy nhiên, để có thể rút ngắn được thời gian từ khóa lên top, nhanh chóng nhận được các phí làm SEO, một số người sẽ chọn cách lách luật. Cách này rất nhanh nhưng sẽ không bền.
SEO mũ đen chính là cách SEO lách luật (dùng tool để có thể tăng lượng truy cập ảo, gắn backlink không đạt chất lượng, xuất bản rất nhiều bài viết nhưng không liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của bạn,…).
Mặc dù là không an toàn cho website, nó vẫn sẽ tồn tại dựa trên… sự vội vã và sự thiếu hiểu biết của chủ website. Họ chỉ cần quan tâm đơn vị nào có thể làm SEO được nhanh nhất, họ không thể chờ hiệu quả được trả về sau 5-7 tháng.
Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ: Sự phát triển bền vững cần phải có thời gian xây dựng, phải thật vững chắc từ gốc. Google sẽ luôn theo dõi những sự bất thường trên website của bạn!
SEO mũ trắng là gì?
SEO mũ trắng là một cách SEO theo đúng với các nguyên tắc của Google, hay nói một cách khác là “đúng luật”. Đây là một cách SEO an toàn nhưng cần tốn nhiều thời gian hơn để các từ khóa lên Top: Khoảng 5 – 7 tháng. Một khoảng thời gian phù hợp để có thể hoàn thiện tối ưu website, cũng chính là khoảng thời gian để Google có thể đánh giá website tăng trưởng một cách hợp lý, không có sự “gian lận”.
Sự kiên trì của bạn sẽ có thể nhận lại kết quả tốt và bền vững cho các hoạt động kinh doanh online!
Hậu quả của việc làm SEO không an toàn
-
- Sau các sự phản hồi về việc các website chất lượng kém vẫn có thể được lên top, để cuộc chơi được trở nên công bằng hơn, Google thường sẽ cập nhật lại thuật toán và kiểm soát rất chặt chẽ.
- Sau những đợt được cập nhật này, website mà lách luật đa số sẽ bị rớt khỏi hạng, hay thậm chí có thể bị phạt, không thể nào phục hồi lại được, lúc này thì những người chủ website là những người bị chịu thiệt hại, còn những người làm SEO không an toàn thì họ chỉ hoàn thành công việc đưa SEO lên top, hậu quả về sau sẽ không chịu trách nhiệm.
SEO website là làm liên tục
Một từ khóa mà người dùng search có thể ra được hàng ngàn cho đến hàng triệu kết quả, bao gồm các website của bạn và của đối thủ (Bao gồm cả những website về tin tức).
Làm SEO là một công việc luôn hướng về phía trước, nếu như bạn dừng lại, đối thủ phía sau sẽ có thể dần vượt lên trước. Vì thế mà khi website đã được lọt top Google, bạn vẫn cần phải duy trì SEO mà không được ngủ quên ở trên chiến thắng.
SEO sẽ song hành cùng với website, từ những lúc nó được xây dựng, phát triển, cho tới khi đã kết thúc không còn kinh doanh nữa.
Làm SEO phải đi đôi với làm Content Marketing
Trong thế giới của những người làm SEO có một câu nói “Content is King”, bởi vì tất cả chúng ta đều được biết rằng Google và cả những khách hàng của bạn đều rất đề cao và yêu thích các trang web có những nội dung chất lượng, hữu ích.
Content Marketing sẽ giúp cho website trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn, mọi thông tin mà những khách hàng đang cần đến liên quan đến những lĩnh vực này đều có thể được tìm thấy dễ dàng trên website của bạn. Từ 5% – 10% trong đó sẽ là nội dung bán hàng. Còn lại là khoảng 90% – 95% sẽ là nội dung các thông tin hữu ích. Content Marketing chính là máu của website, giúp tăng trưởng liên tục các lượng truy cập tiềm năng ở trong suốt cuộc đời của website.
Content Marketing là một hoạt động quan trọng đối với:
- SEO: Đẩy mạnh được nội lực website để có thể “cắm rễ” vững chắc ở các vị trí cao trên những kết quả tìm kiếm.
- Thương hiệu trực tuyến của các doanh nghiệp: Trở thành những chuyên gia ở trong lĩnh vực của bạn sẽ có thể làm tăng được độ uy tín thương hiệu, và có thể mở rộng thị trường bằng cách ngày sẽ càng lấp đầy được nhiều nhu cầu thông tin hữu ích hơn.
Hãy kiểm tra lại những người đang dẫn đầu về các thứ hạng với nhiều những từ khóa trong lĩnh vực của bạn, chắc chắn rằng tất cả đều làm SEO phối hợp với các Content Marketing mới có được những kết quả dẫn đầu một cách bền vững, kéo theo đó chính là khả năng tăng trưởng cao về lượng doanh thu.
Không “khoán trắng” SEO cho các nhà cung cấp dịch vụ
Một dự án SEO muốn được chiến thắng cần phải sự phối hợp giữa hai bên: Công ty dịch vụ SEO chuyên nghiệp và đội phát triển các website của doanh nghiệp bạn!
Bạn tuyệt đối không được phép bỏ mặc “đứa con website” sau khi đã giao qua các công ty SEO.
Tham khảo thêm: “Báo giá dịch vụ SEO chi tiết“
Lợi ích của SEO
Website được tối ưu tốt hơn.
Các thành phần của những website như: Sitemap, tốc độ, URL, các thẻ, dung lượng của hình ảnh, độ dài tiêu đề, code language,… sẽ được tối ưu sao cho chuẩn với những yêu cầu của Google. Nhờ vậy, chất lượng của website sẽ tăng lên.
Đồng thời, khi SEO cho website cũng sẽ có thể tạo được những trải nghiệm với người dùng tốt hơn. Ví dụ: Tốc độ website nhanh hơn sẽ giúp người truy cập không phải đợi lâu, các thao tác cũng được trở nên nhanh chóng, giảm được những khả năng khách hàng có thể rời bỏ trang web của bạn.
Tăng cơ hội bán hàng.
Thông qua việc lựa chọn các từ khóa sát với những nhu cầu cụ thể của khách hàng, SEO có thể giúp bạn tiếp cận tới đúng các đối tượng đang có những nhu cầu mua. Nhờ vậy, đây sẽ là lượng truy cập tiềm năng để có khả năng chuyển đổi cao.
Trong khi cần phải mua một sản phẩm nào đó, ai trong chúng ta cũng sẽ phải nghĩ ngay đến việc sẽ lên Google tìm kiếm những thông tin về sản phẩm, các lời khuyên, tư vấn. Nếu website càng có nhiều từ khóa được lên top, lượng truy cập càng cao thì sẽ có khả năng lượng khách hàng sẽ liên hệ bạn càng tăng.
Bạn “khỏe hơn” khi khách hàng sẽ chủ động tìm đến doanh nghiệp.
Trong khi việc chạy các loại quảng cáo khác, khách hàng sẽ ở thế bị động, bạn phải tìm được mọi cách để có thể “chạy đến với khách hàng” và cố gắng gây được sự chú ý giữa những hàng ngàn quảng cáo khác xung quanh. Và điều này sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy bị khó chịu, bị “nhồi nhét” các quảng cáo, spam.
Thực tế, người dùng hiện nay sẽ không tin ngay vào các quảng cáo, họ luôn muốn ở những thế chủ động khi tìm hiểu thông tin.
Với những hiệu quả đưa website lên được Top Google, khách hàng sẽ cảm thấy được sự chủ động tìm kiếm bằng những từ khóa thể hiện những nhu cầu của họ. Họ sẽ được chủ động lựa chọn sẽ có thể truy cập vào những website nào, và chủ động trong quyết định liên hệ đến các doanh nghiệp.
Phát triển thương hiệu trên Internet 24/7.
SEO sẽ giúp đẩy được nhiều từ khóa lên được vị trí cao ở trên kết quả tìm kiếm. Càng tiếp cận được với nhiều người, thương hiệu của bạn sẽ càng được biết đến nhiều hơn.
SEO là gì mà nhà nhà phải đua nhau làm SEO? SEO thực sự có những tác dụng giúp bạn kinh doanh được online tốt hơn hay mọi người đang thần thánh hóa những sức mạnh của SEO?
Tiết kiệm chi phí.
Chi phí để làm SEO không quá cao như một số những hình thức quảng bá khác, rất phù hợp với những công ty ở quy mô vừa và nhỏ.
Với quảng cáo tính theo những click (PPC), bạn cũng sẽ phải trả tiền cho cả các click ảo (click do các đối thủ thực hiện hay do những khách hàng không tiềm năng).
Trong khi đó, chi phí của SEO là những khoản tiền bạn đầu tư để làm cho website được tốt hơn, được tối ưu hơn. Các giá trị đầu tư này sẽ có thể tồn tại cùng website. Dù có hàng ngàn lượt truy cập của mỗi tháng từ kết quả SEO thì bạn cũng sẽ không phải trả thêm một đồng nào cho các sự truy cập này.
Một ưu điểm khác về mặt chi phí, việc bạn tối ưu tốt những website sẽ có thể giúp cho giá thầu quảng cáo Google (nếu bạn chạy ở Google Ads) sẽ giảm xuống nhờ chất lượng của website được đánh giá tốt.
Bài viết tham khảo: “Yoast Seo là gì? Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Yoast Seo hiệu quả nhất“
Dessite – Đơn vị chuyên thiết kế Website chuẩn SEO
Dessite là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ SEO uy tín, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo với khách hàng rằng các website sẽ được chúng tôi thiết kế chuẩn SEO theo các tiêu chí xếp hạng mới nhất của bên Google cũng như có giá trị sử dụng lâu dài và chi phí để thiết kế tiết kiệm nhất.
Không chỉ có là các nhân viên lập trình website, chúng tôi còn rất am hiểu về các tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và có thể liên tục cập nhật các thuật toán xếp hạng các website mới nhất từ Google và từ các công cụ tìm kiếm phổ biến tại Việt Nam và ở trên thế giới.
Kết luận
SEO là một giải pháp giúp tăng trưởng rất mạnh mẽ các cơ hội bán hàng trên website. Bạn nên cần đặt SEO vào các chiến lược phát triển kinh doanh và thương hiệu trong một thời gian dài hạn. Đặc biệt, bạn hãy nên lựa chọn thật cẩn thận đơn vị làm SEO, phối hợp thật chặt chẽ với họ ở trong hai hoạt động: SEO và Content Marketing.
Nếu còn thắc mắc nào muốn được giải đáp thì có thể liên hệ với Dessite để nhận được những dịch vụ tốt nhất nhé!