Đơn vị chuyên đào tào SEO chuyên nghiệp

Đơn vị chuyên đào tào SEO chuyên nghiệp - Dessite

SEO là một cách tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, giúp cho thứ hạng các từ khóa của Website được lên Top cao trên các công cụ tìm kiếm như Bing, Yahoo, Google… Theo sự thống kê, ở Việt Nam có tới khoảng 90% những người dùng sử dụng công cụ Google để tìm những thông tin của mình cho nên các SEOer chủ yếu sẽ tập trung vào làm cho SEO Google. Vậy làm sao để có thể đào tạo SEO, mời các bạn theo dõi qua bài viết dưới đây!

 

SEO có nghĩa là gì?

SEO có nghĩa là gì?
SEO có nghĩa là gì?

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm) và là một kỹ thuật đặc biệt ở trong Internet Marketing. Mục đích chính là giúp website đạt được thứ hạng cao ở trên các trang tìm kiếm, tiêu biểu đó là Google. 

Các loại hình SEO hay làm:

    • SEO từ khóa hay là SEO Website: Đang là một hình thức phổ biến và được thông dụng nhất. Đa số các doanh nghiệp hoặc các SEOer đều sẽ mong muốn từ khóa của mình có được thứ hạng cao ở trên kết quả tìm kiếm của Google.
    • SEO ảnh: Là một cách SEO website dùng kỹ thuật để có thể đưa hình ảnh ở trong trang web của bạn lên được top tìm kiếm của Google khi mà người dùng tìm kiếm với các từ khóa đó và chọn tab hình ảnh để hiển thị.
    • SEO Clip: Có thể SEO được những video, clip có sẵn ở trên web hoặc có thể dùng các kênh thông tin khác như là Youtube để có thể đưa trang web của bạn được hiển thị trên tab Video.
    • SEO Google Map ( hay Local SEO): Là cách làm giúp cho những người tìm kiếm dễ dàng để nhận thấy được địa điểm cần tìm ở trên Google Map.
    • SEO App Mobile: Hình thức SEO tổng thể từ khóa này sẽ được các App xuất hiện ở trên trang tìm kiếm mà Google đã hiển thị, giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong những việc lựa chọn.

 

Tham khảo thêm: Những thông tin thú vị về quảng cáo SEO

 

Những tầm quan trọng của SEO

Những tầm quan trọng của SEO
Những tầm quan trọng của SEO

Hiện nay thì Internet đang trở thành một nơi để lưu trữ tất cả các thông tin cần thiết của những người dùng. Internet đang phát triển rất mạnh và khiến cho các hành vi của người dùng cũng sẽ phải thay đổi theo, từ những hành vi về các việc mua hàng trực tiếp như ở trong truyền thống như trước kia thì những người tiêu dùng đã mua hàng ở trên mạng internet nhiều hơn.

SEO giúp gia tăng nhiều lượng khách hàng tiềm năng

Trong quá trình khi mà mua hàng hoặc tìm kiếm được các thông tin có liên quan tới những sản phẩm/dịch vụ mà những người tiêu dùng chắc chắn có thể sẽ thực hiện được các việc truy vấn để có thể tìm kiếm ở trên các công cụ tìm kiếm. 

Lúc này nếu như các website của bạn không còn xuất hiện ở trên SERP thì chắc chắn rằng bạn đã có thể để mất đi một lượng lớn những khách hàng đang tiềm năng.

SEO giúp gia tăng được các mức độ nhận diện thương hiệu

Trong việc kinh doanh như truyền thống, bạn sẽ phải nên có một cửa hàng ở trong một vị trí đẹp và có thật nhiều người qua lại để từ đó bạn sẽ có được thêm các khách hàng tiềm năng. 

Trong khi bạn kinh doanh Online với các công cụ tìm kiếm cũng sẽ như vậy, hàng ngày những người dùng sẽ có hàng ngàn lượt truy vấn để tìm kiếm thể hiện được những sự quan tâm tới các ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ SEO mà bạn cung cấp. Nếu như bạn không được xuất hiện ở trên bảng xếp hạng tìm kiếm cũng sẽ tương tự như bạn đang không có được một vị trí đẹp ở trong việc kinh doanh truyền thống.

Bạn được xuất hiện ở trên bảng xếp hạng tìm kiếm sẽ giúp cho nhiều người dùng có thể sẽ nhìn thấy bạn mỗi khi mà họ cần. Từ đó sẽ tạo ra được những sự trải nghiệm thương hiệu ở trong tâm trí của những người dùng, tối ưu tốt việc này thì chắc chắn rằng bạn sẽ có các cơ hội để trở thành một thương hiệu rất được yêu mến ở trên mạng internet.

SEO hỗ trợ tối ưu các chi phí tiếp cận khách hàng

Nếu như so sánh với các phương thức để có thể tiếp cận được khách hàng khác thì SEO thực sự sẽ có thể giúp bạn tiết kiệm được các loại chi phí. Thực hiện SEO thành công thì sẽ có thể giúp cho bạn có được cả hàng ngàn lượt truy cập trong mỗi ngày.

Giả sử như nếu có 1000 lượt người truy cập mỗi ngày thì bạn sẽ có thể bán được khoảng 50 sản phẩm mỗi ngày, so với việc quảng cáo Adwords thì bạn sẽ phải mất một khoản tiền cho từng lượt truy cập, với các loại hình khi quảng cáo được hiển thị khác thì bạn cũng sẽ phải mất tiền cho mỗi lượt truy cập đó, nhưng còn đối với dịch vụ SEO tổng thể tp HCM bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ các khoản chi phí quảng cáo nào. 

SEO sẽ giúp cho bạn hiểu khách hàng hơn

Công việc thực sự quan trọng nhất ở trong các quá trình tối ưu đó là cung cấp được những thông tin thực sự là hữu ích cho những khách hàng chính là mục tiêu. Và để làm được tốt điều này, bạn sẽ cần phải nghiên cứu rất là chi tiết về những hành vi, mong muốn của những khách hàng với mục tiêu để từ đó có thể tạo ra được những nội dung có một chất lượng cao để thỏa mãn được khách hàng. Quá trình nghiên cứu này có thể chắc chắn sẽ giúp cho bạn hiểu được khách hàng của mình hơn.

 

Ưu Điểm Của SEO

Ưu điểm của SEO
Ưu điểm của SEO
    • Chi phí sẽ thấp hơn những kênh quảng cáo.
    • Thu hút được hàng triệu khách hàng vào Organic tự nhiên.
    • Quảng bá được thương hiệu đến người dùng lớn
    • Nâng cao các thương hiệu
    • Lợi nhuận đem lại khá cao.

 

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp thông tin về kỹ thuật SEO cơ bản

 

Công Việc của SEO Là Gì?

Công việc của SEO là gì?
Công việc của SEO là gì?

SEO sẽ thực hiện rất nhiều công việc khác nhau để có thể tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm. Nhưng dưới đây sẽ là những công việc chính hằng ngày của các SEO.

    • Nghiên cứu các từ khóa (Keyword Research): Đây được xem là một bước rất quan trọng của một chiến dịch SEO. Việc nghiên cứu các từ khóa sẽ đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm phân tích bằng những tư duy, hoặc hỗ trợ bằng các tools Research, phân tích được những Keyword Semantic để có thể đáp ứng cho Google Bot , thoải mãn được các nhu cầu của người dùng.
    • Tối ưu Onpage: Hiện tại thì các yếu tố có liên quan đến Onpage sẽ được Google đánh giá rất cao ở trong hiện tại. Và những công việc này sẽ bắt buộc bạn phải làm thường xuyên.
    • Tối ưu Offpage: Đây chính là yếu tố sau khi mà bạn đã Optimized Onpage chuẩn SEO, thì các công việc này có thể được diễn ra thường xuyên để đánh bại được các đối thủ bằng backlink chất lượng ở trên những Site có các chủ đề liên quan, Site có nhiều Organic search, nhưng sẽ được xem là Authority site, đến các website chính để có thể giúp nâng cao được thứ hạng của mình.

 

Xem thêm: Cùng tìm hiểu những thông tin về chuẩn SEO

 

Bạn đang tìm kiếm điều gì ở một khóa đào tạo SEO chuyên sâu?

Bạn đang tìm kiếm điều gì ở một khóa đào tạo SEO chuyên sâu?
Bạn đang tìm kiếm điều gì ở một khóa đào tạo SEO chuyên sâu?

Nội hàm đào tạo SEO

Có lẽ những thứ được gọi là “kỹ thuật SEO tuyệt mật” nên được để ở chế độ Public. Nội hàm đào tạo thực sự là một vấn đề rất lớn của nhiều đơn vị chuyên đào tạo SEO bây giờ. Tại Dessite, chúng tôi luôn đi rất sâu vào cách thức để mà có một công cụ tìm kiếm các hoạt động, để từ đó có các biện pháp giúp bạn sáng tạo ra được những giải pháp, kỹ thuật về dịch vụ SEO chuyên nghệp.

Không phải theo các hướng “cầm tay chỉ việc”. Bởi lẽ, nếu như theo cách đó, bạn sẽ bị đóng khung ở trong cái nghề này. Bạn chỉ biết nên làm – nhưng không biết nguyên nhân tại sao. Thêm vào đó, một khi mà kỹ thuật bạn đang làm hết các tác dụng, bạn sẽ phải “lênh đênh” giữa các dòng chảy bất tận của Google. 

Chúng tôi luôn tin rằng từ những kiến thức nền tảng và đầy những “tính bản chất” ở trong khóa đào tạo này sẽ có thể giúp bạn hiểu được lý do tại sao SEO lại làm cái này, làm cái kia và tại sao không làm. Để rồi từ đó mà việc sáng tạo, tư duy, và tìm ra được những giải pháp mới hiệu quả hơn…

Case Study thực chiến

Điều này là quá đương nhiên rồi, vậy cho nên chúng tôi mới SEO với từ “đào tạo SEO” lên để lấy được Case đi chém gió đây.

Thực ra thì chúng tôi có chuyên một đội chuyên ngồi nghiên cứu rồi chuyển giao cho một đội để thực thi. Để xem thử cái kỹ thuật nào nó là ổn, ổn một thời gian rồi thì sẽ Update vào các kiến thức để chỉ lại cho các bạn ở trong khóa học SEO của chúng tôi.

Giảng viên để đào tạo SEO

Đào tạo SEO thực chất chính là việc đi học SEO giùm cho các bạn, rồi test lại thử cái kiến thức đó trong hoạt động không rồi sẽ chỉ lại.

Do vậy mà cái cách để chỉ lại ở đây là phải làm sao cho nó được thực tế nhất, mang được tính ứng dụng cao nhất.

Hỗ trợ sau khóa học (Hậu mãi)

Ngành này nó sẽ khác mấy cái khác là bạn sẽ không Update là chỉ có con đường chết, cho nên chúng tôi luôn tin rằng không có hậu mãi để có thể hỗ trợ được các học viên sau mỗi khóa đào tạo SEO thì một thời gian sau sẽ bị đứt gánh.

Vậy nên cái chữ “hậu mãi” ở trong kinh doanh không phải là để nói cho vui, nói để quảng cáo mà đó là sự thật vô cùng là quan trọng!

 

Tham khảo thêm: Yoast Seo là gì? Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Yoast Seo hiệu quả nhất

 

Bạn cần phải có những tư duy nào để đầu tư SEO được hiệu quả

Bạn cần phải có những tư duy nào để đầu tư SEO được hiệu quả
Bạn cần phải có những tư duy nào để đầu tư SEO được hiệu quả

SEO mũ đen (Black Hat SEO) và SEO mũ trắng (White Hat SEO)

SEO mũ đen là gì?

Cùng là những mục đích để được lên top thứ hạng nhưng cách làm thì cũng sẽ có thể khác nhau còn tùy thuộc vào các chiến lược của mỗi công ty SEO về dịch vụ SEO top. Google đã cung cấp rất đầy đủ về các chỉ dẫn cần thiết, những yêu cầu để nó được đánh giá thật tốt và được xếp ở một thứ hạng cao cho website.

Tuy nhiên, để có thể rút ngắn được một khoảng thời gian từ khóa lên top, nhanh chóng để nhận được các phí làm SEO, một số người đã chọn cách lách luật. Cách này thì rất nhanh nhưng sẽ không bền.

SEO mũ đen chính là cách SEO để lách luật (dùng tool để được tăng lượng truy cập ảo, gắn những backlink không đạt chất lượng, xuất bản được rất nhiều bài viết nhưng hoàn toàn không liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của bạn,…).

Mặc dù là không an toàn cho website của bạn, nó vẫn sẽ được tồn tại dựa trên… sự vội vã và những sự thiếu hiểu biết của chủ website. Họ chỉ cần quan tâm đến đơn vị nào có thể làm SEO được nhanh nhất, họ cũng không thể chờ hiệu quả được trả về sau 5-7 tháng.

Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ rằng: Sự phát triển mà bền vững thì cần phải có thời gian xây dựng, phải thật là vững chắc từ ở gốc. Google sẽ luôn luôn theo dõi những sự bất thường trên những website của bạn!

SEO mũ trắng là gì?

SEO mũ trắng là một cách SEO tuân theo đúng với các nguyên tắc của Google, hay có thể nói một cách khác là “đúng luật”. Đây chính là một cách SEO an toàn nhưng cần phải tốn nhiều thời gian hơn để cho các từ khóa lên Top: Khoảng tầm 5 – 7 tháng. Một khoảng thời gian phù hợp để có thể hoàn thiện được tối ưu website, cũng chính là một khoảng thời gian để cho Google có thể đánh giá được website tăng trưởng một cách hợp lý, không có các sự “gian lận”.

Sự kiên trì của bạn cũng sẽ có thể nhận lại được kết quả tốt và bền vững cho các hoạt động của kinh doanh online!

Hậu quả của việc làm SEO không an toàn

    • Sau các sự phản hồi về việc các website chất lượng kém vẫn có thể được lên top, để cuộc chơi được trở nên công bằng hơn, Google thường sẽ cập nhật lại thuật toán và kiểm soát rất chặt chẽ.
    • Sau những đợt được cập nhật này, website mà lách luật đa số sẽ bị rớt khỏi hạng, hay thậm chí có thể bị phạt, không thể nào phục hồi lại được, lúc này thì những người chủ website là những người bị chịu thiệt hại, còn những người làm SEO không an toàn thì họ chỉ hoàn thành công việc đưa SEO lên top, hậu quả về sau sẽ không chịu trách nhiệm.

SEO website là làm liên tục

Một từ khóa mà người dùng search có thể ra được hàng ngàn cho đến hàng triệu kết quả, bao gồm các website của bạn và của đối thủ (Bao gồm cả những website về tin tức).

Làm SEO là một công việc luôn hướng về phía trước, nếu như bạn dừng lại, đối thủ phía sau sẽ có thể dần vượt lên trước. Vì thế mà khi website đã được lọt top Google, bạn vẫn cần phải duy trì dịch vụ SEO uy tín mà không được ngủ quên ở trên chiến thắng.

SEO sẽ song hành cùng với website, từ những lúc nó được xây dựng, phát triển, cho tới khi đã kết thúc không còn kinh doanh nữa.

Làm SEO phải đi đôi với làm Content Marketing

Trong thế giới của những người làm SEO có một câu nói “Content is King”, bởi vì tất cả chúng ta đều được biết rằng Google và cả những khách hàng của bạn đều rất đề cao và yêu thích các trang web có những nội dung chất lượng, hữu ích.

Content Marketing sẽ giúp cho website trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn, mọi thông tin mà những khách hàng đang cần đến liên quan đến những lĩnh vực này đều có thể được tìm thấy dễ dàng trên website của bạn. Từ 5% – 10% trong đó sẽ là nội dung bán hàng. Còn lại là khoảng 90% – 95% sẽ là nội dung các thông tin hữu ích. Content Marketing chính là máu của website, giúp tăng trưởng liên tục các lượng truy cập tiềm năng ở trong suốt cuộc đời của website.

Content Marketing là một hoạt động quan trọng đối với:

    • SEO: Đẩy mạnh được nội lực website để có thể “cắm rễ” vững chắc ở các vị trí cao trên những kết quả tìm kiếm.
    • Thương hiệu trực tuyến của các doanh nghiệp: Trở thành những chuyên gia ở trong lĩnh vực của bạn sẽ có thể làm tăng được độ uy tín thương hiệu, và có thể mở rộng thị trường bằng cách ngày sẽ càng lấp đầy được nhiều nhu cầu thông tin hữu ích hơn.

Hãy kiểm tra lại những người đang dẫn đầu về các thứ hạng với nhiều những từ khóa trong lĩnh vực của bạn, chắc chắn rằng tất cả đều làm SEO phối hợp với các Content Marketing mới có được những kết quả dẫn đầu một cách bền vững, kéo theo đó chính là khả năng tăng trưởng cao về lượng doanh thu.

Không “khoán trắng” SEO cho các nhà cung cấp dịch vụ

Một dự án SEO muốn được chiến thắng cần phải sự phối hợp giữa hai bên: Công ty dịch vụ SEO tp HCM và đội phát triển các website của doanh nghiệp bạn!

Bạn tuyệt đối không được phép bỏ mặc “đứa con website” sau khi đã giao qua các công ty SEO.

 

Xem thêm: Báo giá dịch vụ SEO chi tiết

 

Khóa học SEO sẽ dạy cái gì?

Khóa học SEO sẽ dạy cái gì?
Khóa học SEO sẽ dạy cái gì?

Đội ngũ các giảng viên của Dessite sẽ chia sẻ toàn bộ các kiến thức, kỹ thuật, công cụ SEO Tuyệt Mật mà chúng tôi đã có thể ứng dụng thành công. 

Thêm vào đó, chúng tôi hiểu rằng để bạn được tiến xa hơn nữa ở trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn muốn đưa cho bạn những định hướng về phương pháp tư duy SEO bằng cách sẽ đi RẤT SÂU vào các kiến thức nền tảng.

Điều này sẽ giúp bạn hình dung được những cách mà Google đang hoạt động để từ đó cso thể tự sáng tạo ra những phương pháp SEO mới. Chứ không phải chỉ là những phương pháp đã có.

Các cấu phần khi đào tạo cụ thể như sau:

    • Đào RẤT SÂU những kiến thức nền tảng về SEO & Google
    • 5 thuật toán PHẢI LƯU TÂM khi bạn làm SEO
    • 4 Ranking Factors Update năm 2018
    • Tư duy học và làm SEO – Chia sẻ các nguồn tài liệu Học SEO Chất Lượng.
    • Nghiên cứu các thị trường và Xây dựng Kế hoạch Từ Khóa
    • Content Marketing Hiệu Quả nhất
    • 30 Tiêu Chuẩn về SEO Onpage Khắc Nghiệt (Schema, Keywords Density, Links, LSI Keywords,…)
    • SEO Audit với những quy trình khắc nghiệt
    • Xây dựng một Hệ thống LỰC ĐẨY cho Website
    • “Hey Google, tin tao đi”
    • Backlink Building – Anchor Text AN TOÀN và HIỆU QUẢ
    • 10+ SEO Tools VÔ CÙNG HIỆU QUẢ cho SEO-ers
    • Công cụ để đo lường và cải tiến SEO
    • Toàn cảnh bức tranh về Digital Marketing
    • Make It Viral 

 

Tham khảo thêm: Cùng tìm hiểu về SEO OnPage và SEO OffPage

 

Dessite – Đơn vị chuyên đào tạo SEO

Dessite - Đơn vị chuyên đào tạo SEO
Dessite – Đơn vị chuyên đào tạo SEO

Tầm nhìn của Dessite luôn hướng đến là một Học viện sẽ được Đào tạo chuyên sâu ở trong lĩnh vực Marketing – Branding – Business chứ không  phải chỉ là riêng về những dịch vụ đào tạo SEO.

Các khóa về đào tạo SEO, chúng tôi sẽ luôn tuân thủ thật nghiêm khắc các tiêu chuẩn khắc nghiệt của ngành và những nhu cầu của thị trường trước khi tung ra ngoài.

Với đội ngũ đào tạo sẽ liên tục được Update và cải tiến được các quy trình, chương trình về đào tạo SEO từ các nguồn uy tín ở trên toàn thế giới.

Với nhiều năm kinh nghiệm ở trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, Dessite luôn tự tin mà cam kết rằng:

    • Sẵn sàng tìm hiểu: Dessite luôn sẵn sàng tìm hiểu và tư vấn về các lĩnh vực về SEO cũng như về lĩnh vực đào tạo SEO.
    • Mạnh dạn phân tích: Dessite luôn dùng những công cụ tiên tiến nhất cũng như một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất để có thể phân tích những sản phẩm, ưu nhược điểm, SWOT doanh nghiệp của quý khách hàng
    • Tích cực nghiên cứu: Dessite luôn nhanh chóng nghiên cứu các xu hướng thị trường, nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh để có thể đưa ra được các chiến lược tốt nhất cho các doanh nghiệp của quý khách hàng
    • Đề xuất kế hoạch: Dessite từ những nghiên cứu của mình sẽ đưa ra được những kế hoạch chi tiết cùng với những giải pháp Marketing hiệu quả với các mức chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp quý khách hàng
    • Nhanh chóng thực thi các kế hoạch: Dessite sau khi đã đề xuất kế hoạch với quý khách hàng thì sẽ tiến hành việc lên kế hoạch các nội dung thật chi tiết
    • Đo lường hiệu quả từng mức chiến dịch: Dessite luôn tiến hành việc đo lường hiệu quả của từng chiến dịch để có thể đảm bảo hiệu quả cũng như đảm bảo được sát với mục tiêu và KPI đã đề ra với quý khách hàng lúc đầu.
    • Cải thiện để có thể nâng cao hiệu quả: Dessite luôn linh hoạt, chủ động việc cải thiện, nâng cao các tỷ lệ chuyển đổi

 

Kết luận

Trên đây là những thông tin về việc đào tạo SEO của Dessite, nếu quý vị có những thắc mắc muốn được giải đáp thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự tư vấn nhiệt tình nhất của đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhất!

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Zalo
messenger
Hotline