Khái niệm SEO Website đã trở nên khá quen thuộc với chúng ta, là một kênh thực hiện chiến dịch quảng cáo khá phổ biến hiện nay. Hãy cùng Dessite tìm hiểu công ty SEO là gì và những kiến thức liên quan. Mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây nhé!
SEO là gì?
SEO là gì? SEO là từ tắt của Search Engine Optimization (nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và là một kỹ thuật đặc biệt trong mạng lưới Internet Marketing. Mục đích của SEO là giúp website đạt được thứ hạng cao trên các trang tìm kiếm, tiêu biểu là trang web Google.
Tham khảo thêm: “Hướng dẫn các bước SEO Từ Khoá lên TOP Google hiệu quả và bền vững“
Các loại hình dịch vụ SEO mà Dessite hay làm
Dịch vụ liên quan đến seo onpage và seo offpage
-
- SEO từ khóa hay còn gọi là SEO Website đang là hình thức phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Đa số hầu hết các doanh nghiệp hoặc SEOer đều mong muốn từ khóa của mình có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google
- SEO ảnh: Là cách SEO sẽ dùng kỹ thuật để đưa hình ảnh trong trang web của bạn lên top kết quả tìm kiếm của trang Google khi người dùng tìm kiếm với từ khóa đó và chọn tab hình ảnh hiển thị.
- SEO Clip: Có thể SEO sẽ dùng những video, clip có sẵn trên web hoặc dùng các kênh thông tin khác như mạng xã hội youtube để đưa trang web của bạn hiển thị trên tab Video.
- SEO Google Map (Local SEO): Là cách mà quy trình SEO sẽ làm để giúp cho người tìm kiếm dễ dàng nhận thấy được địa điểm cần tìm trên Google Map
- SEO App Mobile: Với hình thức SEO này sẽ được các App xuất hiện trên trang tìm kiếm mà Google hiển thị, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, hình thức này hỗ trợ cho người sử dụng điện thoại thông minh.
Xem thêm: “Top những phần mềm SEO Facebook hiệu quả nhất hiện nay“
Dịch vụ SEO và những điều mà doanh nghiệp cần biết trước khi thực hiện dự án quảng cáo
Trước khi bạn bắt tay vào ký kết một hợp đồng dịch vụ SEO, bạn cần biết đến 3 nội dung cơ bản sau: Số lượt truy cập chất lượng, số lượng người truy cập và kết quả tìm kiếm tự nhiên nhất.
Truy cập chất lượng trong dịch vụ SEO là gì?
Lượt truy cập hay còn được gọi là traffic là yếu tố cần thiết cho sự thành công trong bất kỳ một dịch vụ SEO tp HCM nào. Lượt truy cập chất lượng được xem là lượt truy cập đến từ những đối tượng khách hàng có tiềm năng thực sự quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ SEO top trên website của bạn. Như thế nào là khách hàng thật sự quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn?
Chính họ sẽ là người chủ động tìm kiếm thông tin về sản phẩm mà họ cần trên công cụ tìm kiếm Google hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. Điều này khiến cho dịch vụ SEO khác với dịch vụ Facebook – ở nền tảng này người dùng sẽ ở thế hạn chế, bị động để xem những thông tin sản phẩm do người bán quảng cáo.
Số lượng người truy cập
Khi website của bạn đã có lượt truy cập tốt từ những khách hàng có tiềm năng – những người sẽ ghé thăm website của bạn thông qua các trang kết quả trên từ nền tảng tìm kiếm, thì việc tối ưu hóa lưu lượng người truy cập này là giai đoạn tiếp theo mà bạn cần phải tiến hành.
Số lượng người truy cập hay số lượng người dùng vào website của bạn sẽ tỉ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp bạn, chính vì lẽ đó mà dịch vụ SEO tổng thể tp HCM sẽ không thể thiếu trong bất kì chiến lược digital marketing nào, đặc biệt là trong thời đại Internet phát triển như ngày nay.
Kết quả tìm kiếm tự nhiên
Trong trang hiển thị kết quả tìm kiếm, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy có hai loại kết quả: SEM – kết quả quảng cáo với ký hiệu AD hoặc QC ở đầu kết quả quảng cáo và SEO – là loại kết quả tìm kiếm tự nhiên hay toàn bộ những kết quả không chứa hai ký hiệu trên.
Kết quả tìm kiếm tự nhiên của dịch vụ SEO giá rẻ là lượt truy cập tự nhiên từ người sử dụng Internet mà bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức để lôi kéo họ truy cập vào website của mình, hay được nói cách khác là chi tiền cho hoạt động quảng cáo.
So với kết quả tìm kiếm tự nhiên thì các kết quả từ quảng cáo sẽ phải tốn kém nhiều chi phí hơn và một khi doanh nghiệp của bạn ngừng chi tiền chạy quảng cáo, thì lượt người truy cập vào website của bạn sẽ tụt giảm đáng kể.
Tham khảo thêm: “Những thông tin thú vị về quảng cáo SEO“
SEO có những loại nào?
Hiện tại SEO tổng thể từ khóa đang được phân làm hai loại là:
-
- SEO onpage
- SEO offpage
SEO onpage là gì?
SEO onpage là tối ưu hóa những gì hiển thị trên trang web của bạn như meta, content, heading, hình ảnh,… nhằm mục đích tăng thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm Google.
SEO onpage đề cập đến tất cả các hoạt động trên một trang web để cải thiện khả năng hiển thị organic. Điều này phần lớn có nghĩa là tối ưu hóa một trang web và nội dung để cải thiện khả năng người truy cập, mức độ liên quan và trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Một số hoạt động của SEO onpage bao gồm:
-
- Nghiên cứu từ khóa tìm kiếm: Phân tích các loại từ và tần suất được sử dụng bởi các đối tượng khách hàng tiềm năng để tìm một dịch vụ SEO chuyên nghiệp hoặc sản phẩm của thương hiệu. Thấu hiểu ý định của họ và mong đợi của người dùng từ tìm kiếm của họ.
- Kiểm toán kỹ thuật: Đảm bảo website có thể được thu thập và lập chỉ mục, được nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý chính xác và không có lỗi hoặc rào cản kinh nghiệm người sử dụng.
- Tối ưu hóa tại chỗ: Cải thiện cấu trúc của trang web, điều hướng nội bộ, căn chỉnh trên trang và mức độ phù hợp nội dung của từ khóa để giúp ưu tiên các khu vực chính và nhắm mục tiêu cụm từ tìm kiếm có liên quan.
- Trải nghiệm tốt người dùng: Đảm bảo nội dung cho thấy sự chuyên môn, quyền hạn và sự tin cậy, sử dụng cách thức đơn giản, nhanh chóng và cuối cùng cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho người sử dụng chống lại đối thủ.
SEO offpage là gì?
SEO offpage là gì? SEO offpage là phương pháp tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài của website. Những thứ đó bao gồm như link building, các kênh social media, social media bookmarking, … nhằm mục đích tăng số lượng liên kết có uy tín từ các trang web khác. Vì các công cụ tìm kiếm sử dụng các yếu tố bên ngoài website như một điểm số như một phiếu tín nhiệm.
Liên kết từ với các trang web có độ tin cậy, mức độ phổ biến và mức độ liên quan sẽ truyền nhiều giá trị hơn cho một trang web khác, hơn là một trang web nghèo sự liên kết, không xác định không được các công cụ tìm kiếm tin cậy. Vì vậy, chất lượng của một liên kết là tín hiệu quan trọng nhất của SEO Offpage. Backlink có nhiều cách khác nhau để đặt.
Sau đây là một số hình thức SEO Offpage phổ biến:
-
- Xây dựng Sites để chạy backlinks
- Đặt Backlinks tại các trang web có độ uy tín cao. Có thể trong bài viết hay footer với một mức giá nhất định cụ thể.
- Sử dụng mạng xã hội để đi backlinks
Rõ ràng có một số lượng lớn lý do tại sao một trang web có thể liên kết với nhiều trang web khác và không phải tất cả chúng đều phù hợp với tất cả các danh mục trên. Một nguyên tắc nhỏ về việc liệu một liên kết có giá trị hay không là xem xét chất lượng lưu lượng người truy cập giới thiệu (khách truy cập có thể nhấp vào đường liên kết để truy cập trang web của bạn).
Nếu trang web sẽ không gửi bất kỳ khách truy cập nào hoặc khán giả hoàn toàn không liên quan thì đó có thể không thực sự là một liên kết đáng để bạn theo đuổi.
Ưu điểm của SEO là gì?
SEO onpage và SEO offpage có rất nhiều ưu điểm, trong đó những ưu điểm nổi bật nhất mà phải kể đến là:
-
- Tối ưu tỷ lệ lợi nhuận thu được cho doanh nghiệp so với chi phí đầu tư
- Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
- Cải thiện trải nghiệm cho người sử dụng
- Hỗ trợ phân tích nhu cầu, tâm lý khách hàng
- Mang đến sự uy tín cho doanh nghiệp
- Phát triển thương hiệu tốt nhất
Tối ưu tỷ lệ lợi nhuận doanh nghiệp thu được so với chi phí đầu tư
Một ưu điểm nổi bật của SEO mang lại là giúp tối ưu chỉ tiêu ROI (Return On Investment – tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư)
Theo đó, việc xác định chính xác từ khóa tìm kiếm có ý nghĩa quan trọng trong việc gia tăng số lượng người dùng truy cập vào website của doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp thu thập được thông tin chi tiết về số lượng đối tượng khách tiềm năng liên lạc. Hành vi của khách hàng từ lúc lựa chọn dịch vụ, sản phẩm cho đến khi mua hàng cũng được thu nhập. Đồng thời biết được từ khóa thu về tỉ lệ khách hàng hoàn tất thực hiện thanh toán cao nhất.
Từ đó, góp phần gia tăng lượng người truy cập website và tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất. Nó cũng góp phần giúp tăng tỷ lệ lợi nhuận của doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
SEO là hình thức Marketing dựa trên sáng tạo nội dung thu hút hấp dẫn, lôi kéo sự quan tâm của khách hàng. Theo nghiên cứu, SEO có thể tiết kiệm được 61% chi phí so với hoạt động bán hàng qua điện thoại.
Cải thiện trải nghiệm cho người sử dụng
Trong quá trình hoàn thiện tối ưu SEO, các doanh nghiệp sẽ không ngừng cải thiện cấu trúc các trang web. Họ làm mới nội dung trang web của mình, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.
Điều này sẽ giúp cho những khách hàng hoặc người sử dụng tìm kiếm trang web cũng như các các thông tin trên trang web của doanh nghiệp dễ dàng hơn. Do đó, khách hàng sẽ biết đến và đánh giá cao về chất lượng của doanh nghiệp bạn.
Hỗ trợ cho việc phân tích khách hàng
SEO có tác dụng quan trọng trọng việc hỗ trợ doanh nghiệp tiến hành phân tích nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp tìm kiếm đúng đối tượng chân dung khách hàng tiềm năng của mình. Lựa chọn các phương pháp marketing hiệu quả để thu hút tối đa sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ SEO uy tín của mình.
Mang lại uy tín cho doanh nghiệp
Nếu thứ hạng kết quả tìm kiếm của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm càng cao, càng nhiều khách hàng biết đến và mức độ tin tưởng doanh nghiệp hơn. Vì thế nó mang lại uy tín cho doanh nghiệp trên thị trường.
Phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp
Nếu như SEO tốt, thì doanh nghiệp của bạn sẽ liên tục xuất hiện trên top đầu của các công cụ tìm kiếm. Nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp cũng sẽ đạt được hiệu quả đáng kể. Điều này sẽ góp phần làm cho thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng hơn.
Nhược điểm của SEO là gì?
Bên cạnh các ưu điểm của SEO mang lại, thì vấn đề thời gian đầu tư SEO lâu dài hay đối thủ cạnh tranh cũng là những nhược điểm của SEO, cùng điểm qua những ưu điểm của SEO nhé:
-
- Thời gian đầu tư lâu
- Đối thủ cạnh tranh
- Sự biến động liên tục của thứ hạng SEO
Thời gian đầu tư lâu
SEO là một hình thức quảng bá website dài hạn. Để bài viết trên trang web của doanh nghiệp của bạn được xuất hiện ở top đầu bảng tìm kiếm sẽ mất nhiều thời gian. Thậm chí thời gian đầu tư có thể lên đến vài tháng. Do đó, đối với SEO, doanh nghiệp cần phải có sự kiên nhẫn. Và phương pháp SEO sẽ không phù hợp với những người làm kinh doanh đang cần để quảng cáo nhanh.
Đối thủ cạnh tranh
Dĩ nhiên đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, thì sự cạnh tranh là điều khó tránh khỏi. Do đó , nếu chiến dịch SEO của bạn đạt được kết quả ấn tượng thì các đối thủ cạnh tranh sẽ thay đổi chiến dịch Marketing của họ cho phù hợp và tiến hành tấn công bạn.
Sự biến động liên tục của thứ hạng SEO
Thứ hạng kết quả tìm kiếm là thứ không thể đoán trước được.Thứ hạng tìm kiếm có thể biến động liên tục mà không hề có dự báo trước. Do đó mà doanh nghiệp phải lường trước mọi kết quả có thể xảy ra để có biện pháp xử lý kịp thời.
Tham khảo thêm: “Cùng tìm hiểu những thông tin về chuẩn SEO“
So sánh giữa SEO và Google adwords?
Cả hình thức Seo và Google Adwords đều có một mục tiêu chung là đưa website của bạn lên trên kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm Google, giúp cho người tìm kiếm có thế thấy được trang web của bạn qua những từ khóa tìm kiếm.Tuy nhiên về bản chất thì hai khái niệm SEO và Google Adwords này khác nhau rất nhiều. Cùng điểm qua những điểm khác nhau giữa hai loại hình quảng cáo qua bảng bên dưới:
SEO | Google Adwords |
Được truy cập miễn phí | Truy cập phải chi trả tiền |
Bạn cần phải bỏ ra một khoảng thời gian dài( sẽ mất vài tháng hoặc lâu hơn) để có mặt trong vị trí TOP kết quả tìm kiếm. Đối với từ khóa càng cạnh tranh, thời gian đẩy TOP càng gian nan. | Bạn sẽ có vị trí tìm kiếm TOP đầu ngay lập tức ngay sau khi bật chiến dịch quảng cáo của bạn lên trong vài phút. |
Một khi đã đạt được TOP kết quả tìm kiếm thì lượng traffic về trang web đều, và tồn tại mãi nếu vẫn còn được ON TOP | Hết tiền trong tài khoản quảng cáo, lượng người truy cập sẽ dừng lại cho đến khi bạn nạp tiền thêm vào |
Cần phát triển một cách từ từ, tập trung vào 1 nhóm từ khóa trọng điểm, rồi phát triển dần dần lên | Có thể đánh vào nhiều từ khóa, nhiều chủ đề cùng lúc trong một chiến dịch quảng cáo |
Lượt click của SEO đạt giá trị hơn, chiếm ~65%, không giới hạn lượt click, độ uy tín của kết quả của hình thức SEO cao hơn kết quả của quảng cáo | Lượt click vào web chiếm thấp hơn(~35%), dễ bị các đối thủ chơi xấu(như click ảo, dùng tools click tặc,…) dẫn đến hao mòn chi phí nhanh chóng mà không thu lại được gì |
Khó đo lường hiệu quả hơn trong quá trình chạy quảng cáo | Dễ dàng đo lường hiệu quả trong quá trình chạy quảng cáo |
Xem thêm: “Bật mí thông tin tham khảo về cách SEO youtube hiệu quả nhất“
Các hình thức, phương pháp SEO
SEO mũ trắng (whitehat)
SEO mũ trắng là phương pháp seo chính thống, tuân thủ các nguyên tắc và điều lệ của trang web google. Công việc chính của seo mũ trắng là tạo ra nội dung, giá trị hướng đến người dùng là mục tiêu được đặt ra hàng đầu. Phương pháp seo mũ trắng này thường sẽ lâu lên top, tuy nhiên sẽ bền vững cao và lâu dài.
SEO mũ đen (blackhat)
SEO mũ đen là phương pháp làm ngược lại với seo mũ trắng. Công việc chính của seo mũ đen là làm ngược lại với những nguyên tắc của google và thuật toán. Các chỉ số của SEO mũ đen luôn cao hơn so với mức quy định của thuật toán. SEO mũ đen lên top tìm kiếm rất nhanh. Tuy nhiên, tỷ lệ bị phạt bởi thuật toán Google cũng rất là cao.
SEO mũ xám (Grayhat)
SEO mũ xám là việc kết hợp cả hình thức SEO mũ trắng và SEO mũ đen lại với nhau. Phương pháp này là kiểu: biết luật nhưng mà vẫn tìm cách để lách luật. Bạn vừa muốn làm SEO bền vững vừa muốn lên nhanh thì sử dụng hình thức này. Ưu điểm của phương pháp này là lên Top kết quả tìm kiếm nhanh và khả năng bị phạt thấp hơn hình thức SEO mũ đen. Tuy nhiên bị khả năng phạt chỉ thấp hơn seo mũ đen thôi, chứ vẫn rủi ro tiềm ẩn bị phạt.
Công cụ hỗ trợ SEO bao gồm những gì?
Google Webmaster Tools(Search Console)
Đây là một công cụ hỗ trợ SEO miễn phí do chính google cung cấp.Google Webmaster Tools có khả năng làm thống kê, theo dõi hoạt động cả SEO onpage và SEO offpage cho website, đồng thời cung cấp cho các nhà quản trị website các thông số của website và các thông báo từ google.
Google Analytics
Google Analytics cũng là một công cụ miễn phí do Google cung cấp . Công cụ này cho phép người quản trị tạo ra các thống kê chi tiết, báo cáo về các hoạt động của website. Google Analytics và Webmaster Tools là hai công cụ thiết yếu mà một người Seo-er đều phải biết.
Ahrefs
Đây là một công cụ hỗ trợ của bên thứ 3. Ahrefs là một công cụ đắc lực để hỗ trợ SEO Offpage. Công cụ này được ví như cái ” đèn xuyên thấu có thể soi mọi thứ trong nhà vậy “. Công cụ hỗ trợ Ahref có thể phân tích website khá tổng quan và chi tiết như: Backlink, anchortext, Referral domain, traffic, nghiên cứu từ khóa tìm kiếm… và nhiều hơn thế nữa.
Tuy nhiên để sử dụng công cụ này thì doanh nghiệp phải trả phí với một khoản phí không nhỏ: khoảng 99$ cho một gói rẻ nhất.
Keyword Planner
Keyword Planner là một công cụ hỗ trợ người dùng lên từ khóa ” chính chủ ” cũng do chính Google cung cấp. Keyword Planner giúp bạn nghiên cứu từ khóa bao gồm cả từ khóa mở rộng và những từ khóa đồng nghĩa…kèm thêm các thông số: Giá thầu quảng cáo, lượng tìm kiếm chính xác. Công cụ này nằm trong phần quảng cáo google adwords của google cung cấp.
KeyworkTools
Đây là một công cụ hỗ trợ nghiên cứu từ khóa tuyệt vời nhất. KeyworkTools giúp bạn tìm kiếm những từ khóa tìm kiếm của người dùng rất đầy đủ và chi tiết, kèm thêm các thông số như: Search Volume ( lượng người tìm trong mỗi 1 tháng ), mức độ cạnh tranh, Giá thầu(Giá chạy quảng cáo cho từ khóa đó),…Với công cụ KeyworkTools này, bạn phải trả phí 69$/tháng cho một gói cơ bản.
Screaming Frog Seo
Đây là một công cụ hỗ trợ SEO Onpage rất mạnh. Screaming Frog giúp bạn truy lùng ra hết các website và thống kê ra các thành phần trên web như:các tệp tin css, js, ảnh, Url, sitemap, … từ góc độ của SEO.
Tại sao doanh nghiệp bạn cần thực hiện dịch vụ SEO?
Trong thời đại công nghệ như hiện nay thì Internet là công cụ tuyệt vời để mang khách hàng đến gần hơn với các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn, và SEO chính là chất xúc tác làm cho quá trình tiếp cận đó được diễn ra nhanh hơn.
Nếu bạn muốn website của doanh nghiệp bạn được nhiều người biết đến, truy cập vào để xem sản phẩm rồi đưa ra quyết định mua hàng, thì đầu tiên là website của bạn phải được xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm và đặc biệt ở trang đầu tiên vì người dùng có xu hướng tin tưởng và click vào những kết quả hiển thị đầu, sau những kết quả SEM.
Tìm hiểu thêm: “Yoast Seo là gì? Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Yoast Seo hiệu quả nhất“
Các bước thực hiện trong một dịch vụ SEO là gì?
-
- Bước 1: Tìm kiếm từ khóa phù hợp theo xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng và phân tích chiến lược của đối thủ cạnh tranh.
- Bước 2: Tiến hành kiểm tra và phân tích đánh giá hoạt động của website
- Bước 3: Tiến hành tối ưu hóa onpage trên website, khai báo website trên công cụ tìm kiếm google, bing, cài đặt google analytics…
- Bước 4: Sau khi đã hoàn thành 3 bước trên tiếp theo bạn cần tiến hành xây dựng nội dung, hình ảnh chất lượng đầy sự mới mẻ và lôi cuốn để thu hút đối tượng tiếp cận.
- Bước 5: Đi backlink trên các trang Website vệ tinh, mạnh xã hội, Blog, diễn đàn,… để tăng sự uy tín cũng như để Google biết đến website của bạn
- Bước 6: Cuối cùng là bước kiểm tra, đánh giá lại quá trình thực hiện dịch vụ SEO của doanh nghiệp bạn thực hiện.
Dịch vụ SEO tại Dessite Vietnam có gì đặc biệt?
Dịch vụ SEO không còn là một khái niệm mới lạ hiện nay, mà khái niệm này đã trở nên rất phổ biến mà đến nỗi nếu search từ khóa dịch vụ SEO trên công cụ tìm kiếm Google, bạn sẽ nhận hơn 20 triệu kết quả liên quan trong đó hàng ngàn kết quả sẽ là những Agency hoạt động trong lĩnh vực này. Vậy thì Dessite có gì nổi bật?
Các gói dịch vụ SEO đa dạng với mức phí vô cùng hợp lý
Kỹ thuật, nội dung và xây dựng liên kết cho website là 3 hành động sẽ được thực hiện trong mọi gói dịch vụ SEO của Dessite. 5 gói dịch vụ cơ bản hiện đang được triển khai tại Dessite đó là:
-
- Tối ưu website chuẩn SEO: Là gói dịch vụ thiết yếu cơ bản đầu tiên để đảm bảo tính hiệu quả cho một chiến dịch SEO hoàn chỉnh. Nếu lựa chọn gói này, Dessite sẽ làm cho website của bạn trở nên thân thiết với Google từ URL, meta title, meta description,…
- SEO từ khóa: Thời gian chính là điểm mạnh của Dessite trong gói dịch vụ này, chỉ từ 2 tháng, những từ khoá do doanh nghiệp bạn lựa chọn sẽ dần được xuất hiện ở những thứ hạng cao trong trang kết quả tìm kiếm của Google.
- SEO Local: Công cụ Google map phát triển đã dẫn đến sự phát triển của dịch vụ SEO local này. Thực tế tại Mỹ, đến 87% người tìm thông tin địa phương (nhà hàng, khách sạn,…) trên Google map, đặc biệt khi họ đang di chuyển trên đường và con số này ở Việt Nam cũng ngày càng được tăng cao.
- Dịch vụ gỡ phạt từ Google: Nếu bỗng nhiên một hôm website của bạn biến mất, rất có thể chúng đã bị dính một trong những thuật toán của ông trùm Google, bạn không cần quá lo lắng, hãy gọi cho Dessite để được hỗ trợ nhanh nhất.
- SEO Video: Sức mạnh của các Video ngày càng được khẳng định vị thế trong thời đại ngập tràn hình ảnh như hiện nay, chính vì thế mà mạng xã hội Youtube đã vươn lên trở thành mạng xã hội lớn thứ 2 trên thế giới. Hiểu được những lợi ích mà video của thể mang lại cho hình ảnh của doanh nghiệp bạn, Dessite sẽ tối ưu hoá nội dung trên video hiện có của bạn và giúp chúng xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google.
Dịch vụ SEO tại Dessite
Dessite sử dụng các phương thức Digital Marketing chuyên nghiệp giúp website của bạn đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng tìm đến website trên Google thông qua công cụ tìm kiếm của bot Google để mang lại cho doanh nghiệp của bạn một số lượng lớn khách hàng.
Tiết kiệm chi phí
Chi phí siêu tiết kiệm là điểm cộng để bạn cân nhắc lựa chọn dịch vụ SEO của Dessite
Đúng khách hàng mục tiêu
Dessite có thể giúp bạn tìm ra đúng đối tác khách hàng mục tiêu, quảng bá xây dựng một địa chỉ thương hiệu chất lượng, tạo uy tín và đẩy mạnh doanh số bán hàng của doanh nghiệp bạn.
Bạn được gì khi sử dụng dịch vụ SEO của Dessite chúng tôi?
-
- Được tư vấn chiến lược SEO rõ ràng
- Sử dụng phương pháp SEO an toàn cho website của bạn–tư vấn hình thức white hat
- Đội ngũ nhân viên chuyên nhận SEO từ khóa chuyên nghiệp
- Mang lại đúng đối tượng khách hàng và góp phần xây dựng quảng bá thương hiệu của bạn tốt nhất.
Phần giới thiệu dịch vụ SEO của Dessite đã khép lại bài viết hôm nay, hy vọng sau bài viết của chúng tôi giúp bạn hiểu hơn dịch vụ SEO là gì mà nhiều doanh nghiệp hiện nay tìm đến cũng như có sự cân nhắc trong kế hoạch thực hiện digital marketing tổng thể sắp tới của doanh nghiệp.