Hiện nay, SEO website đã trở thành chiến lược tiếp thị thiết yếu và là lĩnh vực phát triển mạnh mẽ. SEO là một thành phần đặc biệt rất quan trọng trong chiến lược Digital Marketing. Khi đã bước chân vào lĩnh vực làm web hay Marketing thì ít nhiều gì bạn đã nghe tới SEO và nhiều người khuyên bạn nên làm SEO cho website. Vậy SEO là gì? Bạn muốn học SEO thành công? Hãy bắt đầu học SEO từ những kiến thức mà chúng tôi cung cấp qua bài viết sau đây.
SEO là gì?

SEO (viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là một kỹ thuật đặc biệt trong Internet Marketing ra đời từ những năm 90 khi công cụ tìm kiếm (Search Engine) lần đầu tiên được biết đến.
SEO chính là hoạt động tối ưu thứ hạng từ khóa (Keyword Ranking) của một ngành nghề, dịch vụ, sản phẩm,… tối ưu mọi thứ trên website để giúp cho trang web thân thiện với các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất hiện nay là Google), qua đó có thể nâng cao thứ hạng các từ khóa tìm kiếm.
Nghĩa là mỗi nội dung trang web bạn cần xác định được những từ khóa chính của từng trang, những từ khóa này người dùng sẽ dùng để tìm kiếm nếu nội dung của bạn cung cấp được giá trị cho người dùng thì cơ hội trang của bạn sẽ đạt Top cao trong kết quả tìm kiếm.Vị trí càng cao thì tỷ lệ khách hàng có khả năng vào trang web của bạn sẽ cao hơn.
SEO có hai mục tiêu chính:
-
- Đầu tiên là giúp bạn hiểu được những gì người dùng đang tìm kiếm trực tuyến để bạn có thể tạo những Content chất lượng cao đáp ứng mục đích của họ.
- Thứ hai là giúp bạn tạo ra một trang web mà các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy, lập chỉ mục và hiểu nội dung của nó.
Ngoài ra, thực hiện theo các phương pháp SEO tốt là một cách tuyệt vời nhất để tăng chất lượng của một trang web bằng cách làm cho nó trở nên thân thiện với người dùng, nhanh hơn và dễ điều hướng hơn.
Tham khảo thêm: “Hướng dẫn cách SEO Website lên TOP 1 Google hiệu quả và bền vững“
SEO có những loại nào?
Hiện nay SEO đang được chia thành hai loại: Seo onpage và seo offpage
SEO onpage

SEO onpage là công việc tối ưu hóa những gì hiển thị trên trang web như meta, content, heading, hình ảnh,… với mục đích làm tăng thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm.
SEO onpage đề cập đến các hoạt động trên một trang web, cải thiện khả năng hiển thị organic. Điều này có nghĩa là tối ưu hóa một trang web và nội dung giúp cải thiện khả năng truy cập, mức độ liên quan và đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Một số hoạt động SEO onpage bao gồm:
-
- Nghiên cứu từ khóa: Phân tích các loại từ và tần suất sử dụng của các khách hàng tiềm năng để tìm một dịch vụ hoặc sản phẩm về thương hiệu. Hiểu ý định của họ và mong đợi của người dùng từ những tìm kiếm của họ.
- Kiểm toán kỹ thuật: Đảm bảo trang web của bạn có thể được thu thập và lập chỉ mục, được nhắm mục tiêu theo địa lý chính xác và không có lỗi hoặc rào cản kinh nghiệm từ người dùng.
- Tối ưu hóa tại chỗ: Giúp cải thiện cấu trúc trang web, điều hướng nội bộ, căn chỉnh trên trang và mức độ phù hợp nội dung để ưu tiên các khu vực chính và nhắm mục tiêu cụm từ tìm kiếm có liên quan.
- Trải nghiệm người dùng: Đảm bảo nội dung cho thấy được chuyên môn, quyền hạn và sự tin cậy, sử dụng đơn giản, nhanh chóng và cuối cùng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng chống lại đối thủ.
SEO offpage

SEO off page là gì? Đây là phương pháp tối ưu các yếu tố nằm bên ngoài website, bao gồm link building, các kênh social media, social media bookmarking, … nhằm tăng số lượng liên kết có uy tín từ các trang web khác. Vì các công cụ tìm kiếm sử dụng chúng như một điểm số,một phiếu tín nhiệm.
Liên kết từ các web và trang có độ tin cậy, mức độ phổ biến và mức độ liên quan sẽ truyền đến nhiều giá trị hơn cho một trang web khác, hơn là một trang web nghèo, không thể xác định không được các công cụ tìm kiếm tin cậy. Vì vậy, chất lượng của một liên kết là tín hiệu có vai trò quan trọng nhất. Backlink có nhiều cách đặt khác nhau.
Một số hình thức SEO Offpage phổ biến:
-
- Xây dựng Sites chạy Backlinks.
- Đặt Backlinks tại các trang có mức độ uy tín cao. Có thể đặt trong bài viết hay footer với một mức giá nhất định.
- Sử dụng các mạng xã hội để đi Backlinks.
Rõ ràng có một số lượng rất lớn lý do là tại sao một trang web có thể liên kết với một trang web khác mà không phải tất cả chúng đều phù hợp với các danh mục trên. Một nguyên tắc về liệu một liên kết có giá trị hay không là xem xét chất lượng lưu lượng truy cập giới thiệu (khách hàng truy cập có thể nhấp vào liên kết để truy cập trang web của bạn). Nếu trang web không gửi bất kỳ khách truy cập nào hoặc khán giả hoàn toàn không liên quan thì đó có thể không thực sự là một liên kết đáng để theo đuổi.
Có thể bạn quan tâm: “Top những phần mềm SEO Facebook hiệu quả nhất hiện nay“
Các loại hình SEO phổ biến
-
- SEO từ khóa (SEO website): Đang là hình thức SEO phổ biến, thông dụng nhất và có nhiều đơn vị nhận SEO từ khóa. Đa số các doanh nghiệp hoặc SEOer đều muốn từ khóa của mình có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google.
- SEO ảnh: Đây là kỹ thuật SEO cơ bản để đưa hình ảnh trong trang web của bạn lên top tìm kiếm của Google khi người dùng tìm kiếm từ khóa đó và sẽ chọn tab hình ảnh hiển thị.
- SEO Clip: Có thể SEO những video hay clip có sẵn trên web hoặc dùng các kênh thông tin khác như Youtube giúp đưa trang web của bạn hiển thị trên tab video.
- SEO Google Map (Local SEO): Là cách làm giúp cho người tìm kiếm dễ dàng nhận thấy được địa điểm cần tìm trên Google Map.
- SEO App Mobile: Hình thức SEO này được các App cho xuất hiện trên trang tìm kiếm mà Google hiển thị, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
Tham khảo bài viết: “Tìm từ khóa SEO – Bật mí phương pháp không thể bỏ qua“
Ưu điểm và nhược điểm của SEO
Ưu điểm của SEO
Việc làm SEO giúp cho website của bạn được tối ưu, thân thiện với cỗ máy tìm kiếm và cả người dùng. Từ đó giúp website thu được một lượng traffic tự nhiên, người dùng truy cập lớn. Bạn có thể chọn dịch vụ SEO uy tín vì lợi nhuận SEO mang đến rất lớn, điển hình như:
-
- Doanh thu: Từ khóa lên Top → Bạn có càng nhiều lượng khách hàng truy cập vào website → mang lại lợi nhuận.
- Thương hiệu: Website càng có nhiều người dùng truy cập vào sẽ tạo gợi nhớ cho khách hàng, dần dần đi sâu vào tiềm thức mỗi khi nhắc đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.Từ đó lan rộng được độ phủ sóng thương hiệu.
- Độ uy tín: Kết quả tìm kiếm của SEO thường có tỷ lệ truy cập vào cao hơn so với quảng cáo.
- Tính ổn định: Kết quả mang lại khá bền vững nếu bạn làm SEO tốt và từ khóa có thứ hạng cao.
Nhược điểm của SEO
-
- Việc làm dịch vụ SEO top có thể kéo dài vài tháng mà bạn chưa thấy được hiệu quả.
- Tốn nhiều thời gian và cần một quá trình dài hơi mới nhìn nhận được thành quả.
- Thứ hạng có thể thay đổi và biến động, chuyện lên Top 1 xong xuống Top 10, 20 là việc rất bình thường.
Bài viết tham khảo: “Xếp hạng Top các công ty làm SEO tốt nhất đang được ưa chuộng“
Tại sao SEO lại quan trọng?

SEO là một phần quan trọng của Digital Marketing và ngày càng có nhiều công ty SEO vì mọi người thực hiện hàng nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm, thường là với mục đích thương mại để tìm thông tin về sản phẩm và dịch vụ. Tìm kiếm là nguồn lưu lượng truy cập Digital chính cho các thương hiệu và bổ sung cho các kênh Marketing khác.
Khả năng hiển thị lớn và giúp xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm so với đối thủ cạnh tranh của bạn có thể tác động quan trọng đến kết quả kinh doanh của bạn.Công cụ tìm kiếm phục vụ hàng triệu người dùng mỗi ngày tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi hoặc tìm giải pháp cho vấn đề của họ.
Nếu bạn có một trang web, blog hoặc cửa hàng trực tuyến thì SEO có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu miễn phí từ các công cụ tìm kiếm.
-
- Phần lớn người dùng công cụ tìm kiếm có nhiều khả năng truy cập vào một trong năm đề xuất hàng đầu trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPS).
- SEO không chỉ là về công cụ tìm kiếm mà làm SEO tốt sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng và khả năng sử dụng của một trang web.
- Người dùng tin tưởng vào các công cụ tìm kiếm và sự hiện diện ở các vị trí Top đầu của các từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm, làm tăng độ tin cậy của trang web.
- SEO rất hiệu quả cho việc quảng bá social của trang web của bạn. Những người dùng tìm thấy trang web của bạn bằng cách tìm kiếm trên Google hoặc Bing có nhiều khả năng là họ sẽ quảng bá trang web đó trên Facebook, Twitter hoặc các trang mạng xã hội khác.
- SEO giúp đưa bạn dẫn đầu cạnh tranh. Nếu hai trang web cùng bán chung một thứ, trang web được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có nhiều khả năng có nhiều khách hàng hơn và ngày càng bán được nhiều hàng hơn.
Có thể bạn quan tâm: “Báo giá dịch vụ SEO chi tiết“
Các bước SEO hiệu quả
Chuẩn SEO là gì? Để việc SEO diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao nhất, quy trình SEO cần đạt chuẩn và gồm những gì?
1. Phân tích từ khóa

SEO là quy trình gồm nhiều bước, trong đó phân tích từ khóa được xem là bước đầu tiên đóng vai trò chiến lược quan trọng trong quá trình SEO sau đó. Trong khi phân tích từ khóa, điều bạn cần làm là lập ra một list danh sách từ khóa có liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ đang kinh doanh của website. thông qua các công cụ phân tích từ khóa như Keyword Planner, Ubersuggest và Google suggest…Sau khi lập xong list danh sách từ khóa tối ưu, bước tiếp theo bạn cần là xác định trang đích (hay landing page) trước khi tiến hành các bước tiếp theo trong quá trình SEO.
2. Kiểm tra website và tối ưu hóa onpage

Để kiểm tra website, các bạn cần phải cài đặt các công cụ hỗ trợ như: Google Webmaster Tools, Google Analytic. Cùng với việc kiểm tra website, bạn cũng cần chú ý đến việc tối ưu hóa onpage bằng việc xem xét lại các bài viết đặt link nội bộ chính xác với cái danh sách từ khóa đi với trang đích hay chưa nhằm tạo điều kiện cho quá trình SEO sau này diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.
3. Chú trọng việc xây dựng nội dung website

Biên tập và tối ưu hóa nội dung bài viết, đảm bảo chính tả anchor text cho từ khóa đi link phải trỏ về đúng trang đích, đảm bảo mật độ từ khóa phù hợp. Ngoài việc bảo đảm các yếu tố về SEO trong bài viết, bạn cũng cần chú ý sử dụng thêm các hình ảnh, video để cho bài viết thêm cuốn hút và hấp dẫn, giữ chân người đọc ở lại website lâu hơn.
Tạo thói quen cho Google bớt bỏ vào website của mình bằng cách mỗi ngày hãy đăng một hay hai bài mới: có thể đó là bài tin tức, chia sẻ…. Và trong bài viết này hãy đặt hai liên kết nội bộ với các từ khóa bạn cần đẩy cũng là việc làm rất cần thiết, nhằm thúc đẩy hiệu quả của quá trình SEO sau này.
4. Xây dựng liên kết, Backlink

Chia sẻ bài viết của bạn trên các trang mạng xã hội phổ biến như : Google+, Facebook, Twitter, Pinterest… nhằm tìm kiếm lượt traffic thật từ nguồn uy tín, tăng like cộng giúp bài viết được index tự nhiên. Chỉnh sửa lại bài viết rồi đăng lên các blog của bạn sau đó đặt Backlink trỏ về bài viết đó và các anchor text bạn cần SEO, đặt Backlink ở các diễn đàn,… cũng là một trong những bước cực kỳ quan trọng của quá trình SEO.
Để việc đặt Backlink mang lại hiệu quả cao, các bạn nên thay đổi tiêu đề, nội dung một chút và đa dạng anchor text cho các bài viết khi đăng trên các diễn đàn, khoảng năm đến mười diễn đàn bạn nên thay đổi một lần. Ngoài việc xây dựng Backlink, bạn cũng có thể nghĩ đến việc trao đổi liên kết với các đơn vị khác để tăng hiệu quả cho quá trình SEO.
5. Kiểm tra, theo dõi, đánh giá

Sau khi hoàn thành xong các bước trên, bước cuối cùng bạn cần làm trong quá trình SEO là kiểm tra lượng Traffic hàng ngày, thứ hạng của bộ từ khóa xem hệ thống từ khóa đó đang nằm ở vị trí nào, đã đạt yêu cầu so với tổng tiến độ đặt ra hay chưa nhằm điều chỉnh, định hướng chiến dịch SEO cho phù hợp.
Các phương pháp SEO

SEO mũ trắng (White hat)
White Hat là áp dụng các phương pháp kỹ thuật SEO tuân theo các nguyên tắc của Google, thực hiện SEO là cả một quá trình lâu dài tập trung vào phát triển nội dung và hướng tới người dùng nhiều hơn, phương pháp này an toàn, lên Top lâu nhưng khi lên Top thì rất bền vững.
Cách thức SEO mũ trắng thực hiện:
-
- Xây dựng cấu trúc thông tin website rõ ràng, điều hướng đơn giản dễ dàng cho người dùng.
- Cung cấp nội dung có giá trị cho người dùng.
- Nội dung duy nhất, không trùng lặp và không sao chép.
- Sử dụng phương pháp tối ưu theo các nguyên tắc mà Google đưa ra, mỗi trang nghiên cứu và lựa chọn từ khóa mục tiêu phù hợp với những nội dung thông tin của trang.
- Tập trung xây dựng liên kết nội bộ, liên kết ngữ cảnh, và sử dụng tổ chức liên kết theo HUB Content để xây dựng liên kết.
- Xây dựng Backlink hợp lý từ các nguồn tin cậy và có liên quan tới chủ đề nội dung.
- Viết blog trên các trang.
- Xây dựng Fanpage trên các trang mạng xã hội.
SEO Mũ đen (Black hat)
Black Hat là hình thức SEO thực hiện các phương pháp, thủ thuật nhằm đánh lừa công cụ tìm kiếm nhằm đạt thứ hạng cao trong thời gian ngắn và thường không hướng tới nội dung giá trị cho người dùng.
Đưa các trang lên Top nhanh nhưng không được bền vững khi Google phát hiện ra thì sẽ áp dụng những hình phạt nghiêm khắc, khi đó mọi thứ sẽ về mặt đất và được đưa vào danh sách blacklist của Google, sẽ rất khó để lấy lại niềm tin và hầu như có rất ít cơ hội để phát triển kinh doanh tiếp trên những website này.
SEO mũ đen tìm cách lách luật, phá vỡ các nguyên tắc của Google như:
-
- Nhồi nhét từ khóa vào trong các thẻ Meta và nội dung.
- Doorway (cổng sau) page có nhiều nội dung văn bản vô nghĩa.
- Link farm, mua liên kết nâng cao số lượng Backlink thao túng Backlink sẽ dễ bị dính Google Penguin 4.0.
- Nội dung ẩn, cloarking ngụy trang đánh lừa Google.
- Chuyển hướng lén lút từ những trang có Pagerank cao sang những trang mới.
Qua đây là bạn nên cân nhắc và lựa chọn hướng đi cho mình, còn riêng chúng tôi khuyên các bạn nên chọn SEO mũ trắng.
Những công cụ hỗ trợ SEO hữu ích
Google Webmaster Tools(Search Console)

Đây là công cụ hỗ trợ SEO miễn phí do chính Google cung cấp. Webmaster Tools có khả năng thống kê, giúp theo dõi hoạt động cả onpage và offpage cho website, đồng thời cung cấp cho các nhà quản trị website các thông số của website và các thông báo từ Google.
Google Analytics

Google Analytics là một công cụ miễn phí đến từ Google. Công cụ này cho phép người quản trị có thể tạo ra các thống kê chi tiết, các báo cáo về hoạt động của website. Google Analytics và Webmaster Tools là hai công cụ thiết yếu mà mỗi SEOer đều phải biết.
Ahrefs

Đây là một công cụ của bên thứ ba. Ahrefs là một công cụ đắc lực hỗ trợ offpage. Công cụ này giống như cái ”đèn xuyên thấu có thể soi được mọi thứ trong nhà vậy “. Ahref có thể phân tích website khá tổng quan và chi tiết như: Backlink, anchor text, Referral domain, traffic, nghiên cứu từ khóa… và nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên để sử dụng công cụ này thì phải trả một khoản phí không nhỏ: khoảng 99$ cho gói rẻ nhất.
Keyword Planner

Keyword Planner là công cụ hỗ trợ người dùng lên từ khóa “chính chủ” do chính Google cung cấp. Nó giúp bạn nghiên cứu từ khóa bao gồm cả từ khóa mở rộng và những từ đồng nghĩa…kèm thêm các thông số: Giá thầu quảng cáo, lượng tìm kiếm chính xác. Công cụ này nằm ở trong phần quảng cáo Google adwords của Google.
KeywordTools

Đây là một công cụ hỗ trợ nghiên cứu từ khóa rất tuyệt vời. KeywordTools giúp bạn tìm kiếm những từ khóa truy vấn của người dùng rất đầy đủ, chi tiết, kèm theo các thông số như: Search Volume ( lượng người tìm mỗi 1 tháng ), mức độ cạnh tranh, Giá thầu(Giá chạy quảng cáo cho từ khóa đó),…Với công cụ này, bạn phải trả phí 69$/tháng cho gói cơ bản.
Screaming Frog SEO

Đây là một công cụ hỗ trợ Onpage vô cùng mạnh. Screaming Frog giúp cho bạn “cào” hết website và thống kê ra các thành phần trên website như: các tệp tin css, js, ảnh, Url, sitemap, … từ góc độ SEO.
Tầm quan trọng của SEO
SEO giúp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng
Trong suốt quá trình mua hàng hoặc tìm kiếm các thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ người tiêu dùng chắc chắn sẽ thực hiện các truy vấn tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Lúc này nếu như website của bạn không xuất hiện trên SERP thì chắc chắn bạn đã để mất một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
SEO giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu
Trong kinh doanh truyền thống, bạn cần có một cửa hàng ở vị trí đẹp và có nhiều người qua lại từ đó sẽ giúp có thêm những khách hàng tiềm năng. Trong kinh doanh online các công cụ tìm kiếm cũng vậy, hàng ngày có vô số người dùng truy vấn tìm kiếm thể hiện sự quan tâm tới ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Nếu bạn không xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm cũng tương tự giống như bạn không có vị trí đẹp trong kinh doanh truyền thống.
Bạn xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm giúp nhiều người dùng có thể nhìn thấy bạn mỗi khi họ cần thông tin. Từ đó sẽ tạo ra những trải nghiệm thương hiệu trong tâm trí người dùng, tối ưu tốt việc này chắc chắn rằng bạn sẽ có cơ hội trở thành thương hiệu được yêu mến trên Internet.
SEO hỗ trợ tối ưu chi phí tiếp cận khách hàng
Nếu so sánh với các phương thức tiếp cận khách hàng khác thì SEO thực sự giúp bạn tiết kiệm chi phí. Thực hiện SEO thành công sẽ giúp cho bạn có được hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày.
Giả sử mỗi ngày có 1000 lượt người truy cập, bạn có thể bán được 50 sản phẩm mỗi ngày, với quảng cáo Adwords bạn sẽ chỉ mất tiền cho từng lượt truy cập, với các loại hình quảng cáo hiển thị khác bạn cũng mất tiền cho mỗi lượt truy cập đó, nhưng với hoạt động SEO bạn không mất thêm bất kỳ chi phí quảng cáo nào.
SEO giúp bạn hiểu khách hàng hơn
Đây là công việc quan trọng nhất trong quá trình tối ưu đó là cung cấp những thông tin thực sự hữu ích cho khách hàng mục tiêu. Và để có thể làm tốt điều này, bạn cần nghiên cứu rất chi tiết về hành vi, mong muốn của khách hàng mục tiêu để từ đó có thể tạo ra những nội dung chất lượng cao thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Quá trình nghiên cứu này chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu khách hàng hơn.
Dessite – Đơn vị đào tạo SEO uy tín, chuyên nghiệp
Dessite luôn tuân thủ thật nghiêm khắc các tiêu chuẩn khắc nghiệt về đào tạo SEO và những nhu cầu của thị trường trước khi tung ra ngoài. Với đội ngũ đào tạo dịch vụ SEO chuyên nghiệp liên tục được Update và cải tiến được các quy trình, chương trình về đào tạo dịch vụ SEO từ các nguồn uy tín ở trên toàn thế giới.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo SEO chúng tôi luôn tự tin rằng:
-
- Sẵn sàng tìm hiểu và tư vấn về các lĩnh vực về SEO cũng như về lĩnh vực đào tạo SEO.
- Luôn dùng những công cụ tiên tiến nhất cũng như một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất để có thể phân tích những sản phẩm, ưu nhược điểm, SWOT doanh nghiệp của quý khách hàng.
- Nghiên cứu các xu hướng thị trường, nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh để có thể đưa ra được các chiến lược tốt nhất cho các doanh nghiệp của quý khách hàng.
- Từ những nghiên cứu của mình sẽ đưa ra được những kế hoạch chi tiết cùng với những giải pháp Marketing hiệu quả với các mức chi phí phù hợp.
- Dessite luôn linh hoạt, chủ động việc cải thiện, nâng cao các tỷ lệ chuyển đổi.
Kết luận
Bài viết trên là những kiến thức về học SEO mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Có thể nói SEO là một công cụ hết sức quan trọng đối với Marketing, một giải pháp giúp tăng trưởng rất mạnh mẽ các cơ hội bán hàng trên website. Nếu bạn có những thắc mắc muốn được giải đáp thì có thể để lại bình luận or liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những sự tư vấn nhiệt tình nhất của đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhất.