SEO Offpage là gì? Tìm hiểu chi tiết về SEO Offpage

SEO Offpage là gì? Tìm hiểu chi tiết về SEO Offpage

Như mọi người đã biết thì trong công việc làm SEO sẽ luôn tồn tại hai hình thức là SEO Onpage và SEO Offpage. SEO Offpage có vai trò rất quan trọng trong việc làm SEO. Vậy SEO Offpage là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với chủ sở hữu trang web? Sau đây hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương thức SEO Offpage này nhé!

Tìm hiểu về SEO Offpage

Tìm hiểu về SEO Offpage
Tìm hiểu về SEO Offpage
  • SEO Offpage thực chất là gì? Đây là lẽ đang là thắc mắc của nhiều người, chúng ta có thể hiểu đơn giản nó là tập hợp bao gồm các thủ thuật tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài Website, bao gồm các xây dựng liên kết (Link Building), Marketing trên các kênh Social Media, Social Media Bookmarking, … giúp cho website của bạn cải thiện được thứ hạng có trên các công cụ tìm kiếm như Google, đồng thời doanh nghiệp sẽ trở nên ‘nổi tiếng’ hơn nhờ tính viral của mạng xã hội sẽ giúp cho chiến dịch SEO thành công hơn, kéo về hàng nghìn lượt Traffic cho doanh nghiệp, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

  • Trong cả 3 yếu tố quan trọng có trong SEO Offpage bao gồm Link Building, Social Media Marketing, Social Media Bookmarking. Cùng với các yếu tố ảnh hưởng khác, thì Off Page SEO Backlinks là yếu tố quan trọng nhất. Yếu tố này có ảnh hưởng nhiều nhất tới thứ hạng của từ khóa của dịch vụ seo top và Website của bạn trong bộ máy công cụ tìm kiếm. 

  • Các Backlinks này sẽ hoạt động như là một phiếu bầu cho các nội dung như là blog/website. Càng có nhiều phiếu bầu chất lượng, thì Website bạn càng có khả năng xếp hạng cao trong kết quả công cụ tìm kiếm.

  • Thông thường dịch vụ SEO Offpage sẽ được thực hiện sau khi đã tối ưu hóa SEO Onpage căn bản cho Website của doanh nghiệp. Đối với những chiến dịch cần SEO nhanh chóng thì SEO Offpage sẽ là quá trình cần được đầu tư tiền bạc nhiều nhất nhằm chiếm lấy những mảnh đất màu mỡ nhưng có độ giới hạn trên các trang kết quả tìm kiếm.

 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách SEO Website lên TOP 1 Google hiệu quả và bền vững

 

Lợi ích của SEO OffPage đối với chủ sở hữu trang web?

Lợi ích của SEO OffPage đối với chủ sở hữu trang web?
Lợi ích của SEO OffPage đối với chủ sở hữu trang web?

Nếu như chiến lược SEO OffPage thành công thì sẽ tạo ra những lợi ích sau cho chủ sở hữu trang web:

Tăng thứ hạng 

    • Trang web của bạn sẽ xếp hạng cao hơn trong các trang kết quả tìm kiếm và điều này cũng có nghĩa là số lượng khách hàng truy cập sẽ nhiều hơn.

Tăng PageRank 

    • Thứ hạng sức mạnh của trang web là một số trong khoảng từ 0 đến 10 sẽ cho thấy tầm quan trọng của một trang web trong mắt của Google. Điều này có nghĩ là Google sẽ không còn cập nhật trạng thái công khai, nhưng nó vẫn hoạt động rất tốt.

    • Đó là một hệ thống được phát minh bởi Larry Page và Sergey Brin – những người đã sáng lập ra Google và một trong những lý do khiến Google rất thành công trong việc hiển thị các kết quả phù hợp nhất cho người tìm kiếm. PageRank hiện nay chỉ là một trong 250 yếu tố xếp hạng mà Google đang sử dụng để xếp hạng cho các trang web.

Tiếp xúc nhiều hơn 

    • Khi thứ hạng của trang web cao hơn cũng có nghĩa là sẽ tiếp xúc nhiều hơn bởi vì khi một trang web xếp ở vị trí hàng đầu thì nó sẽ nhận được nhiều backlinks hơn, nhiều lượt truy cập hơn và nhận được nhiều chia sẻ trên mạng xã hội hơn. Nóc cũng giống như một chuỗi các sự kiện không bao giờ kết thúc vậy.

    • Nó cũng có nhiều khả năng được đề cập đến thương hiệu trên các phương tiện mạng xã hội nhờ lượt thích trên Facebook, tweet, Ghim và có nhiều khả năng sẽ được đánh dấu nhớ link trên các profile và được chia sẻ giữa các cộng đồng của những người dùng có cùng chí hướng với nhau.

Thiết lập độ tin cậy 

    • Ngoài những điều trên, thì Google gần đây đã đưa ra khái niệm như là Expertise, Authority and Trustworthiness, những khái niệm này cũng đóng vai trò quan trọng trong bảng xếp hạng và liên quan trực tiếp đến SEO OffPage. SEO OffPage cung cấp cho họ những tín hiệu rất tốt về cách mà những người ngoài cảm nhận về một trang web cụ thể.

    • Nói một cách đơn giản, Google muốn xếp hạng các trang web với nhau để thể hiện được chuyên môn và có thẩm quyền trên một miền cao về một chủ đề nào đó và một trong những cách để đảm bảo rằng các trang web được chọn bởi các thuật toán sẽ có thể được tin cậy, và chất lượng thông qua số loại backlinks.

 

Tìm hiểu thêm: Top những phần mềm SEO Facebook hiệu quả nhất hiện nay

 

Tại sao Link Building lại quan trọng trong SEO Offpage

    • Link building thật sự rất quan trọng đến việc đưa website của bạn lên thứ hạng cao nhất của Google. Các công cụ tìm kiếm của Google sẽ rất quan tâm đến số lượng và chất lượng của backlink có trên internet khi trỏ chuột về website của bạn. 

    • Hãy thử ví dụ xem: Nếu như website của bạn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức quán quân của cuộc thi tăng thứ hạng của website, thì backlink được ví như là những phiếu bầu cho bạn đạt được kết quả đó.

    • Google sẽ luôn cập nhật thường xuyên để đưa ra các quyết định trang web nào sẽ xứng đáng với vị trí quán quân kia. Cụ thể là Google sẽ thu thập các dữ liệu Internet để tìm ra số lượng backlink trỏ đến website của bạn và lập các chỉ mục cho chúng. Sau đó sẽ dựa vào thuật toán để lựa chọn kết quả. 

    • Bây giờ thì bạn đã hiểu được tầm quan trọng của backlink rồi chứ. Nếu như hiểu được tầm quan trọng của backlink thì bạn cần phải xác định được các backlink chất lượng để tiến hành xây dựng link building nhé.

 

Tìm hiểu thêm: Mách Bạn Địa Chỉ Nhận Seo Từ Khóa Uy Tín, Chất Lượng Nhất

 

Thế nào là một Backlink hiệu quả và chất lượng?

Một Backlink chất lượng nếu như có các thuộc tính sau đây thì sẽ được coi là tốt nhất trong mắt của các công cụ tìm kiếm. Và chúng sẽ có tác động tối đa đến quá trình tối ưu SEO OffPage.

12 yếu tố tạo nên backlink tốt và cải thiện offpage SEO hiệu quả bao gồm:

    • Backlink khó để tìm kiếm

    • Backlink tìm kiếm và backlink tạo dựng

    • Có mối liên hệ tới domain

    • Liên quan đến một vài bài viết cụ thể 

    • Có sự liên hệ trong Topical trust flow

    • Contextual link

    • Backlink có lượt DR cao

    • Có outbound link cùng các lĩnh vực với nhau

    • Content chất lượng, hiệu quả

    • Sự đa dạng có trong IP

    • Backlink đó thu hút được nhiều traffic

    • Sử dụng anchor text hiệu quả

Bên cạnh đó, bạn đừng quên kiểm tra những backlink không sạch khi trỏ về website của bạn nhé. Bạn hãy thường xuyên kiểm tra nguồn backlink của bạn để tránh bị ảnh hưởng xấu, thậm chí có thể bị Google phát nhé!

Tìm hiểu thêm: Những thông tin thú vị về quảng cáo SEO

 

Các kỹ thuật SEO offpage là gì?

Các kỹ thuật SEO offpage là gì?
Các kỹ thuật SEO offpage là gì?

Viral trên mạng xã hội

    • Ngày nay, mạng xã hội đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong SEO offpage. Nó kết nối thật nhiều trên mạng xã hội sẽ giúp cho khách hàng biết đến sản phẩm/dịch vụ của website và blog mình nhiều hơn. 

    • Thêm vào đó, nó sẽ thông qua các hoạt động cộng đồng này sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn sẽ phát triển và có thêm nhiều backlink hơn nữa.

    • Hiện nay nguồn backlink từ mạng xã hội là nguồn backlink miễn phí, chất lượng và có lượt DR cao.

Xây dựng các website vệ tinh

    • Với phương thức này, thì thương hiệu của bạn sẽ được thúc đẩy và phát triển mạnh mẽ hơn. Với những nội dung độc đáo và chứa những hoạt động quảng bá cho thương hiệu của công ty hoặc cá nhân, thì site vệ tinh là một kênh rất tốt để trở thành vệ tinh cho website chính của bạn.

    • Thậm chí là đối với những website khi cung cấp một dịch vụ nào đó, thì website phụ hoàn toàn có thể là kênh để kiếm được nguồn khách hàng trực tiếp thay cho các trang chính. Nếu bạn không có khả năng viết content tốt, thì bạn có thể thuê người để xây dựng một hệ thống content chất lượng nhất.

Backlink báo chất lượng

Backlink báo là một nguồn backlink chất lượng nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn hai hình thức để có được nguồn backlink này là:

    • Cách 1: Đặt một backlink bằng cách Book bài PR 

    • Cách 2: Sử dụng đường link sidebar có số lượng lớn, giá rẻ trên các trang báo.

Viral các bài viết trên diễn đàn, forum

    • Việc tham gia vào các diễn đàn, forum đồng thời sẽ tạo được kết nối với cộng đồng từ đó sẽ rất hữu ích trong quá trình SEO offpage. Việc trả lời các chủ đề, các câu hỏi của mọi người và đưa ra những lời khuyên hoặc đề nghị. Tốt nhất là bạn hãy tận dụng các diễn đàn như “Dofollow” (Diễn đàn uy tín và chất lượng) để quảng bá cho website của bạn.

Trao đổi liên kết với các website có cùng chủ đề liên quan

    • Việc trao đổi các liên kết với các website có liên quan là cách để bạn có được những backlink khá là chất lượng, sẽ đem về nhiều link juice và làm tăng độ phổ biến website của bạn.

    • Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thuật toán để đánh giá PageRank của Google. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý nên sử dụng các backlink có chất lượng để tránh google báo cáo spam.

Submit blog lên các danh bạ website

    • Nếu như bạn đưa blog của bạn lên các danh bạ website thì sẽ giúp cho bạn nhanh chóng xây dựng được các backlink chất lượng, đặc biệt nếu như bạn chọn được danh bạ tốt và thư mục chính xác. 

    • Mặc dù sẽ mất một khoảng thời gian để thấy rõ kết quả nhưng nó sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho các chiến dịch SEO của bạn đạt được sự thành công.

IFTTT – Tự động hóa các backlink

    • IF This Then That sự thật là một công cụ miễn phí sẽ giúp cho bạn tự động hóa được các công việc trong cuộc sống bao gồm cả cuộc sống thường ngày, đối với SEOer thì sẽ là tự động hóa hàng loạt các backlink chất lượng tới website của bạn.

    • Bạn chỉ cần thiết lập công thức và từ đó trở đi, mỗi khi bạn đăng tải bài viết thì bạn sẽ dễ dàng có được hàng chục backlink uy tín rồi.

    • Tuy nhiên, hiện giờ IFTTT không còn có hiệu quả nhiều vì các hoạt động share thường xuyên này sẽ dẫn đến Google spam. Vì thế, bạn chỉ cần tạo profile vào share tầm khoảng 10 bài nhất định là được.

 

Tìm hiểu thêm:Tổng hợp thông tin về kỹ thuật SEO cơ bản

 

Các yếu tố của SEO Offpage

Các yếu tố của SEO Offpage
Các yếu tố của SEO Offpage

Số lượng tên miền giới thiệu

    • Backlinks là một phần quan trọng nhất của offpage. Công cụ tìm kiếm của Google được xây dựng trên một thứ đó gọi là Page Rank, thuật toán sẽ xem xét số lượng và chất lượng của các liên kết backlinks trỏ đến website của bạn.

    • Không chỉ là việc có nhiều link sẽ trỏ đến website của bạn từ các tên miền giới thiệu khác, mà đó còn là số lượt trang web của bạn đang được tìm kiếm. Bạn cũng có thể kiểm tra xem hiện tại website của bạn đang có bao nhiêu backlinks được trỏ đến và bạn có thể kiểm tra website bằng cách sử dụng các công cụ phân tích website của Google.

    • Tuy vậy, mục đích không phải là xây dựng được nhiều liên kết đến website của bạn, mà là đang xây dựng nên các trang mà bạn muốn sẽ có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google.

Link Authority – Liên kết thẩm quyền

    • Không phải backlink sẽ từ các website đều có giá trị như nhau. Mà một liên kết từ trang có thẩm quyền cao sẽ có giá trị cao hơn nhiều so với một liên kết đến từ một trang có thẩm quyền thấp hơn. Thẩm quyền ở đây có thể hiểu là mức độ tin cậy, thứ hạng của trang web trên Google, là một website chất lượng, được người dùng đánh giá cao thì sẽ có thẩm quyền cao. 

    • Đánh giá một website càng cao thì lưu lượng tìm kiếm sẽ càng tăng.

Anchor text

    • Anchor text sẽ đề cập đến các từ có trong một content có chứa link dẫn đến một trang web khác. Các liên kết từ anchor text có liên quan đến chủ đề chung của trang web thì sẽ có ảnh hưởng đến thứ hạng các trang.

    • Chúng ta nên sử dụng đa dạng nhiều Anchor Text có liên quan đến hầu hết các từ khóa của trang đích và hơn hết nó là không nên xa lạ nhau quá nhiều ít nhất phải có gì đó liên quan đến với nhau.

Google My Business

    • Google My Business là một hồ sơ kinh doanh của doanh nghiệp bạn được Google cung cấp cho miễn phí. Tuy nhiên, nếu chỉ tạo một hồ sơ doanh nghiệp bình thường, thì nó sẽ chưa đủ để hiển thị trên Google. Yếu tố quan trọng nhất để xếp hạng doanh nghiệp bạn trong kết quả “snack pack” là Google My Business của bạn phải được tối ưu hóa một cách sao cho tối đa nhất. 

Review website

    • Đánh giá website là một yếu tố quan trọng thứ hai để xếp hạng chúng trong snack pack và là yếu tố quan trọng thứ năm để xếp hạng website trong tìm kiếm bình thường. Khi bạn càng có nhiều đánh giá tích cực và đáng tin cậy trên hồ sơ của Google My Business và website của bên thứ ba đáng tin cậy thì bạn sẽ càng có thứ hạng cao trong snack pack.

 

Tìm hiểu thêm: Bật mí thông tin tham khảo về cách SEO youtube hiệu quả nhất

 

Cách làm Seo Offpage hiệu quả nhất

Cách làm Seo Offpage hiệu quả nhất
Cách làm Seo Offpage hiệu quả nhất

Seo offpage là làm những gì? Chúng tôi sẽ chia ra 2 giai đoạn cụ thể:

Trước khi làm Seo Offpage

    • Trước tiên thì chúng ta cần phải chuẩn bị cho nền tảng đích những yếu tố quan trọng như là: Tối ưu hóa Onpage thật tốt và cần phải xác định được từ khóa chính mà bạn muốn đẩy lên top để sử dụng nó vào anchor text trước khi xây dựng backlink,.. để thực hiện link building cho tốt nhất.

    • Tiếp theo, bạn cần phải xác định được các anchor text mà bạn sẽ sử dụng để tạo ra backlink có thật sự là keyword chính hay không, có đúng với từ khóa mà bạn muốn lên hạng hay không. Và điều quan trọng hơn nữa là bạn nên kiểm tra chất lượng của trang web mà bạn đang dự định sẽ tạo backlink có đủ chất lượng, không phải là trang spam, nội dung phải có liên quan với trang của bạn hay là không?

Khi bắt đầu làm SEO Offpage

    • Các bạn nên đặt các backlink ở các trang như là PR – sẽ độ tin cậy cao, alexa nhỏ- có nghĩa là lượt truy cập nhiều.

    • Khi mình đặt backlink rồi thì nên chú ý xem các trang đó có để thuộc tính rel= ‘Nofollow’ không. Dofollow sẽ tốt hơn khi bạn làm cả backlink. Vì có dofollow thì mới tính backlink còn nofollow thì bạn chỉ nhận được direct traffic, có nghĩa là chỉ cần mang ý nghĩa đối với người đọc và Google sẽ tính thứ hạng website của bạn khi đặt link đến các trang khác nhau của bạn nếu đặt dofollow.

    • Bạn cần tránh những website có thể thay đổi nội dung thường xuyên, có nhiều flash, hay là các trang web có chứa nội dung đồi trụy.

    • Đặt ở các website .edu hay .gov thì sẽ rất có lợi vì các Search engine sẽ đánh giá cao ở các liên kết từ trang này.

    • Đặt ở website có Age (tuổi đời) càng nhiều thì sẽ càng tốt, tuổi đời một yếu tố để Google đánh giá ranking của một trang web.

 

Tìm hiểu thêm:Báo giá dịch vụ SEO chi tiết

 

Những chiến lược SEO Offpage hiệu quả, chất lượng 

Những chiến lược SEO Offpage hiệu quả, chất lượng
Những chiến lược SEO Offpage hiệu quả, chất lượng

Chất lượng sản phẩm dịch vụ 

Khi sản phẩm/dịch vụ của bạn cung cấp thuộc diện là “tốt nhất” trong lĩnh vực của bạn, thì việc làm SEO nói chung và SEO Offpage sẽ dễ hơn rất là nhiều. Đó là bởi vì trong thế giới trực tuyến và ngoài thực thì mọi người thường hay nói về những điều tốt đẹp về những sản phẩm hay thương hiệu có chất lượng. Điều đó sẽ đem lại cho bạn một lượng truy cập cao và những lời đánh giá tích cực ở những site của người khác và dẫn đến làm tăng doanh số bán hàng. 

Và đây là cách hay để có thể bắt đầu làm, tùy vào sản phẩm dịch vụ cụ thể của bạn: 

    • Với sản phẩm đang tồn tại: Thì bạn hãy bán hàng theo những đặc điểm mà khách hàng sẽ cảm nhận được lợi ích nhiều nhất dựa trên những yêu cầu hay phàn nàn của họ trên mạng về những sản phẩm/dịch vụ đang cạnh tranh. 

    • Với sản phẩm mới ra mắt: Thì bạn hãy tập trung vào lợi ích cốt yếu nhất mà sản phẩm/dịch vụ mới của bạn đem lại cho khách hàng mục tiêu. Khi đó, bạn sẽ hạn chế được sự phản đối từ phía của khách hàng, và các đặc điểm tốt của sản phẩm/dịch vụ sẽ tự nói lên lợi ích của chúng.

Chăm sóc khách hàng 

    • Không ai có thể phủ định rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng kém sẽ ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của công ty, và đương nhiên điều này sẽ làm suy giảm những cố gắng của việc làm SEO Offline của doanh nghiệp bạn. 

    • Không khó để hình dung một điều rằng dịch vụ khách hàng yếu kém, sẽ có thế chỉ là hành vi cẩu thả, nhưng nó sẽ đem lại hiệu ứng tiêu cực cho danh tiếng của doanh nghiệp, kể cả với những thương hiệu thuộc hàng đẳng cấp quốc tế. Vì vậy, bạn quan tâm và đầu tư chăm sóc khách hàng cũng chính là một chiến lược SEO OffPage hiệu quả.

Tập trung vào mong muốn của người dùng 

    • Ở đây, ngoài việc nghiên cứu các từ khóa sao cho phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng, thì bạn còn phải cần tập trung hơn vào việc hiểu rõ hơn về những mong muốn của họ khi tìm các từ khóa đó. 
    • Việc này có thể được thực hiện Offline, chẳng hạn như là: Trao đổi với khách hàng, hỏi thăm về những nhu cầu và vấn đề họ đang gặp phải, nghiên cứu tâm lý khách hàng ra sao. Có lẽ đây cũng là những công việc nằm ngoài phạm vi website, nên bạn có thể xem đây là SEO Offpage. Còn việc triển khai các nội dung vào bài viết với những từ khóa nhất định thì sẽ thuộc phạm vi của SEO Onpage. 

Hiện diện và tương tác trên mạng xã hội 

Với chiến lược này thì bạn cần phải đảm bảo những yếu tố sau đây: 

    • Hiện diện ở đó: Nếu như bạn có một tài khoản mạng xã hội, thì bạn cần phải có ai đó để giám sát thường xuyên để kịp thời trả lời những câu hỏi và hồi đáp lại các lời bình luận của khách hàng.

    • Cách hành xử của con người thật: Trên môi trường trực tuyến, thì khách hàng mong chờ nhất là được tương tác thực sự với một con người thật, chứ không phải những câu trả lời tự động máy móc, hay chỉ là những lời quảng bá thương hiệu. 

    • Chủ động: Một trong những điều hay nhất mà bạn có thể làm giúp cho thương hiệu của bạn là bạn hãy dùng mạng xã hội để tạo thành một nguồn tài nguyên cho cộng đồng trực tuyến có trong lĩnh vực của bạn. Nếu có ai đó hỏi về sản phẩm/dịch vụ mà bạn không cung cấp, hoặc chỉ có đối thủ đang chào hàng, thì bạn cũng đừng ngại mà hãy tham gia vào cuộc thảo luận hay đưa ra những lời tán dương nếu như bạn thấy xứng đáng .

Thảo luận trên diễn đàn & blog 

    • Gần đây việc một số bình luận trên các diễn đàn và blog đang dần ít phổ biến do chúng bị spam nhiều quá. Các SEOer thường  hay dùng cách này để tạo ra các backlink, nên rất dễ bị chủ của các trang blog ngăn chặn bằng cách để thuộc tính là  “nofollow ” . 

    • Mặc dù vậy, thì bạn vẫn nên tận dụng hình thức này, mục đích chính của việc này không phải là để tạo ra các backlink mà là để tạo sự uy tín và sức ảnh hưởng. Hãy tìm những trang blog hay diễn đàn có chất lượng trong lĩnh vực của mình, và hãy đều đặn đóng góp bằng các bài viết hoặc bình luận có ý nghĩa và có hữu ích với độc giả. Như vậy bạn sẽ được nhiều người chú ý,quan tâm bao gồm cả độc giả, blogger, người biên tập, của những trang đó . 

    • Kết quả là bạn sẽ có được nhiều người theo dõi hơn, và nhiều trong số đó sẽ có thể quan tâm và tìm hiểu về bạn, và sản phẩm dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Họ còn có thể vào website mà bạn giới thiệu trong profile và tương tác ở trong đó. Những điều đó chính là mục đích của việc Offpage SEO.

Thử nghiệm với các loại nội dung mới

Nội dung có trên môi trường trực tuyến không chỉ là những văn bản. Mà những hình ảnh và video cũng có những giá trị không kém, thậm chí chúng còn có nhiều ưu thế hơn. Dưới đây sẽ là một số cách ít tốn chi phí hay công sức để bạn sử dụng hình ảnh và video: 

    • Đăng lên những đoạn video hướng dẫn để làm một việc gì đó mà có ích lên Youtube 

    • Chia sẻ những lối suy nghĩ sâu sắc hay những đúc kết của mình về những sự kiện xảy ra gần đây và cách xử lý của mình trên Facebook Live. 

    • Đăng ảnh album lên trên Imgur, Flickr, hay những trang chia sẻ những hình ảnh. 

    • Đăng lên Tweet về những điều thú vị có trong cuộc sống hàng ngày mà bạn thấy…

 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ SEO và SEO tổng thể uy tín, chất lượng

Xem hết bài viết trên đây thì bạn cũng đã có thể thấy được dịch vụ SEO Offpage là điều vô cùng quan trọng trong việc làm SEO. Làm SEO Offpage hiệu quả và việc đặt backlink đến những trang chất lượng có PR cao là điều vô cùng quan trọng. Vì thế nếu như bạn không có thời gian và không đủ nguồn lực để tập trung vào tất cả các yếu tố liên quan đến SEO ngoài và đo lường các nỗ lực thì bạn hãy đến với công ty seo offpage Dessite.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ SEO chuyên nghiệp và SEO tổng thể uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm cao, luôn có quy trình seo dài hạn và hoàn thành tốt các dự án lớn đến nhỏ. Dessite biết chính xác những gì mà mình cần làm để đem lại cho khách hàng những dịch vụ seo uy tín và có kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Zalo
messenger
Hotline