Bật mí thông tin tham khảo về cách SEO youtube hiệu quả nhất

Cách SEO Youtube

Làm sao để khách hàng có thể tìm thấy bạn trên youtube?  Không những vậy mà video trên youtube của bạn phải đứng trên top 1 thì bạn mới có khả năng tiếp cận được khách hàng khi họ gõ một từ khóa nào đó liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn trên youtube. Gợi ý tốt nhất cho bạn chính là cách SEO youtube. Vậy SEO youtube là gì? Các yếu tố ảnh hưởng cũng như cách thức thực hiện chính là những nội dung tham khảo quan trọng mà chúng tôi đã tổng hợp và gửi đến bạn thông qua bài viết dưới đây.

 

SEO YouTube là gì? Tại sao nên SEO Video YouTube?

 

SEO YouTube là gì? Tại sao nên SEO Video YouTube?
SEO YouTube là gì? Tại sao nên SEO Video YouTube?

 

SEO là cách viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, về bản chất mọi thứ cho phép người dùng tìm kiếm và hiển thị kết quả thì bạn đều có thể tối ưu kết quả đó như: Google Search,  Ebay Youtube, Amazon Shopee,… video của bạn sẽ xuất hiện và ở vị trí cao hơn trên bảng kết quả tìm kiếm khi người dùng nhập một từ khóa nào đó.

Tương tự như SEO trên các thiết bị tìm kiếm khác mà phổ biến nhất là “anh em của YouTube” anh Google. Dịch vụ seo chuyên nghiệp SEO YouTube chính là một tập hợp các phương pháp tối ưu mọi thứ trên kênh YouTube để giúp cho video YouTube/kênh thân thiện với cỗ máy tìm kiếm YouTube. Từ đó nhằm giúp nâng cao thứ hạng của kênh/video YouTube khi người dùng muốn tìm kiếm một video nào đó trên YouTube.

Ngày nay nội dung video đang ngày càng trở nên phổ biến hơn và video dường như đang trở thành ông vua trên mặt trận nội dung với sự phát triển ngày một đa dạng của các nền tảng trực tuyến. Bạn có thể làm video về  bất cứ lĩnh vực bất cứ điều gì, với nhiều cách thức và hình thức thể hiện khác nhau.

Có thể thấy mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới là YouTube, là website được truy cập nhiều thứ hai thế giới chỉ sau đệ nhất Google.com. YouTube ghi nhận con số 2 tỷ người dùng hàng tháng trong năm 2019. Một trong 5 thị trường lớn nhất của YouTube là lại chính là Việt Nam. 

Chính bởi tiềm năng và sự phát triển tăng cao của video trên YouTube mà ngày càng có nhiều những tổ chức cá nhân, truy tìm và sử dụng YouTube như một kênh tiếp thị không thể thiếu. 

Để video của bạn có thể tiệm cận với đối tượng mục tiêu hơn thì bạn cần phải làm SEO YouTube trong hàng ngàn video được tải lên mỗi giờ và hàng tỷ video trên YouTube hiện tại. Không những thế, phải làm một cách hiệu quả với chiến lược và kế hoạch rõ ràng.

 

Tìm hiểu thêm về Top những phần mềm SEO Facebook hiệu quả nhất hiện nay

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng video Youtube

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng video Youtube
Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng video Youtube

 

Tương tự như cách Google xếp hạng, YouTube xếp hạng video theo nhiều yếu tố để tìm một kết quả tìm kiếm. Mặc dù thuật toán Google và YouTube  ít nhiều có sự khác biệt nhưng về cơ bản “anh em cùng nhà”  thì người dùng vẫn là ưu tiên lớn nhất. Xếp hạng video YouTube sẽ dựa trên sự hữu ích của video đó đối với người dùng, được nhiều người dùng tin tưởng với truy vấn tìm kiếm của người dùng.

Xếp hạng video trên YouTube có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau trong đó có thể kể đến như sức mạnh kênh, chất lượng nội dung video, sự tương tác của người dùng  đối với video.

Sức mạnh của kênh

Có 3 yếu tố để đo sức mạnh của kênh bao gồm:

    • Độ uy tín của kênh: Thường thấy kênh có độ uy tín sẽ được thể hiện ở thời gian tham gia, việc kênh có mô tả và tiêu đề rõ ràng; nhiều nguồn uy tín khác nhắc đến kênh và video trên kênh.
    • Tần suất đăng video và số lượng video trên kênh: Một kênh có số lượng video nhất định khi kênh đó thể hiện được sự đầu tư của chủ sở hữu kênh. Việc đăng tải video thường xuyên cho thấy kênh đó vẫn luôn cập nhật những nội dung mới nhất và vẫn còn hoạt động.
    • Lượng người dùng theo dõi kênh: kênh thu hút nhiều người thể hiện ở lượng người theo dõi lớn và họ vẫn tiếp tục muốn xem thêm nhiều những video trên kênh trong thời gian tiếp theo.

 Nội dung và chất lượng video

Yếu tố quan trọng để xếp hạng video trên YouTube là  nội dung và chất lượng. Trước hết, video mà bạn cung cấp phải là video hữu ích đối với người dùng. Nội dung video phải đáp ứng được yêu cầu tìm kiếm của người dùng.

Với nhiều hình thức và cách thức video khác nhau, bạn hoàn toàn có thể làm nhiều video về một chủ đề nhất định nào đó mà bạn muốn làm. Điều đó vẫn hấp dẫn và rất thu hút người dùng bởi nó cung cấp một góc nhìn mới mẻ khác.

Song song với chất lượng về mặt nội dung thì chất lượng về mặt hình ảnh cũng là một yếu tố để YouTube xếp hạng video. Sự theo đuổi của các hãng tivi, điện thoại về một màn hình có độ phân giải cao nhằm giúp người dùng có trải nghiệm chân thực nhất thì với YouTube cũng ưu tiên hơn với những chiếc video có chất lượng hơn trên xếp hạng của mình.

 Sự tương tác của người dùng với video

Khi YouTube xếp hạng video thì yếu tố tương tác của người dùng là điều không thể bỏ qua. Sự tương tác của người dùng chính là mức độ quan tâm của họ đến video đó. Video thu hút sự tương tác tích cực nhiều như xem lâu, xem nhiều, chia sẻ nhiều, like nhiều,… càng chứng tỏ video của bạn hữu ích với người dùng..

Một số yếu tố tương tác với video có thể kể đến như:

    • Lượt bình luận
    • Lượt xem
    • Thời lượng xem
    • Sự yêu thích/ghét
    • Lượt chia sẻ

Ngoài các yếu tố kể trên, các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng video trên Youtube còn chia theo người dùng cụ thể như về kênh đăng ký, về địa lý,…

    • Địa lý: ngôn ngữ người dùng luôn được YouTube ưu tiên kết quả tìm kiếm.
    • Kênh đăng ký: Khi người dùng xem và thỏa mãn với các tìm kiếm có trên kênh người dùng đã đăng kí thì video đó sẽ được xếp hạng cao khi tìm kiếm.

Nhưng chung quy lại thì 3 yếu tố khái quát về nội dung và chất lượng video, sức mạnh kênh, sự tương tác của người dùng với video chính là chìa khóa để đưa kênh và video của bạn xếp hạng cao trên YouTube.

 

Bài viết hay về Tìm hiểu kiến thức về học SEO hiệu quả

 

Chiến lược chính khi SEO kênh YouTube

 

Chiến lược chính khi SEO kênh YouTube
Chiến lược chính khi SEO kênh YouTube

 

Vẫn chưa phổ biến như SEO Google nhưng SEO YouTube đã được một bộ phận không nhỏ các SEOer, marketer quan tâm. Hiện nay, có 2 chiến lược SEO YouTube đang được áp dụng. Đó là:

    • SEO video YouTube: Với nhóm từ khóa tương ứng thì bạn sẽ SEO từng video riêng lẻ. Chiến lược SEO video YouTube này thường được những “tay ngang” lựa chọn, là những người mới tìm hiểu về SEO YouTube và những SEOer, YouTube mới vào nghề vẫn chưa có cái nhìn tổng thể về ngành.
    • SEO YouTube tổng thể: SEO tổng thể kênh YouTube với những video được xây dựng đáp ứng với đa số các truy vấn của người dùng trong ngành của bạn. SEO YouTube tổng thể đòi hỏi sự nghiên cứu tổng quan  và sâu về ngành cũng như tìm kiếm của người dùng trên YouTube và cần có một kế hoạch SEO lâu dài, bài bản.

Có thể thấy SEO YouTube tổng thể là chiến lược tối ưu nhất, hiệu quả nhất để SEO YouTube. SEO YouTube tổng thể sẽ giúp bạn tìm thấy hết những nhu cầu tìm kiếm  mà người dùng YouTube đang muốn tìm trong ngành của bạn và tạo ra những video hữu ích nhất để phục vụ những nhu cầu tìm kiếm đó.

 

Tham khảo thêm SEO Offpage là gì? Tìm hiểu chi tiết về SEO Offpage

 

Cách SEO YouTube hiệu quả với việc tối ưu SEO YouTube tổng thể

 

Cách SEO YouTube hiệu quả với việc tối ưu SEO YouTube tổng thể
Cách SEO YouTube hiệu quả với việc tối ưu SEO YouTube tổng thể

 

Quy trình seo YouTube hiệu quả với SEO YouTube tổng thể chính là hãy thiết lập một kênh YouTube hữu ích với những video tối ưu, hữu ích, quảng bá chúng, phân tích sau đăng video.

Xây dựng một kênh video YouTube hữu ích

Bạn cần có một kênh YouTube hữu ích là điều đầu tiên. Nội dung cần có trên kênh là những video. Cần nghiên cứu từ khóa đến cấu trúc kênh, cách seo từ khóa trên youtube và tối ưu những điểm cơ bản nhất cho kênh để có thể xây dựng một kênh YouTube bài bản.

Nghiên cứu từ khóa video YouTube

Nghiên cứu từ khóa video YouTube chính là việc nghiên cứu từ khóa tìm kiếm trên YouTube. Bạn cần tổng hợp hết bộ từ khóa ngành mà người dùng có thể tìm kiếm trên YouTube và chia bộ từ khóa đã tìm đó ra thành các nhóm để phục vụ một insight nhất định.

Nghiên cứu từ khóa: Hiện không có một công cụ nghiên cứu từ khóa chính thống như Keyword Planner của Google đối với YouTube. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thông qua một số tips nhỏ tương tự như tìm nghiên cứu từ khóa trên Google hay một vài công cụ của các bên thứ 3 để có được bộ từ khóa ngành.

Cấu trúc kênh YouTube

Cấu trúc kênh YouTube chính là bước tiếp theo. Tương tự như cấu trúc một website và ở bước này tất nhiên bạn sẽ tiến hành cấu trúc kênh YouTube của mình.

Thay vì chỉ chia các video theo từng danh sách phát hãy tạo ra nhiều chủ đề khác nhau (tương đương với danh mục lớn) và các danh sách phát thuộc cùng chủ đề đó (các danh mục nhỏ). Trong những list phát chứa các video (sản phẩm) theo cùng một chủ đề nhỏ và thuộc một chủ đề lớn hơn.

YouTube hiểu rõ kênh của bạn muốn truyền đạt điều gì là mục tiêu, một cách có hệ thống cũng như giúp người dùng tìm kiếm video trên kênh dễ dàng hơn là điều cấu trúc kênh muốn hướng tới.

Thiết lập các nội dung cơ bản cho kênh

Khi thiết lập các nội dung cơ bản cho kênh của bạn xong, thì cơ bản bạn đã hoàn thiện “phần nhìn” và thông tin cơ bản của kênh một cách đầy đủ. Có 3 yếu tố cơ bản của kênh cần làm đúng và chuẩn: ảnh bìa, logo và mô tả

Mô tả kênh: Phần mô tả kênh hãy giới thiệu ngắn gọn về kênh như cung cấp những thông tin gì, thuộc sở hữu của đơn vị nào, cách thức xem và liên hệ với các tài khoản xã hội khác của cùng chủ thể này, tần suất đăng video…

Ảnh bìa kênh: Trên đầu kênh sẽ có ảnh bìa, ảnh bìa chiếm một vị trí đắc địa mà ai bấm vào kênh của bạn cũng sẽ nhìn thấy dễ dàng. Hãy cung cấp một ảnh bìa thể hiện được thông tin hoặc chủ đề mà kênh bạn đang muốn truyền tải nhất.

YouTube yêu cầu kích thước của ảnh bìa kênh là 2560 x 1440 pixel. Trên các thiết bị khác nhau thì ảnh bìa sẽ hiển thị khác nhau. Có thể tham khảo mục tạo hoặc chỉnh sửa hình ảnh kênh của YouTube để có thông tin chính xác và cách làm chi tiết nhất.

Logo – Biểu tượng kênh: Logo kênh, Channel Icon hay biểu tượng kênh chính là “ảnh đại diện” cho kênh YouTube của bạn. Đối với doanh nghiệp, thì logo kênh cũng chính là logo doanh nghiệp, thương hiệu gắn với kênh hoặc đôi lúc sẽ là những thông tin/sự kiện mà kênh đang tập trung quảng bá tuyên truyền cho người tìm.

Phần logo nhận diện là phần rất quan trọng. Bởi phần logo nhận diện là biểu tượng đại diện cho kênh của bạn trên YouTube. Một số vị trí có thể kể đến:

    • Trang chủ YouTube
    • Trong Search Results (Kết quả tìm kiếm)
    • Mục Subscription (Kênh đăng ký)
    • Phần Video Comments (Bình luận)
    • Related Channels

Sản xuất các video cho kênh Youtube 

Khi bạn tạo được một kênh YouTube chuẩn, thì bước tiếp theo bạn cần phải làm là hãy đăng các video lên kênh của mình. Và đừng quên lên kế hoạch sản xuất video một cách chi tiết nhất. Điều này sẽ giúp bạn có được những video đầy thú vị, phục vụ tốt cho insight người dùng mà bạn không cần phải lo lắng vì bị lặp ý tưởng bởi nó được sắp xếp một cách có hệ thống.

Lên kế hoạch sản xuất video cho kênh

Sau khi đã chia nhóm bộ từ khóa, và xác định nội dung video thỏa mãn insight tương ứng bạn có thể kết hợp trong video đưa các nội dung đáp ứng 1 hoặc nhiều insight.

Hãy lên kế hoạch cho việc sản xuất video sau khi nắm được các insight phục vụ cho từng video.

  • Số lượng video
  • Thời gian sản xuất
  • Thời lượng mỗi video
  • Một số đầu vào cần thiết khác có thể kể đến như công cụ, phụ trợ để quay video…

Sản xuất video hữu ích

Bạn có thể tổ chức một team in-house hoặc thuê ngoài để sản xuất các video. Là người trực tiếp triển khai SEO YouTube, bạn cần cùng với team lên kịch bản, đưa ra ý tưởng và concept phù hợp nhất.

Những gợi ý cần thiết cho bạn về việc đa dạng các loại nội dung sẽ cung cấp trên nền tảng video YouTube:

    • Làm 1 chuỗi video phục vụ 1 insight: 1 chuỗi các video phục vụ một chủ đề nhất định có thể được xây dựng kịch bản. Việc này có thể giúp người dùng dễ dàng theo dõi kênh của bạn một cách liên tục để đón xem phần tiếp theo, tương tự cũng giống như theo dõi một bộ phim vậy!
    • Một insight bạn cũng có thể sản xuất nhiều video với các concept khác nhau: Cùng một insight lớn với các concept khác nhau có thể làm nhiều video, việc này giúp tăng tính đa dạng cho nội dung kênh.
    • Chủ đề video có tính cập nhật ứng với tình hình thực tế: Nếu chủ đề video của bạn có thể ảnh hưởng hay liên quan bởi các tình hình chính trị kinh tế, xã hội… hiện tại, hãy cân nhắc khi xây dựng nội dung video gắn với các sự kiện đó.

Tối ưu SEO kênh Youtube 

Lúc này bạn đã có những video hữu ích cho người dùng với nội dung phục vụ insight tốt, tiếp đến bước tiếp theo bạn cần làm chính là tải video lên kênh và tối ưu chuẩn SEO cho những video đó

Tối ưu seo Youtube video onpage

Tối ưu hóa video onpage là cách tối ưu các yếu tố nội dung khác khi bạn đăng video lên, bao gồm:

    • Tiêu đề và mô tả video: Mô tả và tiêu đề của video cần mô tả ngắn gọn nội dung video, chứa từ khóa, hấp dẫn, lôi cuốn, người dùng xem để click vào video.
    • Tạo thumbnail bổ trợ cho nội dung video: Thumbnail là ảnh bìa của video. Ảnh bìa thể hiện được nội dung video một cách hấp dẫn sẽ thu hút người dùng click vào hơn. Có thể thiết kế theo một mẫu sẵn, ảnh thumbnail kèm theo tiêu đề hoặc kèm theo hình ảnh tiêu biểu trong video thể hiện nội dung.
    • Tags: Phần tags video chính là nơi để bạn thêm các từ khóa dùng làm từ khóa chính và từ khóa phụ, các từ đồng nghĩa và những cụm từ liên quan đến nội dung video đăng tải nhất.

 Tối ưu SEO Youtube in-video

Bạn nên kết hợp việc tối ưu video onpage và tối ưu in-video. Video của bạn sẽ trở nên  tiện dụng hơn với người dùng và đề xuất cho người dùng tham khảo những nội dung thú vị khác.

Các gợi ý tối ưu in-video:

    • Tạo phụ đề cho video với tính năng dịch tự động: Dù video nói bằng tiếng Việt, bạn cũng nên tạo thêm cho video phụ đề. Một video sẽ trở nên rất tuyệt vời nếu có thêm các phụ đề bằng ngôn ngữ khác để tiếp cận đến những đối tượng ở khu vực rộng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng dịch tự động để bổ trợ nếu chưa thể thêm phụ đề chuẩn bằng ngôn ngữ khác.
    • Sử dụng linh hoạt các thẻ gợi ý trong video: Trên YouTube cho phép bạn gắn các link đề xuất video bất kỳ. Việc này tương tự như 1 dạng “external link internal link” trên video của bạn vậy.
    • Màn hình kết: Màn hình kết YouTube cho phép bạn dẫn đến những video thú vị tiếp theo, subscribe kênh, kêu gọi like,…

Quảng bá kênh YouTube và video YouTube

Một yêu cầu cho bạn đó là  cần phải quảng bá một cách tốt nhất để tăng lượt tương tác cho kênh và video khi đã có một kênh chuẩn, những video chuẩn. Đặc biệt là đảm bảo chuẩn về mặt nội dung và tối ưu về mặt kỹ thuật. Thông thường, có 2 cách quảng bá video cũng như quảng bá kênh đó là quảng bá trên YouTube hoặc quảng bá trên các nền tảng khác.

Quảng bá trên YouTube

Hãy cố gắng đưa kênh và video của bạn xuất hiện một cách hợp lý và thu hút trên YouTube. Ngoài đăng tải video mới lên và tối ưu, bạn cũng nên thực hiện các thao tác sau:

    • Đưa video lên trang chính của kênh: Bằng video mới đăng để tăng lượt tương tác cho video mới bạn có thể tạm thay thế video giới thiệu trang chủ của kênh.
    • Chọn thời gian thích hợp để đăng tải video: Đăng video vào thời điểm nào cũng rất quan trọng. Gợi ý tốt nhất cho bạn là nên chọn thời điểm có nhiều người quan tâm và xem chủ đề video nhất sẽ giúp bạn tăng nhanh lượt xem video hoặc kênh hơn.
    • Trả lời bình luận: Hãy trả lời hoặc tương tác với những bình luận trên video nếu có thể. Có thể nhiều người dùng là khách hàng của bạn và họ cần được tư vấn thêm. Hãy tận tình tư vấn để tạo ra đơn hàng nhanh nhất có thể nhé.
    • Seeding trên các video khác của kênh và trên các kênh khác: có thể việc seeding video này là bạn trả lời các bình luận trên YouTube của một video bất kỳ và giới thiệu đến khách hàng video của mình. Hãy nhớ rằng bạn nên trả lời những bình luận có liên quan  đến chủ đề và chú trọng đưa video của mình khi bạn đã đảm bảo video đó có thể thỏa mãn được insight của những người bình luận.
    • Tận dụng để giới thiệu các video liên quan thông qua phần mô tả của mỗi video: Phần mô tả video có thể được dùng để giới thiệu thêm các video khác có liên quan hoặc chuỗi video trong cùng một chủ đề.
    • Sử dụng tính năng bình luận, ghim bình luận để giới thiệu các video: bạn có thể ghim các bình luận trên các video của mình trên YouTube. Hãy tận dụng việc ghim bình luận đó, đặc biệt ở những video có thời lượng xem lâu,  lượt xem lớn, để giới thiệu cho người xem video đó những video mới thú vị.
    • Gửi thông báo đến người đã đăng ký kênh: Những người đã bấm theo dõi kênh của bạn thông thường họ sẽ rất thích thú với kênh của bạn và mong muốn xem những video tiếp theo của bạn đăng lên. Khi có video mới, hãy gửi thông báo đến cho họ để họ biết và theo dõi.
    • Quảng cáo YouTube: Để quảng bá video của bạn trên YouTube bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như tự nghiên cứu để chạy quảng cáo YouTube hoặc nhanh hơn, chất lượng hơn hãy liên hệ sử dụng dịch vụ seo Youtube từ DESSITE  để được hỗ trợ tốt nhất.

Quảng bá trên các nền tảng khác

Hãy giới thiệu kênh, video của bạn trên các nền tảng khác ngoài quảng bá trên YouTube.

Hãy xây dựng hệ thống mạng xã hội doanh nghiệp và chia sẻ video, kênh YouTube lên hệ thống mạng xã hội bạn đã xây dựng đó. Đừng quên tạo thêm các video minh họa cực kì sinh động của mình lên website của đơn vị thông qua các bài viết liên quan để từ đó người dùng trên website có những ví dụ minh họa cụ thể hơn đồng thời cũng sẽ giúp tăng tương tác với video hơn.

Nếu có thể hãy nên tham gia các hội nhóm trong ngành và chia sẻ video cho người trong hội nhóm đó. Việc này sẽ đảm bảo khi bạn cung cấp nội dung hữu ích cho đúng nhóm người vừa giúp bạn tăng tương tác video.

Phân tích và tối ưu sau đăng video

Với video, bạn không thể bổ sung redirect hay thêm nội dung về một video khác như trên website. Vì thế cần phải phân tích theo dõi, số liệu video để đưa ra những điều chỉnh thích hợp kịp thời.

Các số liệu trên YouTube Analytics sẽ giúp bạn phân tích được những tương tác của người dùng đối với video của mình cũng như nhiều thông tin khác về người dùng xem video.

Có thể bạn sẽ quan tâm đến các số liệu sau đây:

    • Số lượt người  xem
    • Thời gian xem (tổng số giờ)
    • Số người đăng ký
    • Thời lượng xem trung bình
    • Lượt thích
    • Số lượng xem theo nguồn lưu lượng truy cập từ danh sách phát, video đề xuất hay theo tìm kiếm trên YouTube
    • Số người xem theo địa lý, thiết bị, giới tính, độ tuổi, ngôn ngữ…

Sau khi đăng tải bạn không thể sửa video, nhưng từ số liệu phân tích, bạn có thể xem xét thêm các thẻ phù hợp và đưa vào những vị trí người xem hay thoát ra để giữ chân người dùng trên kênh của mình.

Trường hợp nếu bạn thấy video mình đã làm sau một thời gian chưa thỏa mãn và không được hưởng ứng nhiều, được ít người xem thì hãy xem xét xây dựng một video mới với concept khác phục vụ insight nếu cần thiết.

Không phải là quá khó trong việc tối ưu kỹ thuật đối với SEO YouTube nhưng để sản xuất những video phục vụ tốt nhất hữu ích nhất, cho insight người dùng thì không dễ dàng chút nào.

Hy vọng rằng với những thông tin cơ bản về SEO YouTube trên đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn chi tiết hơn về cách SEO YouTube cũng như bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm khi chọn công ty seo YouTube hiệu quả với chiến lược SEO kênh YouTube tổng thể.

Đừng quên theo dõi website DESSITE để cập nhật những tin tức và kiến thức mới nhất về SEO YouTube nhé!   

Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể nắm được cách seo kênh youtube rất đơn giản, Việc đưa video của bạn lên top là một chuyện nhưng quan trọng nhất vẫn phải là nội dung của video đó. Chất lượng và nội dung video giúp người xem ở lại xem video của mình lâu hơn. Điều này giúp cho kênh và video của bạn uy tín hơn và được google đánh giá cao.

 

Thông tin thêm về Tổng hợp thông tin về kỹ thuật SEO cơ bản

 

Tìm hiểu về Yoast Seo là gì? Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Yoast Seo hiệu quả nhất

 Dessite đơn vị đáng tin cậy sẵn sàng hỗ trợ bạn tốt nhất trong cách Seo Youtube

 

Dessite đơn vị đáng tin cậy sẵn sàng hỗ trợ bạn tốt nhất trong cách Seo Youtube
Dessite đơn vị đáng tin cậy sẵn sàng hỗ trợ bạn tốt nhất trong cách Seo Youtube

 

    • DESSITE  với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ như cloud hosting, đăng ký tên miền, cloud vps, umail… đã chinh phục được đông đảo khách hàng và nhận được sự tin yêu từ nhiều khách hàng. 
    • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, tay nghề vững, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, DESSITE tin rằng sẽ đưa đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ seo uy tín với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Bất kỳ khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ từ công ty sẽ hài lòng tuyệt đối. Còn do dự và phân vân gì nữa, hãy đến với DESSITE người đồng hành đáng tin cậy  này bạn nhé!

 

Tổng hợp Mách Bạn Địa Chỉ Nhận Seo Từ Khóa Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Zalo
messenger
Hotline