Cách chạy google ads hiệu quả bạn cần biết

Google Ads là quảng cáo khi đang lướt web hay đến quảng cáo Shopping nhắm đến hành vi mua sắm trực tuyến,… của khách hàng. Chỉ riêng với bộ công cụ này, bạn đã có thể tiếp cận được gần như hầu hết khách hàng tiềm năng trên môi trường online.

Cách chạy quảng cáo cũng như cách chạy chuyển đổi google ads hiệu quả là vấn đề mà bạn đang tìm hiểu để bán hàng online.

Hãy tiếp tục kéo xuống phía dưới để xem cách chạy google ads hiệu quả nhất.

GOOGLE ADS LÀ GÌ ?

GOOGLE ADS LÀ GÌ
  • Google Ads (trước đây còn được gọi là Google AdWords và Google AdWords Express) đây là một giải pháp quảng cáo trực tuyến mà hầu hết các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của họ trên trang Google Tìm kiếm, YouTube cũng như các trang web khác trên toàn bộ web.
  • Google Ads cũng cho phép các nhà quảng cáo chọn các mục tiêu cụ thể cho quảng cáo của họ, như thúc đẩy số lượng các cuộc gọi điện thoại hoặc lượt truy cập vào các trang web. Với tài khoản của Google Ads, các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh ngân sách và phương thức nhắm mục tiêu họ muốn , cũng như bắt đầu hoặc ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào mà họ muốn.

 

Tham khảo thêm: “ Hướng dẫn cách tạo 1 tài khoản MCC Google Ads

 

ƯU ĐIỂM CỦA GOOGLE ADS LÀ GÌ ?

ƯU ĐIỂM CỦA GOOGLE ADS LÀ GÌ
  • Quảng cáo đúng thời điểm khi khách hàng tìm kiếm.
  • Quảng cáo sẽ xuất hiện trên rất nhiều nền tảng đối tác của Google.
  • Chi phí chi cho các quảng cáo đều minh bạch, chỉ tính tiền khi có người nhấp vào quảng cáo.
  • Kiểm soát ngân sách rất dễ dàng (đặt giá thầu cho từng chiến dịch và theo dõi được nguồn tiền tiêu hao).
  • Phục vụ cho việc chạy remarketing google ads (quảng cáo bám đuổi).
  • Có thể dễ dàng đo lường được hiệu quả của các chiến dịch.

Từ những lợi ích phía trên mà nhiều doanh nghiệp đã tìm đến Google ads như một phương thức dùng để thúc đẩy bán hàng, dịch vụ và nâng cao nhận diện thương hiệu.

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO CỦA GOOGLE ADS

Hiện nay Google ads đang có 6 loại hình quảng cáo khác nhau còn tùy thuộc theo các đối tượng phù hợp và mục đích doanh nghiệp, cá nhận đang hướng tới bao gồm:

  • Quảng cáo tìm kiếm.
  • Quảng cáo GDN ( Google Display Network ), quảng cáo hiển thị.
  • Quảng cáo mua sắm GS ( Google Shopping ).
  • Quảng cáo Video.
  • Quảng cáo Ứng dụng toàn cầu.
  • Quảng cáo thông minh.

 

Tham khảo thêm: “ Tổng hợp bảng giá chạy quảng cáo Google Ads

 

CÁC ĐỊNH DẠNG CỦA GOOGLE ADS

CÁC ĐỊNH DẠNG CỦA GOOGLE ADS
  • 1. Quảng cáo văn bản:
    Đây là loại quảng cáo Google Ads chỉ sử dụng chữ, cực nhanh chóng và dễ thực hiện nhất. Quảng cáo có thể tiếp cận đến khách hàng khi họ tìm kiếm trên Google.
    Cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm của bạn cho khách hàng thông qua các văn bản.
  • 2. Quảng cáo hình ảnh:
    Đây là loại quảng cáo đồ họa đứng yên hoặc tương tác. Định dạng loại hình ảnh, hoặc định dạng loại flash.
    Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ được quảng cáo theo một cách sinh động.
    Được tiếp cận đến khách hàng thông qua các trang web hợp tác với Google Adwords.
  • 3. Quảng cáo quảng bá ứng dụng:
    Mục đích nhằm thu hút nhiều lượt tải xuống ứng dụng cho doanh nghiệp và thu hút tương tác với các quảng cáo ứng dụng.
    Thu hút khách hàng tải xuống các ứng dụng của bạn từ một cửa hàng ứng dụng.
    Quảng cáo loại định dạng này sẽ chỉ xuất hiện trên các thiết bị tương thích phù hợp với nội dung của bạn.
  • 4. Quảng cáo video:
    Quảng cáo video chính là quảng cáo được hiển thị trực tuyến.
    Bạn có thể chạy các quảng cáo video độc lập hoặc quảng cáo được chèn các video vào nội dung nào đó.
    Quảng cáo video có thể giúp bạn tiếp cận đến các khách hàng trên các web hợp tác với Google Ads. Loại quảng cáo này thường rất sinh động và hấp dẫn nhất.
    Cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm mới lạ hơn.
  • 5. Quảng cáo mua sắm sản phẩm:
    Quảng cáo mua sắm hiển thị các sản phẩm của bạn, giá, tên cửa hàng và các chi tiết khác về sản phẩm của bạn cho người tìm kiếm trên Google.
    Loại định dạng quảng cáo này sẽ làm nổi bật sản phẩm của bạn với những người đang mua sắm trực tuyến thuộc dòng sản phẩm đó hoặc các sản phẩm có liên quan.
    Loại sản phầm này sẽ rất thu hút nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • 6. Quảng cáo trưng bày mặt hàng:
    Hình ảnh sẽ được mở rộng khi được nhấp vào.
    Bên trong quảng cáo sẽ hiển thị một vài sản phẩm có liên quan và thông tin về cửa hàng.
    Đây là loại định dạng quảng cáo về cửa hàng, nơi mua hàng chứ không hiển thị những sản phẩm riêng lẻ.
  • 7. Quảng cáo cuộc gọi:
    Quảng cáo này sẽ hiển thị số điện thoại của bạn một cách rõ ràng, thúc đẩy cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.
    Khách hàng tiềm năng sau khi nhấp vào các quảng cáo này sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn.
    Các loại định dạng quảng cáo này chỉ xuất hiện trên các thiết bị có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại.

Phía trên là các loại định dạng quảng cáo của Google Ads. Bạn nên cân nhắc và lựa chọn loại định dạng quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp của mình để có thể thu hút được nhiều tiềm năng nhất.

12 BƯỚC CHẠY GOOGLE ADS HIỆU QUẢ

12 BƯỚC CHẠY GOOGLE ADS HIỆU QUẢ

1. Đăng ký Gmail

Desite sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản google ads đơn giản nhất. Để chạy Google ads, đầu tiên bạn cần có một tài khoản Gmail.

Nếu như bạn đã có tài khoản thì bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình và thực hiện các bước tiếp theo nhé. Còn trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Gmail thì sẽ có các bước đăng ký như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang tạo Tài khoản Gmail
  • Bước 2: Làm theo các bước trên màn hình, nhập đủ thông tin cần thiết
  • Bước 3: Sử dụng địa chỉ email và mật khẩu vừa tạo đăng nhập vào tài khoản Gmail

2. Đăng ký tài khoản Google Ads – Thiết lập doanh nghiệp và đối tượng

Truy cập vào trang tạo quảng cáo Google ads , chọn vào bắt đầu ngay và đăng nhập vào gmail của bạn.

  • Bước 1: Tạo mục tiêu quảng cáo dành cho doanh nghiệp của bạn.
    Có 3 option cho bạn lựa chọn. Bước này bạn cần phải xác định rõ xem doanh nghiệp của mình đang phù hợp với option lựa chọn nào:
    Tăng số lượng các cuộc gọi điện thoại gọi tới doanh nghiệp: Chọn option này nếu như khách hàng mới của bạn đến từ kênh điện thoại là chính.
    Tăng số lượng khách hàng sẽ ghé qua vị trí thực của bạn: Chọn option này nếu như bạn có 1 cửa hàng thực tế, muốn khách hàng của bạn đến tận nơi xem.
    Tăng lượt bán hàng hoặc lượt đăng ký thông qua trang web: Hầu hết công việc kinh doanh của bạn được thực hiện trực tuyến như đặt hàng, đăng ký…
  • Bước 2: Thiết lập cho doanh nghiệp của bạn.
    Điền tên doanh nghiệp và trang web của bạn vào các ô tương ứng trong bảng.
  • Bước 3: Thiết lập các vị trí quảng cáo, thiết lập các khu vực mà bạn có thể cung cấp dịch vụ.
    Có hai việc mà bạn cần phải quan tâm đến:
    Thiết lập vị trí theo bán kính: Giới hạn các vị trí địa lý theo bán kính của bạn
    Thiết lập vị trí cụ thể tùy chỉnh: Nếu bạn cung cấp các dịch vụ ở một vài địa điểm khác nhau, hoặc bạn có các chi nhánh ở một số nơi ở xa nhau, bạn cần thiết lập thêm những địa điểm đó vào phần tùy chỉnh này.

3. Phương thức thanh toán

Để chạy quảng cáo Google bạn cần phải chuẩn bị thẻ ngân hàng có chức năng có thể thanh toán quốc tế là visa/mastercard. Bạn cần lưu ý đến chức năng này bởi thẻ ATM nội địa sẽ không có chức năng có thể thanh toán quốc tế dẫn tới không thể chạy Google ads được.

Thẻ visa/mastercard được chia làm 2 loại:

  • Thẻ visa debit: Đây là 1 loại thẻ tương tự như ATM nội địa là phải nạp tiền vào tài khoản thì bạn mới có thể sử dụng số tiền trong tài khoản được.
  • Thẻ visa credit: Đây là loại thẻ tín dụng đã có sẵn hạn mức tiền trong tài khoản để bạn sử dụng trước và sẽ thanh toán với ngân hàng sau.
    Tuy nhiên loại thẻ này thủ tục làm khá tốn nhiều thời gian và phải thẩm tra theo quy trình, vì thế bạn nên đăng ký loại debit sẽ nhanh gọn và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Môt số ngân hàng khuyên sử dụng là: Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank, ACB, Techcombank, Mbbank.

Để có thể làm thẻ ngân hàng, bạn có thể tới trực tiếp các chi nhánh trên cả nước và cần mang theo căn cước công dân ( chứng minh thư) và khoảng 200.000 VNĐ ( vì một số ngân hàng có thu phí).

Khi tới ngân hàng bạn hãy nói với nhân viên ngân hàng rằng bạn cần làm thẻ Visa Debit hoặc có thể nói là muốn làm thẻ chạy Google ads.

4. Thiết lập thanh toán

Thực hiện các bước sau đây để có thể thanh toán:

  • Nhấn vào biểu tượng cài đặt , nhấn vào Lập hóa đơn và thanh toán.
  • Chọn quốc gia hoặc lãnh thổ sau đó nhấn vào Tiếp tục.
  • Nhập địa chỉ doanh nghiệp của bạn và nhấn vào Tiếp tục.
  • Chọn vào gửi và kích hoạt.

Hình thức thanh toán:

Thanh toán bằng thủ công: Bạn cần thanh toán trước khi Google Ads chạy.

Sau bước cài đặt thanh toán thì bạn đã có thể nhìn được phiên bản demo của mẫu quảng cáo bạn vừa thiết lập. 

5. Lựa chọn từ khóa phù hợp

Bạn cần lựa chọn các từ khóa google ads phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của mình.

Khi bạn phân tích vào sâu và kỹ từ khóa, hãy chia cụm từ khóa theo các chủ đề, vì như vậy sẽ giúp bạn biết được nhu cầu chính xác khi người dùng muốn tìm kiếm từ khóa đó.

Đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng sẽ giúp bạn tăng khả năng chuyển đổi cho sản phẩm và dịch vụ của bạn.

6. Thiết lập quảng cáo Google Ads

  • Bước 1: Nhấn vào Tất cả chiến dịch tiếp theo chọn Chiến dịch mới, nhấp vào Tải cài đặt chiến dịch. Bạn sẽ thấy được một bảng hiện ra để giúp bạn có thể định hướng được những yếu tố nào cần thiết lập để có một chiến dịch quảng cáo Google ads.
    Có 3 thông tin mà bạn cần quan tâm:
    Doanh số
    Khách hàng tiềm năng
    Lượng khách hàng truy cập trang web
  • Bước 2: Cuộn chuột xuống thì bạn sẽ thấy mục chọn hai chiến dịch, tại mục này bạn có thể chọn các chiến dịch sau :
    Quảng cáo tìm kiếm
    Quảng cáo hiển thị
    Quảng cáo mua sắm
    Quảng cáo video
    Quảng cáo Smart
  • Bước 3: Chọn chiến dịch doanh nghiệp mà bạn hướng tới
    Để cài đặt nó nhấn: Tiếp tục
  • Bước 4: Nhấn vào chiến dịch mà bạn muốn cài đặt

Lưu ý: Khi chọn ngôn ngữ bạn cần chọn cả Tiếng Việt và Tiếng Anh. Dù phạm vi quảng cáo chỉ ở Việt Nam nhưng bạn luôn cần chọn thêm trường Tiếng Anh, vì có một số phiên bản trình duyệt của Google có cài đặt ngôn ngữ tìm kiếm bằng Tiếng Anh thì quảng cáo của bạn vẫn có thể được tiếp cận đúng người.

7. Thiết lập ngân sách

Tại phần này, bạn sẽ Setup ngân sách cho chiến dịch quảng cáo Google ads của mình theo từng ngày.

Đặt ngân sách cho chi tiêu mỗi ngày, ví dụ bạn đặt chi 100.000 VNĐ/ngày và tập trung vào số lần nhấp chuột.

Ở thời điểm bạn mới setup tài khoản quảng cáo hãy nên lựa chọn: Tôi sẽ đặt giá thầu của tôi theo cách thủ công

Tại bước này, bạn cần chọn cho mình dạng từ khóa theo 1 trong 4 hình thức đối sánh:

Đối sánh rộng
Đối sánh rộng có sửa đổi
Đối sánh cụm từ
Đối sánh chính xác.

Tại đây bạn sẽ lựa chọn các từ khóa, đây là các cụm từ tìm kiếm có thể kích hoạt quảng cáo Google ads của bạn sẽ xuất hiện bên cạnh các kết quả tìm kiếm

8. Đặt chi phí quảng cáo trên Google

Sau khi cài đặt xong mẫu quảng cáo mà bạn muốn, bạn cần kiểm tra xem quảng cáo của mình đã chạy như thế nào? Bạn đã dặt giá thầu bao nhiêu cho 1 ngày? Đo lường một cách hiệu quả của chiến dịch?

  • Bước 1: Bạn vào tất cả các chiến dịch, chọn Công cụ, chọn Lập kế hoạch, chọn Công cụ lập kế hoạch từ khóa
  • Bước 2: Nhập bộ các từ khóa đúng với tên của sản phẩm, ngành hàng của bạn vào ô trống và nhấn vào bắt đầu. Sau đó bạn sẽ thu được một bản gợi ý các từ khóa, kèm theo giá thầu để bạn có thể lựa chọn.

Cách đặt giá thầu cho quảng cáo là phần rất quan trọng, điều này sẽ quyết định đến số tiền mà bạn bỏ ra cho quảng cáo để nó đem lại hiệu quả tốt hơn chứ không phải tiêu tiền cho quảng cáo nhưng lại không đem lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp.

9. Viết mẫu quảng cáo

Để viết mẫu quảng cáo các từ khóa trên Google hiệu quả, bạn cần phải lưu ý những điều sau:

  • Với mỗi mẫu quảng cáo các từ khóa trên Google gồm: có 3 tiêu đề, mỗi tiêu đề dài 30 ký tự và 2 phần mô tả dài 90 ký tự và tổng độ dài là 270 ký tự.
    Bạn cần viết mẫu ngắn gọn, đủ ý và quan sát thực tế xem khi hiển thị ra mẫu tiêu đề 1 + tiêu đề 2 + tiêu đề 3 có bị cắt mất chữ nào hay không. Nếu có cần phải điều chỉnh lại cho phù hợp.
  • Cụm từ khóa chính cần phải xuất hiện 2 lần: 1 lần ở tiêu đề và 1 lần ở mô tả.
  • Viết đủ ý, ngắn gọn và dễ hiểu
  • Đưa ra nhiều thông tin có giá trị, hấp dẫn hơn giúp thu hút được khách hàng
  • Hạn chế sử dụng các ký tự đặc biệt
  • Lựa chọn các thông điệp cho từng loại thiết bị ( tách riêng các chiến dịch, đảm bảo  luôn được tối ưu trên mỗi thiết bị)

10. Tối ưu nội dung trang đích

Một số đề xuất để giúp bạn có thể tối ưu trang đích trước khi chạy Google ads như sau:

  • Trang đích cần phải đúng nhu cầu của người dùng
  • Cung cấp đầy đủ nội dung khách hàng cần
  • Tốc độ tải trang phải nhanh chóng
  • Nội dung tối ưu trên các thiết bị khác nhau
  • Hạn chế và tránh sử dụng quá nhiều popup
  • Tiêu đề gây ấn tượng dưới 65 ký tự, chứa các từ ngữ hấp dẫn
  • Câu chữ lôi cuốn, in đậm các phần quan trọng
  • Các tiêu đề chính và tiêu đề phụ hấp dẫn nội dung trực quan sẽ giúp khách hàng nắm được nội dung nhanh chóng
  • Nội dung mạch lạc, văn phong súc tích ngắn gọn
  • Từ ngữ phù hợp với nhóm khách hàng bạn hướng tới

Bạn cần phải cài đặt theo dõi và đo lường chuyển đổi một cách chi tiết để biết được nội dung trang đích của bạn còn thiếu gì.

11. Cài đặt đối tượng tiếp thị lại ( Remarketing )

Khách hàng khi gõ các từ khóa tìm kiếm khi họ truy cập vào trang web có nghĩa là họ đang có nhu cầu với sản phẩm đó. Bạn cần phải ” theo đuổi ” người dùng bởi vì:

  • Bởi lần đầu tiên vào khách hàng vẫn đang trong quá trình tìm hiểu, so sánh. Họ cần tham khảo từ người thân, các bên đối thủ cạnh tranh của bạn, giá cả, chế độ hậu mãi.
  • 43% các công ty sử dụng Remarketing để có thể tăng cường nhận thức thương hiệu online.

Bạn cần vào trang của Google ads lấy code Remarketing và cài đặt vào website của mình.

Khi cài đặt các đối tượng tiếp thị lại thì mỗi khi khách hàng truy cập vào website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại cookie vào danh sách tiếp thị lại và từ danh sách này bạn có thể dùng nó để tạo chiến dịch tiếp thị lại hay còn gọi là Remarketing.

  • Đối với trang tìm kiếm Google search bạn cần phải có tối thiểu 1.000 lượt truy cập hoặc người dùng hoạt động trong vòng 30 ngày qua
  • Đối với mạng hiển thị của Google ( Google display) cần phải có tối thiểu 100 lượt truy cập hoặc người dùng hoạt động trong vòng 30 ngày qua

12. Theo dõi và tối ưu quảng cáo

Việc theo dõi và tối ưu quảng cáo là một việc cực kỳ quan trọng nếu bạn không muốn “tiền rơi qua cửa sổ”.

Về việc theo dõi Google ads bạn có thể:

  • Đo lường chuyển đổi trực tiếp từ tài khoản Google Ads
  • Đo lường chuyển đổi Google Ads thông qua công cụ là Analytics

Về tối ưu quảng cáo, có 8 cách đơn giản nhất đó chính là:

  • Điều chỉnh lại giá thầu
  • Tạm dừng các từ khóa không có hiệu quả
  • Phân bổ lại ngân sách chi
  • Xử lý, truy vấn và tìm kiếm (thêm hoặc phủ định)
  • Lập lịch quảng cáo theo khung giờ thích hợp
  • Thiết lập ưu tiên thiết bị
  • Thiết lập ưu tiên khu vực địa lý
  • Tắt/ Thay mẫu quảng cáo

NGUYÊN NHÂN CHẠY GOOGLE ADS KHÔNG HIỆU QUẢ

NGUYÊN NHÂN CHẠY GOOGLE ADS KHÔNG HIỆU QUẢ

Google ads không sử dụng đối sánh từ khoá

Đối sánh từ khoá là khi bạn xác định quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi khách hàng gõ từ khoá như thế nào

Có 3 đối sánh từ khoá cơ bản:

  • Đối sánh cụm từ.
  • Đối sánh chính xác.
  • Đối sánh rộng.

Chưa tối ưu điểm chất lượng Google ads

Điểm chất lượng chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí chạy Google ads của bạn.

Điểm chất lượng sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau:

  • Mẫu Google ads của bạn có đúng từ khoá không.
  • Trang đích của bạn đã được tối ưu trải nghiêm người dùng tốt hay chưa.
  • Tốc độ tải trang đích có nhanh chóng hay không.
  • ….

Chưa nắm rõ thuật ngữ Google ads

Khi chạy Google ads, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thuật ngữ không phải ai cũng có thể hiểu.

Những thuật ngữ này đa số sẽ liên quan đến các chỉ số quan trọng trong Google ads.

Nếu bạn không hiểu rõ những thuật ngữ này, bạn sẽ rất dễ lúng túng, khiến cho bạn không biết cách tối ưu quảng cáo.

Sau đây là những thuật ngữ quan trọng như:

  • Điểm chất lượng.
  • Adrank.
  • Đối sánh từ khoá.
  • Trang đích.
  • CPC Chi phí mỗi lượt click.
  • Click tặc.

Bạn có thể thấy rất nhiều những thuật ngữ khác nhau mà bạn cần thiết phải hiểu rõ.

Chưa thử những hình thức khác của Google ads

Google ads có rất nhiều hình thức khác nhau, không phải chỉ có mạng tìm kiếm.

Mà vấn đề chính là mạng tìm kiếm đã có quá nhiều người chạy quảng cáo, nhưng số lượng vị trí Google ads thì lại có giới hạn.

Cho nên giá thầu ngày một tăng cao hơn.

Bạn cần nên thử một hình thức quảng cáo khác ít cạnh tranh hơn.

Mẫu Google ads còn quá dài dòng

Những bạn mới khi chưa có kinh nghiệm chạy Google ads luôn mắc phải lỗi này.

Bạn viết mẫu quảng cáo rất dài dòng và nhồi nhét quá nhiều thông tin.

Tuy nhiên, khách hàng thì họ sẽ rất lười đọc.

Thay vì viết dài dòng, bạn hãy viết ngắn gọn thành từng cụm từ với nhau, ngăn cách nhau bằng dấu gach ngang ( – ) thì khách hàng sẽ dễ nhìn hơn.

 

Tham khảo thêm: “ Những ký tự đặc biệt được sử dụng trong Google Ads

 

DESSITE – NƠI ĐƯA RA CÁCH CHẠY GOOGLE ADS TỐT NHẤT DÀNH CHO BẠN

Để không mắc những lỗi trên, bạn hãy đến với Dessite, nơi đây chính là nơi giúp bạn học google ads một cách tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu google ads để đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    • Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 17:00
    • Email: lienhe@digi-tech.vn
    • Tư vấn dịch vụ: 0849 111 618
    • Tư vấn zalo: 0849 111 618
    • Địa chỉ: 618 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM.
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Zalo
messenger
Hotline