Bạn mới kinh doanh hoặc đã tư kinh doanh được một khoảng thời gian. Bạn chưa biết cách chạy ads facebook hoặc chạy ads chưa hiệu quả dẫn đến doanh thu của cửa hàng bạn vẫn bất di bất dịch.
Bạn muốn học cách chạy quảng cáo để có được một lượng tương tác ổn định. Bài viết này sẽ giúp bạn học facebook ads hiểu tất tần tật về cách chạy ads và hướng dẫn cho bạn một số cách chạy facebook ads miễn phí để có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng nhất. Hãy cùng Dessite theo dõi bài viết này nhé!
Ads là gì?

Advertising (Ad) được hiểu hiểu theo tiếng việt chính là quảng cáo. Với mục tiêu là gửi đến khách hàng những thông điệp mà doanh nghiệp truyền tải tới. Những thông điệp có nội dung đơn giản nhưng lại đem đến giá trị độc đáo và khác biệt trong những sản phẩm với tần suất khác nhau bằng những phương tiện truyền thông như báo, đài, TV, Billboard,.. nhằm thu hút sự quan tâm của những người tiêu dùng nhằm thúc đẩy hành vi mua sắm sản phẩm.
Trong một công ty hoặc một doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo cho chính sản phẩm/dịch vụ của mình hoặc có thể thuê doanh nghiệp, công ty chuyên về dịch vụ Ads để có thể xây dựng ý tưởng, quảng cáo. Công ty, doanh nghiệp cần cung cấp những thông tin về sản phẩm/dịch vụ và những ý tưởng muốn truyền tải, hình ảnh để dịch vụ Ads có thể nắm được những tiêu chí và mục tiêu. Từ đó, sẽ chuyển thông tin tới bộ phận Ads sau đó chiến dịch quảng cáo được xây dựng và phát sóng trên các phương tiện truyền thông.
Ads là một hình thức thương mại được sử dụng để thúc đẩy tăng mức tiêu thụ của sản phẩm, dịch vụ thông qua quá trình xây dựng hình ảnh, cho khách hàng hiểu thương hiệu là gì, liên kết sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Mặt khác, Ads có tác dụng giúp tạo lập ý định lập tức hay còn gọi quảng cáo phản hồi trực tiếp.
Tham khảo thêm: “Khóa học facebook ads trong marketing từ A đến Z“
Cần chuẩn bị gì trước khi chạy Ads trên Facebook

Sở hữu thẻ Visa/Mastercard
Bạn cần thẻ có chức năng thanh toán quốc tế mà cụ thể là Visa hoặc Mastercard. Dessite khuyên bạn nên làm loại thẻ này ở Ngân hàng Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV. Vì các ngân hàng này có tính ổn định cao trong khi thanh toán quốc tế.
Tuy nhiên,
Visa/Mastercard có 2 loại thẻ chính
Thẻ Debit (thẻ ghi nợ): Là loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng được.
Thẻ Credit (thẻ tín dụng): Là loại thẻ bạn được xài tiền trước rồi sau đó mới trả lại cho ngân hàng.
Sau khi có thẻ rồi thì bạn làm theo hướng dẫn của ngân hàng để kích hoạt thẻ. Sau khi kích hoạt thẻ bạn mới có thể thực hiện phương thức thanh toán với Facebook.
Tài khoản chạy quảng cáo trên Facebook
Có 2 loại tài khoản mà bạn phải có để bắt đầu chạy quảng cáo Facebook.
- Tài khoản Facebook cá nhân. Đây là một loại tài khoản phổ thông mà hầu như ai cũng có. Việc tạo lập nó thì vô cùng dễ dàng.
- Tài khoản Facebook Business. Đây là loại tài khoản Facebook dành cho các doanh nghiệp hoặc các tổ chức. Tuy nhiên, các cá nhân như chúng ta vẫn có thể thiết lập cho mình có một tài khoản Business.
Những người mới sẽ gặp phải một vấn đề nhức não: Tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá. Trong quá trình chạy quảng cáo Facebook, ai cũng sẽ gặp tình trạng đau thương này, người mới chưa kinh nghiệm lại càng khó giải quyết hơn.
Tạo Fanpage để bắt đầu quảng cáo trên Facebook
Facebook sẽ không cho phép bạn quảng cáo ngay trên chính Facebook cá nhân của mình. Mọi bài viết, hình ảnh hoặc video bạn muốn quảng cáo đều phải đặt nó trên Fanpage.
Cách tạo lập Fanpage thì đòi hỏi bạn cần phải có tài khoản Facebook cá nhân hoặc Business trước đó rồi. Chính tài khoản đó sẽ sở hữu Fanpage của bạn và có đầy đủ quyền quản trị trang cho Fanpage.
Chất lượng của Fanpage cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả quảng cáo trên Facebook. Khi có trong tay một Fanpage chất lượng, bạn có thể bán hàng dễ dàng hơn và thậm chí kiếm tiền từ nó.
Tham khảo thêm: “Học chạy quảng cáo Facebook Ads đơn giản, hiệu quả“
Một số cách chạy ads facebook miễn phí dành cho bạn

Chạy quảng cáo facebook free trên trang cá nhân
Sử dụng trang cá nhân là một cách chạy quảng cáo facebook miễn phí đơn giản nhất. Vì chỉ cần có một tài khoản cùng với số lượng bạn bè nhất định, bạn dễ dàng đăng bài quảng cáo và bán hàng.
Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi post bài bạn cũng cần có chiến lược. Nếu đăng quá nhiều bài quảng cáo, cách quảng cáo không khéo léo sẽ làm cho bạn bè của bạn cảm thấy khó chịu. Họ sẽ bỏ theo dõi và sẽ không còn tương tác với trang của bạn. Lâu dần việc biến khỏi New Feed của họ sẽ là điều hiển nhiên. Do vậy hãy viết bài quảng cáo có chọn lọc, không đăng nhiều và nhớ đan xen cả những status về cuộc sống cá nhân của bạn nữa.
-
- Ưu điểm: Cách quảng cáo này giúp bạn có được những đơn hàng trong giai đoạn đầu vì khách hàng giai đoạn này phần lớn sẽ là bạn bè, người thân. Với những mô hình kinh doanh cá nhân, đầu tư ít vốn thì bạn nên dùng cách này.
- Hạn chế: Bị giới hạn về số lượng người kết bạn, thường dưới 5.000 người.
Cách quảng cáo trên facebook miễn phí với facebook ads
Cách quảng cáo trên facebook miễn phí thì việc đầu tiên là bạn phải hiểu được nguyên lý hoạt động của thuật ngữ Facebook ADS. Để tạo được một tài khoản quảng cáo – còn được gọi là AD-account – thì bạn cần phải tạo một tài khoản facebook được hiểu là personal account. Sau đó bạn vào địa chỉ Facebook ads và chính lúc này AD-account của bạn đã được thiết lập. Nên ghi nhớ rằng một tài khoản hay page cá nhân chỉ có được một AD-account.
Còn một vấn đề nữa bạn cần nên biết. Khi tạo tài khoản facebook ads thì với mỗi tài khoản như vậy bạn sẽ gửi đến một voucher có trị giá từ 25-200$. Ngoài ra, còn được tiêu trước khoản tín dụng dưới 50$.
Hướng dẫn chạy ads fanpage miễn phí để bán hàng online

Bước 1: Tạo nhiều account cá nhân nhất có thể
Nên nhớ rằng không những nhiều mà nó còn phải chất lượng. Vậy một account chất lượng là như thế nào:
Sử dụng ID các mạng khác nhau (nghĩa là mỗi đầu mạng sẽ có một ID khác nhau). Vì facebook càng ngày càng thắt chặt trong vấn đề nick spam
Khai đủ ngày – tháng – năm sinh, thành phố đang sống, avatar, và những thứ facebook yêu cầu trong khâu tạo tài khoản cá nhân
Tích cực kết bạn, đăng bài, share và like. Tức là, biến nick đó thành nick “thật” trong khoảng 2-3 tuần thì bạn có thể chạy quảng cáo
Bước 2: Tạo tài khoản visa
Bạn có thể tạo một tài khoản tại http://trustcard.vn (Số lượng bao nhiêu tùy bạn). Hoặc có thể đến bất ký ngân hàng nào để có thể tạo cho mình một tài khoản visa debut.
Bước 3: Hoàn tất Ad-account
Ngay khi có được visa, nhập tài khoản visa vào thông tin trên facebook và truy cập http://facebook.com/ads/manage
Khi đã tạo thành công AD-account, ngay lập tức bạn sẽ được facebook cấp cho hạn mức tín dụng trong khoảng 50$. Để có được nhiều hơn 50$. Bạn có thể lên http://ebay.com hoặc http://fiverr.com (mỗi Voucher sẽ cho phép bạn tiêu thêm từ 25$ đến 200$).
Quảng cáo miễn phí trên facebook theo cách thủ công
Quảng cáo fanpage miễn phí thủ công ở đây nghĩa là bạn sẽ đăng bài trên các group hay fanpage lớn hoặc sử dụng KOL (Key of leader).
Đăng bài trên group hay fanpage lớn
Với cách quảng cáo fanpage free này, bạn phải là một thành viên của một hoặc nhiều group và fanpage. Tại đó bạn không nên bán hàng bằng các cách đăng tin sản phẩm. Nêu làm vậy, bài viết sẽ không có lượng tương tác cao, mặt khác bạn còn có nguy cơ bị admin xóa bài.
Cách bạn có thể làm là trở thành một thành viên tích cực. Đăng những bài viết có xu hướng chia sẻ những điều hữu ích hoặc share lên cộng đồng. Dần dần, bạn có thể giới thiệu sản phẩm bằng cách đặt link hoặc seeding vào các bài viết.
Kết hợp KOL

KOL – Key Opinion Leader là người có ảnh hưởng tới khách hàng của bạn. Hình thức quảng cáo này thường thấy trong các hoạt động truyền thông của nhiều nhãn hàng lớn như OPPO sử dụng KOL là Sơn Tùng MTP, Samsung sử dụng KOL là Thanh Hằng…
Trên thực tế thì KOL không nhất thiết phải là người nổi tiếng. Ví dụ bạn kinh doanh mỹ phẩm cho đối tượng bạn trẻ thì có thể chọn bạn gái có khuôn mặt xinh xắn, giao tiếp tốt. Bạn kinh doanh bột ăn dặm thì KOL là bà mẹ có nhiều kiến thức dinh dưỡng.
- Ưu điểm: Người làm KOL sẽ có sức lan tỏa lớn hơn đến cộng đồng
- Hạn chế: Bạn phải có mối quan hệ tốt với các KOL để nhờ họ viết quảng cáo sản phẩm của mình trên facebook.
Tự xây dựng fanpage và group để bán hàng online (Miễn phí)
Nếu những cách quảng cáo page trên facebook miễn phí trước bạn bị phụ thuộc vào admin, tool hay KOL thì với cách này bạn giữ thế chủ động trong giới thiệu sản phẩm.
Trước tiên bạn cần hiểu rõ khách hàng của mình là ai, quan tâm đến điều gì. Từ đó lập page thương hiệu, page vệ tinh, group chăm sóc khách hàng. Khi đã có một cộng đồng đủ lớn với chất lượng tốt nhất thì bạn có thể post bài quảng cáo với số lượng người tiếp cận tự nhiên lên đến hàng nghìn người.
- Ưu điểm: Đây là cách quảng cáo giúp bạn làm ăn vững bền và xây dựng thương hiệu tốt
- Hạn chế: mất nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm khách hàng, xây dựng page….
Sử dụng công cụ hỗ trợ như tool auto (Miễn phí)
Hiện nay có nhiều các tool auto tự động post bài hoặc comment trong các diễn đàn…cũng như gửi tin nhắn quảng cáo đến nhiều người cùng một lúc như Mass Facebook Ads, Auto post Groups Facebook…
Những lợi ích mà phần mềm sẽ mang lại
-
- Giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn, hàng trăm thậm chí hàng triệu người. Ngoài ra chúng còn tìm kiếm group facebook theo từ khóa và lọc nhóm có thành viên cao một cách tự động
- Chọn khung giờ đẹp mà nhiều khách hàng Online, tăng khả năng tiếp cận sản phẩm đến với người dung.
- Các bài đã đăng trong nhóm nó sẽ tự động like và comment vào
- Tự động tag người dùng vào bài viết của bạn
- Tìm kiếm group theo từ khóa một cách tự động
- Tự động kết bạn, đăng status, comment, like, share
- Tự động lấy email, uid của thành viên trong group, fanpage
Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng phần mềm
-
- Ưu điểm: Với các tool tự động thì việc đăng bài, tiếp cận khách hàng sẽ dễ dàng hơn
- Hạn chế: Trong cộng đồng mạng đây là hình thức spam bị tẩy chay. Một khi hoạt động này bị phát hiện, facebook sẽ khóa toàn bộ các tài khoản có liên quan. Vậy nên cách này chủ yếu phù hợp với mô hình kinh doanh trong thời gian ngắn.
Cách này chỉ phù hợp với các mô hình kinh doanh “hớt váng”, chỉ bán hàng trong thời gian ngắn.
Tham khảo thêm: “Cách dùng công cụ spy facebook ads hiệu quả nhất“
Kiến Thức Tổng Quan Về Chạy Quảng Cáo Facebook

Đây là phần giúp cho các bạn mới nắm kỹ hơn về Facebook Ads để nắm trọn vẹn cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí hiệu quả.
Các Hình Thức Định Dạng Quảng Cáo Facebook
Quảng Cáo Hình Ảnh
Đây là định dạng quảng cáo cơ bản nhất và dễ dàng nhất giúp bạn bắt đầu dễ dàng.
Bạn có thể chạy quảng cáo chỉ một hình hoặc nhiều hình. Quảng cáo với chỉ một hình ảnh thường hiệu quả hơn nhiều.
Và nó áp dụng đúng luôn cho quảng cáo Facebook ngành thời trang.
Bạn có thể tự thiết kế, chỉnh sửa ảnh dễ dàng với Canva Pro mà không cần biết Photoshop.
Canva Pro cung cấp cho bạn hàng nghìn mẫu thiết kế có sẵn, bạn chỉ cần chọn mẫu, chỉnh sửa chút xíu là đã có ngay hình ảnh tuyệt đẹp.
Quảng Cáo Video
Định dạng quảng cáo video bạn thường thấy nó xuất hiện trên cả tường Facebook của bạn và trong phần Watch
Thường quảng cáo video rất được ưa chuộng bởi các Marketer. Đơn giản là nó hiệu quả hơn hình ảnh trong đa số trường hợp.
Quảng Cáo Quay Vòng
Đây là định dạng phù hợp cho những chiến dịch quảng cáo bám đuổi khách hàng mục tiêu
Ví dụ bạn vào Tiki, Lazada, Shopee, … xem một vài sản phẩm. Quay ra lại lướt Facebook là bạn thấy ngay mấy trang thương mại điện tử đó tiếp thị lại cho bạn
Quảng Cáo Bản Trình Chiếu (Slideshow)
Quảng cáo bản trình chiếu nó cũng giống như quảng cáo video vậy. Chỉ khác là, nó là video được ghép từ ảnh bạn tải lên trong quá trình thiết lập quảng cáo.
Quảng Cáo Trải Nghiệm Tức Thì
Đây là định dạng quảng cáo dễ gây ấn tượng nếu bạn có hình ảnh, video đẹp. Nội dung sẽ được hiển thị toàn màn hình điện thoại.
Quảng Cáo Dynamic
Mô tả Dynamic Ads có vẻ giống với định dạng quay vòng ở trên. Tuy nhiên, với định dạng Ads quay vòng, sản phẩm / hình ảnh là cố định
Dynamic Ads (quảng cáo động) là dạng quảng cáo mà bạn sẽ không cố định nội dung, hình ảnh quảng cáo.
Mà thay vào đó, bạn tạo sẵn một bộ thư viện, và trình duyệt sẽ tự động lấy các nội dung phù hợp để làm thành một mẫu quảng cáo.
Bạn thường tự hỏi, vì sao bạn vừa vào Tiki xem vài món đồ, quay ra lướt Facebook, thì bạn thấy ngay mấy món đồ đó được quảng cáo lại cho bạn với nội dung kiểu “Heey! Bạn quên đồ của bạn nek!”
Nó được thực hiện bằng Dynamic Ads!
2 Thông số quan trọng nhất bạn PHẢI nắm và điều khiển được chúng
CTR (click through rate): thông số này tăng gấp đôi, quảng cáo của bạn có thể rẻ đi một nữa.
CPM (cost per mille): thông số này giảm một nữa, chi phí trên mỗi tin nhắn sẽ giảm tương đương!
Test Quảng Cáo Liên Tục
Luôn luôn có một cách nào đấy giúp quảng cáo của bạn rẻ hơn. Nếu bạn không Test, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội rẻ hơn đó.
Vậy nên, hãy test liên tục. Nó là nguyên tắc căn bản nhất của giới Marketer chuyên nghiệp.
Có những sản phẩm, mình phải mất trên dưới 5 triệu ngân sách để test mới tìm ra được quảng cáo rẻ nhất.
Nhưng vấn đề là, bạn cần test cái gì?
Target?
Nhưng target là thứ gì đó rất nhỏ bé trong Facebook Ads mà nhiều người cứ làm trầm trọng hóa nó.
Đây là vài yếu tố gợi ý bạn nên TEST:
-
- Offers
- Unique Selling Points
- Images
- Headlines
- Copywriting formulas
Tham khảo thêm: “Tổng hợp tài liệu Facebook Ads“
Bí Mật Giảm 3 Lần Chi Phí Chạy Ads 2021

Bí Mật Target Chính Xác Khách Hàng Mục Tiêu
Đây là chỗ nhiều bạn loay hoay không biết làm thế nào để hiệu quả nhất.
Đầu tiên, bạn cần biết rằng, Facebook nắm tất cả mọi hành động của người dùng trên Facebook.
Nên nó cực kỳ thông minh. Nó có thừa dữ liệu để tìm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cho bạn.
Vấn đề ở chỗ, bạn phải cho Facebook đúng dữ liệu nó cần.
Và hình ảnh là thứ quan trọng nhất.
Hình ảnh dữ liệu bạn phải cung cấp đúng cho Facebook. Để nó lọc được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng riêng cho sản phẩm của bạn.
Hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất trong TARGET Facebook Ads.
Sai Lầm Của Số Đông Về Target
Hầu hết mọi người đều quan tâm đến UID, tool target, siêu target với Audience Insights, …
Nếu đó là bạn và bạn thấy chiến dịch quảng cáo Facebook của mình không hiệu quả, hãy dừng việc đốt tiền của bạn lại.
Hãy tập trung vào hình ảnh. Theo cách tư duy bán hàng ở trên.
Bí Mật Nội Dung Quảng Cáo Hiệu Quả
Câu Tiêu Đề
Liệu khách hàng có quan tâm đến sản phẩm của bạn? Không
Khách hàng chỉ quan tâm đến lợi ích của bản thân họ
Cho nên, thứ đầu tiên bạn cần cho khách hàng tiềm năng thấy, đó là
Có lợi ích gì trong quảng cáo này cho đối tượng hay không?!
Đây là cách tư duy bạn phải để trong đầu khi viết nội dung quảng cáo.
Nên thứ quan trọng nhất trong nội dung quảng cáo, đó là câu tiêu đề.
Câu tiêu đề:
… không cho khách hàng thấy lợi ích họ nhận được,
… không cho họ thấy bài quảng cáo liên quan đến họ,
… quảng cáo của bạn đã thất bại rồi.
Vì họ sẽ lướt tiếp Facebook, để tìm xem thứ gì đó thú vị hơn.
Nên, bạn phải học được cách viết câu tiêu đề thu hút.
Chỉ cần cải thiện được yếu tố headline, hiệu quả quảng cáo Facebook của bạn có thể tăng 30% – 200% ngay tức thì.
Phải Khiến Khách Hàng Mua NGAY LẬP TỨC
Một khi bạn đã gây được chú ý, tạo sự hứng thú của khách hàng vào sản phẩm của bạn, bạn phải làm cho họ mua ngay lập tức.
Nếu trong đầu khách hàng có ý nghĩ “Uhm, để từ từ xem sao”, đa phần là họ sẽ không quay lại nữa đâu.
Vì chỉ vài giây sau, họ đã thấy vài quảng cáo từ đối thủ của bạn và đã chi tiền ở đó.
Làm thế nào để khách hàng tiềm năng của bạn mở ví ngay lập tức? Hãy tạo một sự khẩn cấp.
Bằng cách:
- Giảm 20% hôm nay
- Combo 3 món ưu đãi … % kết thúc trong hôm nay
- Chỉ còn 6 suất ưu đãi
- Quà tặng chỉ có giới hạn (Còn dưới 19 chiếc)
- …
Nó sẽ thúc đẩy một tỉ lệ không nhỏ khách hàng tiềm năng đang do dự mở ví ngay lập tức.
Tối Ưu Giá Quảng Cáo Facebook
Tối Ưu Các Yếu Tố Dựa Trên Báo Cáo
Bạn test tệp đối tượng, hình ảnh, headline, content, … nghĩa là bạn đang cho Facebook các yếu tố đầu vào.
Facebook sẽ trả về cho bạn các yếu tố đầu ra ở ngay mẫu báo cáo facebook ads.
Các yếu tố đầu ra này không chỉ là chi phí trên mỗi tin nhắn / bình luận / chuyển đổi.
Mà có vài thông tin khác, bạn phải hiểu được ý nghĩa của nó để điều chỉnh quảng cáo kịp thời.
Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, là bạn phải theo trường phái Data-Driven (hướng dữ liệu).
Mỗi thông số bị ảnh hưởng bởi vài yếu tố. Nắm được các yếu tố ảnh hưởng này, bạn sẽ giảm được chi phí quảng cáo một cách khoa học nhất.
Nên Thuê Hay Tự Chạy Facebook Ads?

Đây là điểm nhiều bạn lăn tăn khi bắt đầu tham gia tự chạy quảng cáo Facebook để kiếm thêm đơn.
Đôi khi bạn muốn đi thuê chạy quảng cáo vì có vẻ nó phức tạp quá.
Mà có lúc thì bạn muốn làm chủ khâu này, không muốn nguồn khách hàng của bạn phụ thuộc vào tay người khác.
Bạn tham khảo những đánh giá đã được Dessite tổng hợp sau đây nhé:
Thí dụ, bạn tìm được một người mang về cho bạn 100 đơn hàng mỗi ngày.
Bạn lời 30 triệu, bạn trả phí cho người đó 10tr, bạn còn lời 20 triệu, bạn chấp nhận thuê không?
Rất ít shop thuê bên ngoài chạy quảng cáo cho mình mà thành công.
Vì để bán hàng được với quảng cáo Facebook, nó có rất nhiều yếu tố khác. Không phải cứ đơn giản chạy quảng cáo là có đơn.
Mà các bên dịch vụ, họ chỉ làm công việc họ giỏi, là chạy quảng cáo.
Để bán hàng thành công, bạn cần yếu tố về sản phẩm tốt, chiến lược bán hàng chất lượng, cách bán hàng online bài bản, có chiến lược marketing.
Quảng cáo nó chỉ đóng một vai trò nhỏ trong câu chuyện kinh doanh bán hàng thành công.
Thuê Cá Nhân
Đây là lựa chọn khá rủi ro. Vẫn có người chạy quảng cáo giỏi.
Nhưng thực sự bạn khó phân biệt được lúc ban đầu.
Đối tượng lừa đảo, “lùa gà” thì rất nhiều trên các hội nhóm.
Đặc điểm của những đối tượng lừa đảo này lại có profile cá nhân trên Facebook rất hoành tá tràng. CEO công ty quảng cáo này kia, mặc Vest nhìn cứ như doanh nhân thành đạt, …
Họ hứa với bạn 500k được 20 đơn – 50 đơn. Có người hứa luôn 100 đơn.
Lúc bạn chuyển tiền thì họ mất hút. Và bạn bắt đầu hành trình đi bóc phốt.
Thuê Dessite (Công Ty)
Công ty cũng có công ty tốt và công ty xấu.
Nhưng đa phần các công ty đều có một đặc điểm đó là họ sẽ làm tròn công việc của họ => Chạy quảng cáo.
Và mình đã đề cập ở trên, quảng cáo chỉ là một phần nhỏ trong câu chuyện bán hàng thành công hay không.
Chọn công ty nhận chạy quảng cáo facebook ads sẽ phù hợp hơn với các thương hiệu tương đối lớn, có ngân sách lớn, làm theo kế hoạch bài bản.
Dù sao đi nữa thì, bạn không thử thì không biết được.
Dessite luôn đồng hành cùng bạn, hãy liên hệ ngay với Dessite để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn cho bạn nhé!