Website là một sản phẩm phần mềm. Mà đối với bất cứ sản phẩm – phần mềm nào, chính sách bảo hành & hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng là một yếu tố quan trọng, cần xem xét trước khi ký hợp đồng thực hiện với nhà cung cấp.
Tại Dessite, bên cạnh việc cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm website chuyên nghiệp, hoạt động có hiểu quả thì chúng tôi luôn luôn coi trọng khâu hỗ trợ bảo hành – bảo trì cho khách hàng cũng như hỗ trợ khách hàng sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website.
Sau đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành website của DESSITE:
►BẢO HÀNH VĨNH VIỄN:
Tất cả các website do Dessite xây dựng đều được bảo hành vĩnh viễn. Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng website, đầu tư nâng cấp website. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7, bất cứ khi nào khách hàng cần Dessite.
►HỖ TRỢ SỬA LỖI WEBSITE PHÁT SINH NHANH:
Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong vòng 12 – 48h. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.
►LIÊN TỤC NÂNG CẤP:
Hệ thống quản trị website do Dessite xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy, website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.
►YÊU CẦU VỀ BẢO HÀNH:
Để được bảo hành, bảo trì và xử lý kỹ thuật, khách hàng cần sử dụng thông tin đã đăng ký trên hợp đồng dịch vụ với Dessite bao gồm email, số điện thoại để gửi yêu cầu hỗ trợ. Chúng tôi sẽ không có nghĩa vụ phản hồi hoặc không giải quyết nếu kiểm tra thông tin khách hàng không đúng như đăng ký trên hợp đồng.
Khách hàng có thể sử dụng email hoặc số điện thoại để yêu cầu hỗ trợ đối với các trường hợp dịch vụ website, server, hosting, domain, email server bị gián đoạn cần kiểm tra và xử lý khẩn cấp. Khách hàng cần sử dụng email đăng ký trên hợp đồng để gửi yêu cầu hỗ trợ đối với tất cả những trường hợp hỗ trợ kỹ thuật khác như: nâng cấp, chỉnh sửa, thay đổi thông tin, cung cấp tài khoản quản trị (website, hosting, email server).
Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng những dịch vụ của Dessite.