TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỊNH GIÁ
Tìm hiểu thêm
Từ bỏ thói
quen giảm giá
Định giá dựa
trên thị trường
Những đòn tâm lý
trong định giá
Đánh giá của
độc giả
Liên hệ ngay
0932329959
DOANH NGHIỆP NÀO
cũng phải đối mặt với những thách thức VỀ QUẢN LÝ GIÁ CẢ
NHƯNG KHÔNG
CÓ NHIỀU DOANH NGHIỆP TÌM RA
CÁCH GIẢI QUYẾT HIỆU QUẢ
ĐỊNH GIÁ SAI LẦM
là cách nhanh nhất
HỦY HOẠI
GIÁ TRỊ, DOANH THU VÀ LỢI
NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP
Những đòn tâm lý trong định giá
199.000Đ
Định giá dựa trên giá trị
199.000Đ
Từ bỏ thói quen giảm giá
199.000Đ
PRICELESS
PRICING DONE RIGHT
PRICING WITH CONFIDENCE
HƯỚNG DẪN CÁC NHÀ QUẢN LÝ
CÁCH ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM PHÙ HỢP ĐỂ TẠO RA SỰ CẢI THIỆN LỢI NHUẬN NGAY LẬP TỨC
TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỊNH GIÁ
Từ bỏ thói quen giảm giá
199.000Đ
PRICING WITH CONFIDENCE
Holden và Burton cung cấp cho công ty của bạn phương pháp để cảm thấy hoàn toàn tự tin về giá cả của mình, bất kể khách hàng tìm mọi cách đòi hỏi được giảm giá hay đối thủ đang cạnh tranh khốc liệt như thế nào bằng 10 quy tắc đơn giản sau đây.
Thay đổi thói quen giảm giá bằng chút kiêu ngạo
Nắm rõ giá trị mang đến cho khách hàng
Áp dụng một trong ba chiến lược định giá đơn giản (định giá hớt váng, định giá trung lập, định giá thâm nhập)
Chơi bài poker tốt hơn khách hàng
Định giá để gia tăng lợi nhuận
Bổ sung sản phẩm và dịch vụ mới để linh hoạt trong đàm phán và gia tăng lợi nhuận
Buộc đối thủ phản ứng trước chiến lược định giá của bạn
Xây dựng lòng dũng cảm trong bán hàng
Những bước đi đơn giản để chuyển từ định giá cộng thêm vào chi phí sang định giá dựa trên giá trị
Định giá với sự tự tin: hãy nhớ bạn là ai
Bạn sẽ từ bỏ lối suy nghĩ là phải đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu và chỉ cho bạn cách khai thác triệt để giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Đây là cách cải tiến đã được chứng minh cho thấy tăng doanh số nhưng không phải hy sinh lợi nhuận
TÁC GIẢ CUỐN SÁCH
REED K.HOLDEN
Tiến sĩ tại Đại học Concord và là tác giả, chuyên gia định giá và sáng lập viên tổ chức Holden Advisors. Ông là một chuyên gia định giá doanh nghiệp tầm cỡ thế giới, giúp khách hàng xây dựng các chiến lược tiếp cận thị trường để dẫn đầu về giá, gia tăng lợi nhuận.
MARK BURTON
Đồng sáng lập và giữ vị trí Phó chủ tịch của Holden Advisors. Ông thường có những buổi thảo luận tại các sự kiện và hội nghị của Fortune 2000. Ông đã phát triển các mô hình dựa trên rủi ro cho lĩnh vực định giá.
TÁC GIẢ CUỐN SÁCH
TIM J.SMITH
Người sáng lập và Giám đốc điều hành Tư Vấn
Chiến Lược Định Giá Wiglaf và là giáo sư phụ trợ màng Marketing tại Đại học DePaul.
Smith là thành viên của Hiệp hội Marketing và Vật lý Hoa Kỳ. Ông có bằng cử nhân Vật lý và Toán học; Có bằng Tiến sĩ Hóa học và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.
Bên cạnh đó, cuốn sách còn cung cấp cho độc giả hai cuộc phỏng vấn trực tiếp chuyên gia cao
cấp về định giá Jesse Finch Gnehm của GE Oil & Gas và Giám đốc bộ phận Định giá Robert Smith
của Công ty hóa chất Eastman về phương pháp định giá và quản lý, thực hiện giá cả.
Điều tiết giá trị là một khái niệm liên quan đến việc cung cấp sản
phẩm, dịch vụ cho khách hàng sẵn sàng trả giá cao hơn chi phí. Bởi họ sẵn sàng trả giá cao hơn để nhận lại những giá trị thay thế khác. Chẳng hạn như nhiều người tiêu dùng vẫn quyết định mua những cây bút của các hãng Montblanc hay Parker với giá đắt đỏ, chứ không lựa chọn những loại bút bình dân khác, là bởi họ sẽ thấy mình sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp.
ĐIỀU TIẾT GIÁ TRỊ
Đây là một khái niệm được sử dụng trong việc quản lý các quyết định về định giá. Các quyết định về định giá gồm 5 khía cạnh:
Chiến lược kinh doanh; Chiến lược định giá; Định giá thị trường; Chính sách phương sai giá; Thực hiện triển khai giá.
Các quyết định về định giá sẽ được phân tích cụ thể bằng các ví dụ thực tế tại một số doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau như: hàng không, xe máy, thời trang….
KHUNG ĐỊNH GIÁ DỰA TRÊN GIÁ TRỊ
PRICING DONE RIGHT
Tác giả cuốn sách nhấn mạnh vào các mô hình cạnh tranh đơn giản sẽ giúp các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao giải quyết các yếu tố chính cần được đưa vào các quyết định giá trong thị trường sản phẩm tiêu dùng.
Định giá dựa trên giá trị
199.000Đ
Cải tiến liên tục luôn song hành với chiến lược kinh doanh tổng thể. Khái niệm này là cơ sở cho sự cạnh tranh của các công ty trong các lĩnh vực có sự cạnh tranh cao như sản xuất các vi mạch tiên tiến, con chip cho điện thoại thông minh..
CẢI TIẾN LIÊN TỤC
Những đòn tâm lý trong định giá
199.000Đ
PRICELESS
Thông qua các thí nghiệm tâm lý cho thấy mọi
người không thể ước tính giá “công bằng” một
cách chính xác và bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô
thức, phi lý và chính trị. Và đây chính là nền tảng để
các Marketer áp dụng “chiêu thức” (như: thiết kế
thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo “bán”, thiết
kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động
sản, gói lương…) để thuyết phục người tiêu dùng
trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn
Cuốn sách là sự tóm tắt tuyệt vời của vô số kết quả nghiên cứu kinh tế học hành vi. Một cuốn sách lôi cuốn người đọc bằng các ví dụ mở đầu mỗi chương bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị. Nửa đầu của cuốn sách đưa ra một vài
khái niệm quan trọng như mỏ neo, sự gắn kết giá cả,… và phần thứ hai làm rõ hơn những điều này thông qua một loạt các thí nghiệm và tình huống
hấp dẫn.
TÁC GIẢ CUỐN SÁCH
WILLIAM POUNDSTONE
Là tác giả của hai uốn sách gần đây “Fortune’s Formula” và “Gaming the Vote” do Nhà xuất bản Hills & Wang phát hành.
ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA VỀ
BỘ SÁCH
Nếu bạn có thể mua được cuốn sách này với giá dưới 100 đô la, hãy trả tiền ngay lập tức! Sau khi bạn đọc nó, bạn sẽ hiểu rõ hơn tại sao mức giá này đúng là một món hời.
Max Bazerman
Harvard Business School
Từ bỏ thói quen giảm giá của Reed Holden và Mark Burton làm cho chủ đề phức tạp về chiến lược định giá trở nên dễ hiểu và có thể sử dụng cho các doanh nghiệp thuộc mọi ngành với quy mô khác nhau…
Ed Kless
Giám đốc cao cấp về phát triển của Viện Giải pháp kinh doanh Sage, Mỹ
Tài liệu thiết yếu, chìa khóa để tăng trưởng lợi nhuận là nắm bắt được giá cả. Trong khi nhiều cuốn sách đơn thuần nói về các khái niệm định giá, “Định giá dựa trên giá trị” đã hướng dẫn thực hiện việc áp dụng các khái niệm vào thực tế.
Dennis Stone
“Định giá dựa trên giá trị” làm cho lý thuyết định giá hiện tại trở nên dễ hiểu và dễ thực hiện, giúp các nhà lãnh đạo định giá thúc đẩy lợi nhuận trong tổ chức. Một điều cần phải có cho bất kỳ nhà lãnh đạo định giá nào.
Lee A. Halverson
CÁM NHẬN CỦA ĐỘC GIẢ
Bình luận
176 Comments
Storted by
Xem thêm
Duy Anh
Vừa hay mình đang tìm hiểu về chủ đề này!
Like – Feedback
1 day ago
6
Trang Nguyễn
Sách về chủ đề Định giá ở Việt Nam khá hiếm, nhưng phải nói bộ này là hoàn chỉnh và chất lượng nhất.
Bộ sách cung cấp rất nhiều thông tin và những quan điểm mới về lĩnh vực định giá. Cách tác giả lựa chọn từ ngữ rất cẩn thận nên các vấn đề phức tạp trong từng chiến lược định giá đều trở nên dễ hiểu và dễ nắm bắt, triển khai vào thực tế. Theo mình là rất nên mua bộ này nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Định giá ạ!
Feedback
– 20 hours ago
Duy Anh
Cảm ơn bạn, mình cũng mua một bộ rồi nè. Định giá trước giờ vẫn luôn là một lĩnh vực khó. Doanh số bán hàng, sự tăng trưởng của doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi giá cả của sản phẩm. Khách hàng muốn mua hàng với mức chiết khấu cao. Các đối thủ cạnh tranh làm cho việc định giá càng phức tạp hơn. Tất cả các yếu tố trên đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiến lược phù hợp nhất nếu họ không muốn tự đào thải mình! Sách đến với mình quá đúng thời điểm :))
Feedback
2 minnutes ago
Phạm Đình Quang
Dân kinh doanh chắc chắn phải mua bộ này. Mình có thói quen đã thích là mua liền tay kẻo đắn đo mãi xong rồi chả biết mua được không. Và mua được bộ sách này đúng là quyết định sáng suốt nhất của mình. Bìa sách sáng tạo, nội dung cũng rất hay, sách bán theo combo nên chủ đề khá tương đồng và nội dung cũng bổ trợ cho nhau khá tốt, đọc xong mình có cái nhìn khác về giá cả của sản phẩm luôn.
Like – Feedback
1 day ago
2
Hải Yến
Cái hay của bộ sách này là nó tập trung vào việc định giá sản phẩm đặt giữa các yếu tố ảnh hưởng của thị trường kinh doanh. Kiến thức quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào muốn phát triển và nâng cao doanh thu đều phải tìm hiểu. Các tác giả giảm mức độ phức tạp của Định giá thành những quy tắc đơn giản – đơn giản để hiểu, đơn giản để hành động, đơn giản để có được sự cải thiện nhanh chóng và lâu dài cho mọi doanh nghiệp. Rất đáng tiền!
Like – Feedback
1 day ago
2
Nghiêm Phan Hạnh
Mình đã mua bộ này, rất giá trị. Hi vọng Alpha Books sớm dịch và xuất bản nốt mấy cuốn khác trong bộ này, mình chắc chắn sẽ tiếp tục ủng hộ!
Like – Feedback
1 day ago
1
ĐẶT HÀNG VÀ NHẬN ƯU ĐÃI
Tiết kiệm từ 597K còn 537K
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Ưu đãi có hạn
00
00
00
00